60+ truyện kinh dị ngắn khiến người đọc rùng mình vào ban đêm

Truyện kinh dị ngắn mang đến nhiều khoảnh khắc lạnh sống lưng, rợn tóc gáy. Vừa gây sợ hãi nhưng cũng tạo được cảm giác kích thích nên được nhiều người yêu thích nghe hay đọc. Đặc biệt là truyện kinh dị không thể thiếu mỗi khi bạn bè tụ tập đi chơi xa. Hãy cùng Coolmate điểm danh qua 60+ truyện kinh dị ngắn khiến cho người đọc rùng mình vào ban đêm nhé!

1. TOP 22 truyện kinh dị ngắn khiến bạn rùng mình

1.1. Những Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn - Ngón Tay Bí Ẩn

Ngón Tay Bí Ẩn là một trong có nội dung khá đặc sắc. Câu chuyện như sau:

Tối qua, con gái tôi dự tiệc sinh nhật của một người bạn cùng lớp và về nhà khá muộn, khoảng lúc 11:50 tối. Vừa đón con về, chúng tôi cho con bé đi ngủ luôn vì lúc ấy cũng khá muộn rồi. Sau đó, vợ tôi đi ngủ còn tôi thì xem bóng đá ở phòng khách rồi ngủ quên mất.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Trong cơn mơ màng tôi nghe thấy con bé vừa thì thầm gọi tôi, “Bố ơi”, vừa kéo tay áo của tôi. Thế là tôi tỉnh giấc, rồi con bé hỏi “Bố đoán xem tháng sau con mấy tuổi?”. “Bố không biết”. Tôi vừa đáp lời vừa cố gắng tỉnh táo lại. Bỗng con bé lôi 4 ngón tay người từ trong túi áo ra đưa tôi xem.

Đã 8 tiếng trôi qua, bây giờ là 7:30 sáng, con bé vẫn chưa chịu nói cho vợ chồng tôi biết 4 ngón tay ấy lấy từ đâu ra.

1.2. Chuyến xe bus tới trường

Như thường lệ, tôi ngồi trên xe buýt đưa đón học sinh đến trường, chú tâm nghe nhạc, tôi ít để ý đến các bạn học khác cũng đang ngồi trên xe. Tại một trong những điểm dừng đón, đột nhiên tôi lại chú ý đến xung quanh, tôi nhìn về phía ngôi nhà nhỏ xe bus đang đứng dừng đó, nhà của Tommy, tôi biết ngôi nhà ấy. Bỗng một bàn tay lướt qua cửa sổ xe và vẫy tay ra hiệu để lái xe xe bus di chuyển đi mà không phải đón. “Chắc cậu ấy ốm”, tôi nghĩ thoáng qua như vậy.

Hết một ngày tôi về nhà quây quần cùng gia đình. Tối hôm ấy tôi đã xem kênh tin tức của địa phương và những gì tôi nghe được làm tôi vô cùng bàng hoàng. Cả nhà Tommy đã bị một kẻ tình nghi vô danh giết ngày hôm đó. Sau khi nghe tin này, tôi trở về phòng và lặng lẽ ngủ thiếp đi.

Ngày hôm sau, tôi lại ngồi xe bus đến trường. Xe chúng tôi vẫn đi qua nhà Tommy do tài xế xe bus không biết tin về gia đình Tommy chiếu ngày hôm qua. Khi tôi chuẩn bị đứng dậy để giải thích cho tài xế chuyện gì đã xảy ra thì một hình ảnh này khiến tôi nhớ mãi không bao giờ quên: Một bàn tay nhợt nhạt lướt qua cửa sổ xe bus, vẫy tay ra hiệu tài xế lái xe cứ tiếp tục đi đi như ngày hôm qua.

Tôi ngồi trên xe bus và sợ hãi.

1.3. 'Warrior of god'

"Nếu Chúa tồn tại, tại sao có quá nhiều điều ác trên thế giới?" Đó là một câu hỏi phổ biến, nhưng nó được đặt không đúng chỗ. Mọi thứ đều phải có sự cân bằng. Sáng và tối. Thiện và ác. Âm thanh và sự im lặng. Không có cái này, cái kia không thể tồn tại. "Vậy nếu điều đó là sự thật, thì Đức Chúa Trời KHÔNG GÌ để chống lại cái ác?" Đó có thể là câu hỏi tiếp theo của bạn. Tất nhiên Chúa chiến đấu với cái ác. Không ngừng nghỉ.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Tôi là người Dartalian, một trong những thiên thần Thánh thiện và Công bình nhất của Ngài. Tôi đi lang thang trên Trái đất, tiêu diệt cái ác ở bất cứ nơi nào tôi tìm thấy. Tôi giết những con quái vật mà bạn không bao giờ muốn biết. Tôi nghiền nát chúng hoàn toàn để bạn có thể ngủ vào ban đêm. Con người các bạn không biết có bao nhiêu người trong số các bạn sống nhờ công việc mà tôi làm. "Nhưng còn Stalin thì sao? Hitler? Ted Bundy? Jack the Ripper?" Chà, đó là những đứa trẻ phải sống. Để có sự cân bằng. Những người tôi tiêu diệt là ...

