Sai lầm khó thụ thai: "Điểm mặt" 14 lỗi các cặp đôi thường mắc phải!

Chắc hẳn có không ít các cặp đôi thắc mắc: Tại sao quan hệ nhiều lần mà vẫn không có thai? Trái ngược với sai lầm thứ nhất, một số cặp vợ chồng quan niệm rằng quan hệ tình dục càng nhiều sẽ càng dễ thụ thai và nhanh có thai hơn. Tuy nhiên, nhiều hơn không phải là luôn luôn tốt hơn. Vì vậy mà “thả” nhưng không dính bầu cũng là điều có thể xảy ra. Việc quan hệ tình dục thường xuyên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng tinh trùng nhưng lại có nguy cơ gây ra không ít các vấn đề sức khỏe.

Nguyên do là việc quan hệ tình dục mỗi ngày hoặc quan hệ nhiều lần trong một ngày có thể khiến cả hai mệt mỏi, kiệt sức. Điều này có thể vô tình làm cho các cặp vợ chồng rơi vào tình trạng quan hệ tình dục ít hơn trước ngày rụng trứng - vốn là thời điểm dễ thụ thai nhất nên đã bỏ qua cơ hội thụ thai. Do đó, tình trạng quan hệ nhiều lần nhưng không có thai là hoàn toàn có thể xảy ra.

3. Quan hệ nhưng không có thai do tư thế quan hệ không thoải mái

Khó thụ thai do<a href=

Vì sao quan hệ đúng ngày rụng trứng vẫn không có thai? Bạn có thể đã nghe rằng áp dụng tư thế giao hợp kiểu truyền thống (người nam nằm trên đối diện với người nữ) hoặc giữ hông của bạn cao sau khi quan hệ có thể giúp dễ thụ thai hơn. Trên thực tế, dù giao hợp ở tư thế nào thì kết quả của các lần quan hệ là như nhau.

Tinh trùng không chịu tác động của trọng lực nên khi tinh dịch được xuất vào âm đạo, tinh trùng sẽ đi trực tiếp vào chất nhầy cổ tử cung và vào trong ống dẫn trứng, bất kể tư thế nào trong quá trình giao hợp.

Tuy vậy, có một số tư thế quan hệ có thể giúp dương vật vào sâu hơn trong âm đạo và rút ngắn khoảng cách di chuyển của tinh trùng đến với trứng. Dù có ý định áp dụng tư thế nào khi quan hệ, điều quan trọng nhất vẫn là cả hai cảm thấy thoải mái.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nguyen-nhan-canh-trung-ma-khong-co-thai-a39790.html