Cá Thác Lác

Cá thác lác hay còn được gọi là cá phác lác, là loài cá nước ngọt, thường được phân bố rộng rãi ở các vùng nước tự nhiên ở Ấn Độ. Và hầu hết đều có ở các nước Đông Dương, như: Lào, Campuchia và Việt Nam. Ở Việt Nam ta thì thường cá thác lác tự nhiên sẽ được phân bố chủ yếu ở các vùng như sông Đồng Nai, đồng bằng sông Cửu Long, và các tỉnh miền Trung,.. . Bởi do sức sinh sản tự nhiên của cá tốt nên sản lượng khai thác loài cá thác lác này khá cao.

Cá Thác Lác

ĐẶC ĐIỂM CÁ THÁC LÁC

Cá thác lác có thân hình dài và dẹt, vảy cá nhỏ phủ toàn thân, đuôi cá hơi nhỏ. Miệng cá thác lác tương đối to, có mõm ngắn, bằng, có phần rạch miệng kéo dài đến trước ổ mắt.

Màu của cá thác lác thường thì có màu xám ở lưng và màu trắng bạc ở bụng, phía dưới viền xương nắp mang có màu vàng. Chiều dài của cá khi thu hoạch đạt đến 400mm, trung bình khoảng 200gr và nặng đến 500gr.

Cá thác lác được nhiều người ưa thích bởi là loài cá đặc sản cho thịt ngon, ít xương, thịt có độ dẻo đặc biệt.

Đặc điểm cá thác lác

HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT NUÔI CÁ THÁC LÁC CHUYÊN NGHIỆP

1. Cách chọn cá thác lác giống

- Nên chọn cá thác lác giống có kích thước đồng đều và không bị xây xác

- Chọn cá khỏe thường tập trung thành từng nhóm, núp trong giá thể và không bơi rời rạc

Bạn có thể xem video dưới đây:

2. Cách chọn địa điểm nuôi cá Thác Lác

Để có được vị trí cũng như ao nuôi cá thác lác tốt và chuẩn thì bạn cần lưu ý thực hiện các bước sau:

3. Mật độ thả cá thác lác giống

Theo nhiều nhà chuyên gia nuôi thủy hải sản thì trung bình 5-10 con/m2, và thả cá với kích cỡ cá từ 6-8 cm. Và đặc biệt là phải thả cá giống lúc trời mát, trước khi thả cá xuống ao phải ngâm bao đựng cá giống trong nước từ 15-20 phút. để cân bằng nhiệt độ trong và ngoài bao cá rồi sau đó mới mở miệng bao thả cá ra.

4. Thức ăn cho cá thác lác

Có thể sử dụng 2 loại thức ăn cho cá thác lác đó là tươi sống và chế biến.

5. Một số bệnh thường gặp ở cá Thác Lác

Khi nuôi cá thác lác thì thường có các loại bệnh thường gặp như: bệnh trùng quả dưa, bệnh nấm thủy mi, bệnh trùng bánh xe.

MUA CÁ THÁC LÁC Ở ĐÂU UY TÍN?

Cá thác lác là loài cá cũng khá phổ biến, nhưng để chọn mua được loại giống đảm bảo chất lượng từng con và chọn được địa chỉ bán cá thác lác giống uy tín thì không mấy dễ dàng. Nhưng cũng đừng lo, bởi đã có Trại Cá Tấn Dũng đây rồi, nơi chuyên cung cấp các loài thủy hải sản nói chung cũng như các thác lác nói riêng.

Với hơn 30 kinh nghiệm trong nghề, trại cá Tấn Dũng cam kết những con giống đều được ép kỹ, khỏe, đẹp đều trước khi giao hàng đến khách hàng.

Địa chỉ mua cá thác lác uy tín

Bảng giá cá thác lác giống tham khảo

Dưới đây là bảng giá cá thác lác mà bạn có thể tham khảo:

STT CÁ GIỐNG SIZE

(TÙY CHỌN)

GIÁ BÁN LẺ (VNĐ)

DƯỚI 2000 CON

GIÁ SỈ (VNĐ)

TRÊN 2000 CON

1 Cá Thác lác nhỏ 6 - 8 cm 4,000đ Liên hệ 2 Cá Thác lác trung 10 - 12 cm 5,500đ Liên hệ 3 Cá Thác lác lớn 16 - 18 cm 7,000đ Liên hệ

Lưu ý:

- Bảng giá trên không bao gồm thuế VAT theo nghị định số 209/2013/NĐ-CP.

- Báo giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

- Và bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để có giá tốt nhất theo thời điểm mua, theo số lượng đặt mua quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Trại Cá Tấn Dũng nhé!

Hãy liên hệ cho Trại cá Tấn Dũng mọi lúc khi quý khách có nhu cầu mua cá thác lác giống để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!.

CÔNG TY TNHH THỦY SẢN TẤN DŨNG

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Xóm 2, Lộc Thái, Mỹ Châu, Phù Mỹ, Bình Định

Hotline/Zalo: 086.999.7977 - 076.999.9295 - 0977.34.7171

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/gia-ca-thac-lac-cuom-hom-nay-a39670.html