1.4. 'Hell'

Không có cánh cổng bằng đá quý, lý do duy nhất tôi biết mình đang ở trong hang là vì tôi vừa đi qua lối vào. Bức tường đá nhô lên sau lưng tôi mà không có trần nhà trong tầm nhìn. Tôi biết đây là nó, đây là điều mà tôn giáo nói về, điều mà con người sợ hãi .. Tôi vừa bước vào cánh cổng địa ngục, tôi cảm thấy sự hiện diện của hang động như thể nó là vậy. Một sinh vật sống, thở.

Mùi hôi thối của thịt thối làm tôi choáng ngợp, rồi có giọng nói vọng ra từ bên trong và xung quanh “Chào mừng” “Bạn là ai?”, Tôi hỏi, cố gắng giữ bình tĩnh. Tôi đã biết. "Anh là quỷ", tôi lắp bắp, nhanh chóng mất bình tĩnh. "Tại sao lại là tôi? Tôi đã sống tốt nhất có thể". Sự im lặng chiếm lấy không gian khi lời nói của tôi tắt ngấm. Có vẻ như một giờ trôi qua trước khi có phản hồi.

"Bạn mong đợi điều gì?" Giọng nói thấm thía nhưng kiên nhẫn “Tôi không biết .. Tôi chưa bao giờ tin điều này”, tôi thốt lên “Đó là lý do tại sao tôi ở đây?” Im lặng. thế giới mà bạn không tồn tại "" Không, thủ thuật lớn nhất mà tôi từng rút ra là thuyết phục thế giới rằng có một sự thay thế "" Không có Chúa? " Tôi rùng mình. Hang động run lên với dòng chữ: "Ta là Chúa."

1.5. Truyện Ma Kinh Dị Ngắn - Đi Đêm

Một gã đàn ông trung niên đang trên đường về nhà sau một trận chè chén. Ông ta say tí bỉ, chân nam đá chân chiêu, nghêu ngao hát trên con đường hoang vắng. Chợt ông ta thấy một cô bé đang ngồi chơi đất nên lại gần hỏi: “Đêm hôm khuya khoắt mày ngồi đây làm gì đấy hả?”. Cô bé ngẩng mặt lên nhìn ông, đôi mắt nó sâu hoắm, đen ngòm, miệng nở nụ cười khó hiểu: “Cháu đang đào mồ chôn cha cháu, ông ấy khiến mẹ cháu sảy thai lại còn bỏ rơi mẹ con cháu. Giờ ông ấy chết rồi”.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Gã đàn ông cho rằng nhà con bé này quá nghèo, không đủ tiền làm tang lễ, chôn cất đàng hoàng nên không thèm bận tâm nữa. Vừa quay lưng bỏ đi thì chân vướng phải nhành cây, té ngã, đầu đập trúng tảng đá gần đó, chết ngay tại chỗ. Cơ thể ông ta bị bùn đất bị che lấp bởi bùn đất, nhìn thoáng qua giống như một ngôi mộ. Cô bé đứng đó chứng kiến cái chết của gã từ đầu đến cuối, cười bí hiểm nói: “Cuối cùng cũng xong”.

1.6. Truyện Ma Kinh Dị Ngắn Có Thật - Vật Trang Trí Halloween

Vào dịp Halloween năm 2005 tại Delaware - Mỹ, người ta phát hiện một người phụ nữ treo cổ trên cây. Dù thấy cảnh đáng sợ vậy nhưng người qua đường không có một ai chú ý đến, cũng không có ai gọi điện báo cảnh sát. Mấy chục tiếng đồng hồ sau cảnh sát mới tới nơi mà phát hiện ra người phụ nữ này tự sát. Những người sống xung quanh thì cho rằng đó không phải là xác người thật mà là vật trang trí cho ngày Halloween.

