Sơn Xe Winner Màu Đỏ Candy Năng Động Tại TP.HCM

Ngay từ khi mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe tay côn tầm trung Winner đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình đối với giới trẻ. Ngoại hình gai góc cùng động cơ mạnh mẽ, Winner đã nhanh chóng chinh phục mọi đối tượng khách hàng yêu xe và càng thêm tự hào khi trở thành mẫu xe bán chạy bậc nhất trong phân khúc xe tay côn.

Đa phần những người lựa chọn Winner là giới trẻ, nên có tính cách năng động và thích xe của mình trở nên độc đáo không bị đụng hàng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Winner mạnh mẽ nhưng vẫn ấn tượng thì hãy để Sơn Xe 168 Paint giới thiệu cho bạn mẫu xe Winner màu đỏ candy cực cháy này nhé!

Giá Sơn Xe Winner Đỏ Candy Mới Nhất

Sơn Xe Winner Đỏ Candy Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng
Sơn Xe Winner Đỏ Candy Sang Trọng Tại Tphcm Chính Hãng

Chất lượng dịch vụ và giá cả là hai vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn của hàng để tân trang, sơn mới xe máy. Sơn xe 168 Paint luôn là địa chỉ uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hấp dẫn nhất trên thị trường sơn xe.

Với dòng xe Winner, cửa hàng chúng tôi có một số dịch vụ tân trang tương ứng với các mức giá sau, kính mời quý khách tham khảo.

Hình Ảnh Sơn Xe Winner Đỏ Candy Tại Cửa Hàng

Dưới đây là hình ảnh cận cảnh chiếc xe Winner màu đỏ candy được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Sơn Xe 168 Paint.

Sơn Xe Winner Đỏ Candy Uy Tín Tại TPHCM
Sơn Xe Winner Đỏ Candy Uy Tín Tại TPHCM

Winner đỏ candy với vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc chinh phục tất cả con tim của những người yêu xe. Có thể nói Winner đã có sự lột xác một cách táo bạo khi khoác lên mình chiếc áo đỏ phối đen ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thiết kế bên ngoài đã mang sẵn sự hầm hố năng động, nhưng khi được phối màu đỏ và đen thì chiếc xe càng trở nên bắt mắt và hấp dẫn một cách khó tả.

Sơn Xe Winner Đỏ Candy Nổi Bật Tại TPHCM
Sơn Xe Winner Đỏ Candy Nổi Bật Tại TPHCM

Winner đỏ candy phối đen chính là sự lựa chọn an toàn và tuyệt vời nhất cho những bạn thích phiêu lưu khám phá. Đỏ candy là một màu không quá trầm cũng không quá nổi, nó có phần đằm những vẫn vô cùng nổi bật.

Sơn Xe Winner Đỏ Candy Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168
Sơn Xe Winner Đỏ Candy Thời Gian Nhanh Chóng Tại Sơn Xe 168

Nước sơn của Winner đỏ candy được cửa hàng chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến chiếc xe càng “chiến” và “sắc sảo”. Cũng là đỏ phối đen nhưng chắc chắn rằng xe của bạn sẽ là độc nhất vì màu đỏ candy phá cách này.

Sơn Xe Winner Đỏ Candy Có Được Bảo Hành Không?

Sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm là lý do để Sơn xe 168 Paint nỗ lực phát triển từng ngày cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín. Tất cả sản phẩm khi được sơn mới tại cửa hàng nói chung và Sơn Xe Winner đỏ candy nói riêng luôn được cam kết bảo hành.

Chế độ bảo hành màu sơn xe máy miễn phí lên đến 2 năm tại cửa hàng. Bất kỳ lúc nào quý khách cảm thấy màu sắc sau sơn không như ý hay có hiện tượng bong tróc sơn, hãy đến cửa hàng ngay để được hỗ trợ bảo hành.

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết Sơn Xe Winner đỏ candy tại Sơn Xe 168 Paint. Hy vọng quý khách sẽ tin tưởng đến cửa hàng để trải nghiệm dịch vụ, chúng tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm và màu sơn để tạo điều kiện cho quý khách tham khảo.

Cửa hàng Sơn Xe 168 Paint

Xem thêm: Sơn Xe Winner Màu Đỏ Candy Năng Động Tại TP.HCM

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/winner-do-candy-a39703.html