Xe Máy Điện Pega X-Men+

Pega với mong muốn mang đến phương tiện di chuyển có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Và xe máy điện Pega X-Men+ đã làm được điều đó, niềm tư hào của thương hiệu này khi đem đến mẫu xe chất từ ngoại hình đến khả năng hoạt động. Mẫu xe máy điện này nhận được nhiều sự chào đón và quan tâm, đặc biệt là các bạn nam sinh.

Xe máy điện Pega X-Men+ - Thách thức giới hạn, thỏa sức đam mê

Bạn đang tìm hiểu và muốn hiểu chi tiết hơn về mẫu xe điện này vậy thì hãy để HDGo.vn cho bạn hiểu rõ hơn mẫu xe máy điện Pega X-Men+ ở bài viết dưới đây:

Thiết kế siêu chất

Xe điện Pega X-Men+ với vẻ ngoài mạnh mẽ, sang chảnh, nhà sản xuất dùng từ "siêu chất" để mô tả về mẫu xe này.

Mẫu xe máy điện này tái hiện hoàn hảo sức mạnh của chiến binh robot dũng mãnh, "bộ cánh" được các kỹ sư biến tấu mới, thể hiện tài tình khí chất của các nhân vật trong siêu phẩm phim người máy chiến đấu - Transformer.

pega-x-men-plus-chinh-hang

Những chi tiết trang trí theo xe là bộ tem chất chơi, khác biệt và vô cùng đẳng cấp. Các mẫu tem dán được thiết kế công phu, tỉ mỉ gây ấn tượng mạnh tới thị giác của người nhìn. Mỗi một mẫu tem dán sẽ tương ứng với 4 chiến binh dũng mãnh khác nhau.

Màu sắc cá tính bao gồm: đỏ, đen, trắng và xanh cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Xe máy điện Pega X-Men+ với khung xe chắc chắn theo tiêu chuẩn của châu Âu và Nhật Bản cho độ bền vượt thời gian.

Vỏ xe được làm từ chất liệu nhựa ABS, PP nguyên chất có độ dày 2,7mm, khi để dưới trời mưa hay nắng cũng giữ được vẻ ngoài như mới.

Bạn đang xem sản phẩm: Xe máy điện Pega X-Men+ | Rẻ, quà khủng, trả góp 0% tại HDGo.vn

Động cơ bứt phá mọi giới hạn

Động cơ của xe máy điện Pega X-Men+ có công suất 1.200W siêu chống nước, siêu mạnh mẽ, chinh phục dốc cao dễ dàng như bạn đang lướt đi trên mặt băng.

Quãng đường di chuyển khi xe được sạc đầy là 100km/ 1 lần sạc đáp ứng tốt như cầu di chuyển nhanh và xa.

Được cung cấp năng bởi acquy tiên tiến có dung lượng 60V20Ah, có thời gian sạc 6-8 tiếng đây là thời gian sạc vô cùng nhanh chóng so với mức thời gian sạc 10 - 12 tiếng của các dòng xe khác trên thị trường.

Tốc độ tối đa là 50km/h, mức tốc độ này là mức tốc độ an toàn khi lưu thông trên đường.

Với mức công suất ưu việt mà mình được trang bị mà mẫu xe này có thể trở được mức tải trọng 230kg, thoải mái đi 2 người hoặc chở đồ theo xe.

Hệ thống phanh đĩa

Pega X-Men+ chất từ ngoại hình đến động cơ giờ đây hệ thống phanh cũng vô cùng siêu chất. Sử dụng phanh đĩa có lực phanh được kiểm soát tốt đảm bảo an toàn kể cả khi phanh gấp.

Giảm xóc chịu được lực lớn, giảm thiểu những chấn động nhỏ nhất giúp quãng đường di chuyển của bạn luôn luôn êm ái.

Đồng hồ thiết kế sang chảnh

Xe máy điện Pega X-Men+ với đồng hồ thông minh có kích thước lớn hiển thị chính xác các thông số trên xe về tình trạng xe cũng như báo lỗi bộ phận...Từ đó giúp người dùng có thể dễ dàng xử lý lỗi, đảm bảo an toàn khi sử dụng phương tiện, mang đến một hành trình lái an toàn, thoải mái và dễ chịu.

Các nút điều khiển được bố trí khoa học ở 2 bên tay lái giúp bạn có thể điều khiển thuận tiện.

Chìa khóa điện tử thông minh

Chìa khóa điện tử trên xe máy điện Pega X-Men+ với các tính năng thông minh như chống trộm cao cấp, khởi động xe từ xa chỉ với một nút bấm.

Một điểm nổi bật ở mẫu chìa khóa điện tử thông minh này là âm phát ra không bị chói tai gây ra cảm giác khó chịu như những mẫu xe khác ở trên thị trường.

Lốp không săm

Xe điện Pega X-Men+ sử dụng lốp không săm có kích thước lớn, khi bạn đang lưu thông trên đường mà gặp phải những di vật thì cũng không sợ bị trật bánh.

Vành xe có kiểu dáng hình chữ V mạnh mẽ, cá tính, chịu được tải trọng tốt.

Bạn có nhận xét gì về chiếc xe này thì hãy để lại bình luận để mọi người cùng trao đổi thêm. Nếu có nhu cầu nhận báo giá xe máy điện Pega X-Men+ chính hãng thì hãy liên hệ với HDGo.vn qua HOTLINE 1800.0012 (miễn phí cước) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Và có chính sách hỗ trợ mua hàng trả góp 0% và tặng nhiều phần quà giá trị khi mua xe tại hệ thống của HDGo.vn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/pega-xmen-a39750.html