1.7. 'He Stood Against My Window'

Tôi không biết tại sao tôi lại nhìn lên, nhưng tôi đã thấy anh ấy ở đó khi nào. Anh ấy đứng dựa vào cửa sổ của tôi. Trán anh dựa vào tấm kính, và đôi mắt anh vẫn sáng và anh cười một nụ cười đỏ như son, giống như hoạt hình. Và anh ấy chỉ đứng đó trong cửa sổ. Vợ tôi đang ngủ trên gác, con trai tôi nằm trong nôi và tôi không thể cử động, tôi sững người và nhìn anh ấy nhìn tôi qua tấm kính.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Nụ cười của anh ấy không hề thay đổi nhưng anh ấy đưa một tay lên và trượt xuống tấm kính, nhìn tôi. Với mái tóc bạc phơ, làn da vàng và khuôn mặt nhìn qua cửa sổ, tôi không thể làm gì được. Tôi chỉ ở đó, đông cứng, chân vẫn còn trong bụi cây tôi đang cắt tỉa, nhìn vào nhà của tôi. Anh ấy đứng dựa vào cửa sổ của tôi.

1.8. Truyện Ngắn Kinh Dị Hay - Tiền Ai Làm Rơi Kìa?

Cô gái nắm tay bạn trai đi dạo trên đường. “Tiền ai làm rơi kìa?” Cô gái nói. Anh bạn trai nhặt lên xem một cách tỉ mỉ, đây là tờ đô-la âm phủ mà. Anh ta liền quăng đi, gió thổi tờ tiền rơi xuống giữa đường.

Một cặp đôi trẻ tuổi đang đi dạo phố, bỗng cô bạn gái phát hiện ven đường có tờ tiền của ai đánh rơi. Anh bạn trai nhặt lên xem thì mới biết đó là một tờ đô la âm phủ. Anh ta bèn vứt đi, tờ tiền bị gió thổi bay xuống lòng đường. Cô gái vội chạy theo để nhặt tiền, nói: “Sao anh lại vứt đi, là tiền thật mà.” Nhặt được tiền rồi, cô gái cầm tờ tiền, cười nói với bạn trai: “Xem đi, em đã nói là tiền thật mà.” Bỗng một chiếc xe tải lao tới, cô gái bất hạnh mất mạng, trong tay còn nắm tờ tiền âm phủ nhuốm màu đỏ tươi.

1.9. Truyện Kinh Dị Ngắn Có Lời Giải - Bắt Xe Đêm

Lúc nửa đêm, tôi đứng một mình trên đường phố để bắt taxi về nhà. Thấy từ xa có một chiếc taxi chạy tới, tôi bèn vẫy tay gọi xe. Xe dừng ngay trước mặt, tài xế mở cửa sổ xe hỏi: “Ba người đi đâu thế?” Tôi nghe xong liền hoảng sợ, mở cửa xe và nhanh chóng leo lên. Vừa yên vị, tôi liền hối thúc tài xế nhanh lái xe đi, tôi sẽ trả gấp đôi tiền. Tài xế nghe lời tôi, vội vàng nhấn ga chạy xe đi. Lái được một đoạn, tôi đã dần bình tĩnh lại. Ai ngờ lúc này tài xế quay đầu đúng 180 độ cười hỏi tôi: “Giờ cô đi đâu?”.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

1.10. Tổng Hợp Truyện Ma Ngắn Kinh Dị - Hủ Tiếu Lề Đường

Vợ tôi vừa sinh con được 1 tháng hơn Chúng tôi chuyển nhà đến vùng ngoại ô. Không khí ở đây rất trong lành, hơn nữa còn yên tĩnh nên tôi rất thích. Chúng tôi sắm sửa rất nhiều đồ đạc dành cho em bé, còn lắp cả camera để theo dõi em bé. Mọi động tĩnh của em bé đều được ghi lại nên vợ chồng tôi luôn có mặt mỗi khi con khóc.

Một hôm, tôi ngồi trong phòng đọc sách, camera đang chiếu hình ảnh vợ tôi hát ru em bé ngủ. Bé chìm vào giấc ngủ ngon ngọt trong tiếng hát của mẹ. Lúc này tôi vô tình ngẩng đầu lên nhìn ra cửa sổ thì thấy vợ mình đang ẵm em bé từ ngoài sân bước vào.

1.11. Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn - Mua Phải Ngôi Nhà Ma Ám

Con trai tôi năm nay đã gần 1 tuổi, bé đang bi bô tập nói. Ở nhà, thằng bé thường xuyên chỉ vật này vật kia và gọi tên chúng. Có một lần, tôi và nó xem sách tranh, thằng bé chỉ vào hình vẽ trên cuốn sách và nói: “chó”. Tôi ngó lại thì hình mà thằng bé chỉ đúng là một con chó. Một ngày nọ, thằng bé cùng tôi ngồi chơi phòng khách, bỗng nó ngừng lại chỉ về phía sau lưng và nói to ro ràng rằng: “người”.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

1.12. 'Ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi'

Tôi chứng kiến cảnh bố vợ sắp cưới của mình nắm tay con gái khi ông bước xuống lối đi. Những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt anh khi đoạn nhạc đám cưới phát trong nền nhắc anh nhớ rằng, trong vài phút nữa, anh sẽ nhìn tôi nắm tay con gái anh và đeo nhẫn cho cô ấy. Anh bước lên bàn thờ và tôi nắm lấy cô ấy tay, cười toe toét từ tai này sang tai khác. Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, bố cô dâu quỳ xuống van xin. "Làm ơn, tôi đã làm những gì bạn yêu cầu. Chỉ làm ơn trả lại con gái của tôi." Tôi trừng mắt nhìn anh ta. "Im đi và đừng phá hỏng khoảnh khắc. Nếu bạn ngồi xuống và tận hưởng buổi lễ, có lẽ tôi sẽ cho bạn biết tôi đã giấu phần còn lại của cơ thể cô ấy ở đâu."

1.13. Truyện Kinh Dị Cực Ngắn

Gia đình nọ đang vui vẻ tổ chức sinh nhật cho con. Họ dùng camera để ghi hình lại toàn bộ buổi tiệc. Đứa bé đang vui vẻ nhảy lên nhảy xuống trên giường, sau đó, chợt bất cẩn ngã xuống đất chết. Ba mẹ đứa bé thương tâm không thôi. Sau đám tang của con, họ cùng xem lại đoạn phim đã quay hôm đó thì chợt phát hiện ra có một bàn tay đang quăng đứa trẻ lên xuống sau đó hụt tay không đỡ nó.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

1.14. Truyện Ma Ngắn Rùng Rợn

Có một hôm tôi đang ngủ trưa trong phòng thì nghe thấy có tiếng người gõ cửa phòng. Tôi giật mình tỉnh giấc, hỏi vọng ra “Ai vậy”, không nghe thấy tiếng đáp lại nên tôi ra mở cửa nhưng lại không thấy một ai. Ban đầu tôi cứ ngỡ là mẹ gọi nhưng chợt nhớ ra mẹ đã đi ra ngoài từ sớm.

Tôi cẩn thận đi thăm dò hết mọi ngóc ngách trong nhà nhưng không phát hiện một ai. Rốt cuộc là ai đã gõ cửa phòng tôi vậy chứ? Tôi xuống bếp và tìm nước uống để bình tĩnh lại. Sau đó, tôi càng nghĩ càng thấy khó hiểu, bèn lên trên lầu, đứng ngoài cửa phòng ngủ của mình, thử gõ cửa phòng. Sau đó, tôi nghe thấy trong phòng có tiếng người hỏi: “Ai vậy?”, giọng nói giống tôi như đúc.

1.15. 'Return of the Messiah'

Vào năm 2026, Đấng Mê-si đã trở lại Trái đất. Cô đã làm phép lạ và chữa khỏi bệnh cho người bệnh. Không có nghi ngờ gì về tính xác thực của cô ấy. Cô ấy xuất hiện với tất cả các quốc gia cùng một lúc. Tất cả đều tin tưởng. Tất cả đều tôn thờ cô.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Một thời gian sau, sau giai đoạn lịch sử của chúng ta được gọi là Thời đại Hòa bình, Cô ấy đã ném một quả bom vào chúng ta. Cô ấy cảnh báo chúng tôi rằng Thiên đường đã gần đầy. Không ai đã xuống Địa ngục trong Thời đại này. Còn lại một số lượng cố định. Thiên đường sẽ đóng cửa đối với tất cả những ai chết sau khi Cổng đóng cửa.

Đó là khi các vụ tự sát hàng loạt bắt đầu. Cô ấy đã nói với chúng tôi rằng lấy đi mạng sống của chính mình, không phải là tội lỗi nếu bạn chết một người ngoan đạo. Cuộc đua đã diễn ra!

Cô ấy nhìn vào và hài lòng. Cô trở về ngôi nhà của mình, đến ngai vàng của lửa và ngọn lửa, và chào đón tất cả bằng một cái gật đầu với cặp sừng độc ác của mình.

1.16. 'Nap in the car'

Mẹ luôn để tôi và bố về nhà vào tối thứ Bảy, và tôi và bố luôn đi lấy kem trong xe sau bữa tối. Tôi phải ngồi ở ghế sau cho đến khi tôi là một cậu bé lớn. Tôi vào bếp để xem bố đang nấu gì cho bữa tối sau khi bộ phim Barney của tôi kết thúc, nhưng lần này ông ấy không ở đó. Tôi nhìn thấy một tờ giấy ghi trên quầy cho biết mẹ và chú James đang đi đâu đó cùng nhau.

Tôi không chắc, tôi không đọc hay. Tôi đi tìm bố trong nhà để xe. Tôi đóng cửa lại như tôi phải làm vậy. Bố đang ở trong xe và bố đã bật máy xe rồi. Tối nay chúng ta không được ăn tối, chỉ ăn kem thôi. Tôi ngồi ở ghế sau sau bố vì tôi chưa phải là một cậu bé lớn. Bố không nói gì khi tôi chào ông ấy. Có lẽ anh ấy không thể nghe thấy tôi qua chiếc xe ồn ào. Tôi nghĩ tôi' Tôi sẽ chợp mắt trên đường đi ăn kem. Tôi cảm thấy hơi buồn ngủ.

1.17. Truyện Ngắn Kinh Dị Trung Quốc - Người Tìm Xác

Tiểu Bảo là một học sinh lớp 11 bình thường, không có khả năng gì nổi bật. Một ngày nọ, cậu cùng bạn học đi dọn dẹp vệ sinh công ích ở công viên. Trong lúc đang dọn dẹp, cậu bé bỗng có trực giác rằng đằng sau hòn non bộ trong công viên có một xác chết.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Tiểu Bảo nhanh chóng báo án, theo sự hướng dẫn của cậu, cảnh sát đã tìm thấy xác của một người đàn ông. Hóa ra đó là ông chủ của dự án xây dựng công viên đó. Lúc này, Tiểu Bảo chợt nhận ra mình có một khả năng đặc biệt, đó là cảm nhận được vị trí của xác chết. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiểu Bảo tận dụng khả năng này để trở thành “người tìm xác”.

1.18. 'Fallers'

Mọi người bắt đầu từ trên trời rơi xuống vào cuối thập kỷ. Họ không bao giờ mặc quần áo, lúc nào cũng khỏa thân, luôn nở nụ cười toe toét trên khuôn mặt. Mới đầu chỉ là một vài con, nhưng sau đó hàng trăm ngàn con sẽ rơi xuống cùng một lúc, phá hủy xe hơi, nhà cửa, chặn đường cao tốc. nghiên cứu; họ là con người, nhưng không có máu, ruột, thậm chí cả trái tim. Không ai có thể giải thích nụ cười ghê tởm mà họ có, hoặc thậm chí họ đến từ đâu.

Đó là một phụ nữ ở Costa Rica, người đã đưa ra khám phá mới nhất và đáng lo ngại nhất. Cô nhận ra một trong những thi thể đã chết là một người thân đã chết từ lâu, một người đã chết từ khi cô còn là một thiếu niên. Sau đó, ngày càng có nhiều danh tính được thực hiện. Một vài người đang tìm kiếm những người thân yêu đã chết từ lâu của họ trong nguồn cấp dữ liệu video, đống xác chết và lò hỏa táng. Không ai có thể giải thích được tại sao họ lại quay trở lại, từ trên trời rơi xuống.

Bạn không thể loại bỏ chúng, bất kể thế nào. Mọi người đang bị giết bởi khối lượng thi thể rơi nhiều hơn, và ngay sau khi chôn cất, họ cũng bắt đầu rơi xuống. Mẹ tôi đã thiệt mạng khi một thi thể rơi xuống xe, đè bẹp bà. Tuần tiếp theo, tin tức đưa tin về một thi thể nằm trong kính chắn gió của máy bay. Tôi nhìn thấy khuôn mặt cười toe toét của mẹ tôi, niềm hạnh phúc nhất mà tôi từng thấy mẹ. Họ nói khi địa ngục đầy rẫy; người chết sẽ đi trên trái đất. Còn thiên đường thì sao? không có vấn đề gì.

1.19. Hồ Sơ Bí Ẩn

Hồ Sơ Bí Ẩn là một truyện kinh dị nổi tiếng ở Trung Quốc khác. Lâm Kỳ là nhân văn phụ trách việc di dời và tái định cư của chính phủ. Trong một lần đi thuyết phục người dân ở một khu tập thể cũ, Lâm Kỳ vướng phải rắc rối với Phòng Điều tra các hiện tượng kì quái Thanh Diệp. Anh cần tìm thông tin liên lạc của những người làm việc ở đây để nói chuyện về việc di dời với họ nhưng lại không có manh mối nào.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Sau đó, anh mới biết những người ở đây đang theo đuổi những hiện tượng tâm linh siêu thực không thể lý giải nổi. Càng tiếp xúc với họ, cuộc sống của Lâm Kỳ càng đảo lộn với sự xuất hiện của những bản hồ sơ kỳ bí, những bản ghi âm ghê rợn, những video nhoè nhoẹt.

1.20. Ibitsu

Ibitsu là bộ truyện tranh kinh dị ngắn Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng. Nội dung chính xoay quanh về Lolita, một con ma mặc đồ Lolita bẩn thỉu, tay lúc nào cũng cầm theo một con gấu bông rách nát. Cô ta lang thang trên đường, gặp người nào cũng hỏi “Bạn có em gái không?”. Người được hỏi chỉ cần mở miệng trả lời, dù là “có” hay “không” thì Lolita cũng sẽ bám theo và cho rằng mình là em gái của người đó. Cô em gái ma quỷ sẽ mang đến những nỗi sợ hãi khủng khiếp. Nhưng tiếc là không phải ai cũng biết điều đó và gặp vô vàn rắc rối với Lolita.

1.21. Nghĩa Trang

Một đêm mưa, có một người tài xế taxi đi ngang qua con đường tối tăm không một bóng người. Nó xuyên suốt qua một nghĩa trang lớn phía trước, lạnh lẽo, rùng rợn rộng hàng nghìn mét vuông.

Người tài xế bỗng thấy bên đường có một thứ gì đó đang bước đi. Ông quan sát kỹ lại thì nhận ra đó là một cô gái có đôi mắt xanh, mái tóc vàng hoe, mặc một chiếc đầm trắng, đi chân trần lảng vảng trên đường.

truyen-kinh-di-ngan-3133

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

Ông ta khá run sợ nhưng cố gắng tự trấn an mình rằng đây chỉ là một người dân đang đi dạo ban đêm mặc dù gần đây hầu như rất ít căn nhà nào. Cô gái ấy đứng từ xa vẫy tay với ông, đây là ký hiệu của người xin đi nhờ xe.

Người tài xế tấp xe vô lề đường rồi mời cô gái ngồi phía dãy ghế sau. Ông tài xế cất lời hỏi thăm để xua đi nỗi sợ hãi khi đi xe một mình trong đêm mưa gió vắng người thế này:

“Cô đi đêm thế?”

“Vâng, cảm ơn và phiền anh đưa tôi đi một đoạn, nhà tôi ở ngay phía trước”. Giọng cô gái khá mềm mại, khẩu âm có chút lạnh, có lẽ ảnh hưởng bởi đứng dưới trời sương đêm quá lâu.

Người tài xế vui vẻ nhận lời, ông ta rất mừng vì có người đi chung xe để giảm bớt nỗi sợ hãi lo lắng trong lòng, mặc dù cô gái này có vẻ rất ít nói. Đi ngang đoạn nghĩa trang vắng lặng, người tài xế cố kìm chế để khỏi rùng mình vì cái lạnh thấu xương tỏa ra. Những ngôi mộ san sát nhau, xung quanh cỏ um tùm, khói trắng hòa lẫn vào không khí giá lạnh.

Cuối cùng, chiếc xe cũng an toàn xuyên qua nghĩa trang rộng lớn, người tài xế lập tức quay sang dãy ghế sau định nói chuyện thì phát hiện ra cô gái đã biến mất từ lúc nào…

1.22. Chôn sống

Có người kể lại, ngày xưa có một cô hầu gái vô cùng xinh đẹp làm việc cho một gia đình nhà giàu. Nhan sắc của cô khiến người chồng không thể nào rời mắt. Trong lúc ghen tuông, bà vợ đã sai cô gái đi làm cho bà ta một việc ở nơi rất xa với hy vọng cô nàng sẽ không bao giờ quay trở lại.

Thế nhưng khi xong việc, cô gái vẫn quay về. Sự trở lại của cô đã khiến bà vợ tức điên lên, bà ta sai người rút hết móng tay của cô gái, cắt toàn bộ tóc và lông mi. Sau đó, bà còn cắt miệng của cô, để chiếc miệng xinh xắn thường ngày vẫn cười mỉm duyên dáng kéo dài tận đến mang tai. Tất cả hàm răng của cô hầu bị kéo phăng ra, dí thanh kim loại đốt nóng vào người cô. Họ chôn cô gái vào một trong những bức tường nhà, chỉ chừa một lỗ thông hơi nhỏ.

Một đêm, đang nằm trên giường ngủ cùng người chồng thì bà vợ cảm thấy vô cùng bức bối và bất an. Bà khó ngủ nhưng có cảm giác ai đó đang quan sát mình nên không dám cử động. Qúa sợ hãi, bà ta run rẩy kéo chiếc mền lông cừu qua đầu và nhắm mắt lại sau đó thò một tay ra nắm lấy tay người chồng để trấn an bản thân. Nhưng bà vợ chợt nhận ra, đôi tay mà bà ta nắm lấy rất mềm mại, dinh dính thứ chất lỏng tanh tanh nào đó và đáng sợ hơn nữa là nó hoàn toàn không có móng tay…

2. Những mẩu truyện kinh dị siêu ngắn khiến bạn mất ngủ về đêm…

1. Tôi đưa thằng bé lên giường ngủ. Nó bảo: "Bố có thể kiểm tra dưới gầm giường con được không? Con sợ lắm." Khi tôi cúi xuống, bản sao của thằng bé thì thầm: "Bố ơi, có ai đó nằm trên giường con..."

2. Tôi bị cụt tay. Bác sĩ nói tôi phải đeo tay giả một thời gian. Sáng nay tôi cảm thấy có một bàn tay lạnh cóng đang đặt lên chiếc tay giả của mình.

3. Khuôn mặt cười toe toét ngoài cửa sổ nhìn chằm chằm vào tôi lúc 2h sáng. Tôi sống trên tầng 14.

4. Tôi sống một mình. Trong điện thoại có một bức ảnh chụp hình tôi lúc đang ngủ.

5. Cái bóng trong gương đang nháy mắt với tôi.

6. Tôi ở lại công ty làm thêm ca đêm. Trong camera an ninh dưới tầng hầm xuất hiện một bóng người.

7. Những con manơcanh mới được đem đến, họ gói chúng trong những bọc xốp bong bóng. Từ căn phòng kế bên, anh có thể nghe thấy tiếng lốp bốp của bong bóng vỡ.

8. Bạn tỉnh dậy. Nhưng cô ấy thì không.

9. Bạn gái tôi hỏi tại sao hôm nay tôi lại thở mạnh thế. Nhưng tôi không hề...

10. Trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn với tay bật đèn. Nhưng có ai đó đã để tay trên công tắc.

(Nguồn Ảnh: Coolmate)

11. Con gái tôi cứ khóc lóc và la hét giữa đêm. Tôi đã ra thăm mộ con bé và nói con bé thôi đi nhưng con bé không chịu.

12. Ngày thứ 312. Internet vẫn không kết nối được.

13. Tôi đói. Tất cả các cửa hàng thức ăn đều đóng cửa.

14. Tôi nhớ là mình không đi ngủ bao giờ. Nhưng tôi cứ tỉnh dậy trên giường của mình mãi.

15. Ghi chép của y tá: "Trẻ mới sinh nặng 4 ký rưỡi, cao nửa mét, răng đầy đủ 32 cái. Không nói, chỉ cười."

16. Cô nhẹ nhàng lên lầu để kiểm tra thằng nhóc. Cửa sổ mở, cái nôi trống rỗng.

17. Tôi mặc nó càng lâu thì nó càng ăn sâu vào da tôi. Cô ấy có một làn da thật đẹp.

18. Mọi thứ đều tối đen, tôi không thể thở, không thể cử động, không thể nói chuyện. Nếu biết trước mình phải cô đơn như thế này thì thà chọn hỏa thiêu còn hơn.

19. Ma quỷ à? Đừng sợ mà hãy tự đi tìm họ! Bạn có thể nhìn sang phải, nhìn sang trái, dưới gầm giường, sau tủ đồ hay sau lưng bạn. Nhưng đừng nhìn lên trần nhà, họ không thích bị nhìn thấy đâu.

20. Tiếng gõ nhẹ vào cửa sổ làm tôi tỉnh giấc. Tôi vừa định xuống giường xem thì nhận ra tiếng gõ xuất phát từ tấm gương đối diện mình.

21. Họ mừng rỡ vì ca ướp lạnh xác đầu tiên đã thành công. Làm sao anh ấy có thể nói cho họ biết anh vẫn còn tỉnh táo đây?

22. Đèn sáng. Cô thấy bóng của mình hắt lên sàn nhà. Bên cạnh nó là một cái bóng khác. Cô sống một mình.

23. Nó đang ngồi trên kệ sách của tôi với đôi mắt suy tư, bên cạnh nó là những chiếc áo đầm búp bê màu hồng đẹp nhất tôi từng thấy. Nó được sinh ra làm gì chứ?

24. "Anh ơi em không ngủ được." - cô ấy thì thầm, nhẹ nhàng nép vào tay tôi. Tôi tỉnh giấc, tay vẫn còn nắm chặt bộ váy người ta mặc cho cô ấy lúc chôn cất.

25. Bạn nghe thấy tiếng hét ở cuối hành lang. Nhưng bạn không thể nhìn thấy gì và cũng không thể di chuyển.

26. Là một viên cảnh sát, tôi cảm thấy rất đau thương khi lúc nào cũng là người có mặt đầu tiên trong những vụ tai nạn xe chết người. Hôm nay, khi đang kéo xác một cậu bé bị nghiền nát ở ghế sau của chiếc xe hơi bị tai nạn ra, tôi biết đây là ngày cuối cùng tôi phải làm công việc này: cậu bé mở mắt ra cười khúc khích.

27. Bạn ngả lưng xuống giường sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon, nhưng có ai đó sát bên thầm thì tên bạn. Bạn sống một mình.

28. Tôi hôn vợ và con gái, chúc họ ngủ ngon. Khi tỉnh giấc tôi thấy mình đang nằm trên giường bệnh, các y tá xung quanh bảo đó chỉ là một giấc mơ.

29. Bạn nằm trên giường nhưng thõng 2 chân xuống đất. Có một bàn tay lạnh ngắt nắm chân bạn.

30. Sau khi chơi game khuya, bạn tắt máy. Vừa gập laptop xuống, bạn thấy có người ngồi đối diện với bạn.

31. Những người dự đám tang vẫn chưa ra khỏi hầm mộ. Ai đó đã khóa cửa từ bên trong.

32. Vợ tôi gọi tôi dậy, cô ấy nói có một kẻ trộm đột nhập vào nhà. Cô ấy đã bị giết 2 năm về trước, bởi một kẻ trộm.

33. Bạn bước vào thang máy, có một anh chàng đẹp trai đứng sẵn trong đó. Anh ấy lên tầng 14, bạn lên tầng 15. Đến tầng 14, anh ta bước ra ngoài, rút dao, cười điên dại: "Hẹn gặp cô ở tầng trên." Cửa thang máy đóng lại.

34. Tôi đang mơ một giấc mơ đẹp thì tiếng búa gõ côm cốp làm tôi tỉnh giấc. Sau đó tôi chỉ còn nghe tiếng đất chạm vào nắp hòm. Tôi hét lên nhưng không ai nghe thấy cả.

35. Người đàn ông cuối cùng trên trái đất ngồi trong một căn phòng trống. Anh nghe có tiếng gõ cửa.

36. Đi làm về, tôi chỉ mong được nhìn thấy hình ảnh vợ tôi đang ru con. Vừa bước vào cửa, tôi chết lặng khi thấy vợ tôi - đã chết, trên tay cô ấy là đứa con chết non của tôi. Có một tên bệnh hoạn nào đó đã đột nhập vào nhà và để 2 người họ ở đây.

37. Bạn nghe mẹ gọi bạn dưới bếp. Nhưng vừa định bước xuống thì trên lầu có tiếng gọi: "Đừng xuống, mẹ cũng nghe thấy tiếng gọi đó!"

38. Tôi nhìn ra cửa sổ. Những ngôi sao khi nãy biến đi đâu mất vậy?

39. Tôi nghĩ con mèo của mình có vấn đề, nó cứ nhìn chằm chằm vào mặt tôi rồi bất động. Cho đến khi tôi nhận ra nó đang nhìn phía sau lưng tôi.

40. Những đôi mắt hốc hác nhìn vào tôi qua gọng súng. Họ đông quá. Nước mắt con bé lăn dài rơi lã chã, tôi đang chĩa súng vào đứa con gái duy nhất còn sống sót của mình.

Lời kết:

Trên đây là 60+ truyện kinh dị ngắn khiến cho người đọc rùng mình vào ban đêm mà chúng mình muốn chia sẻ lại với bạn đọc. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích. Để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích, hãy theo dõi CoolBlog nhé!

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới"

>>>Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhung-cau-chuyen-ma-dai-a39970.html