Mua bán xe Air Blade 2018 cũ giá rẻ, uy tín T6/2024

Mua bán xe AB 2018 cũ giá rẻ, chất lượng T6/2024

AB 2018 là một trong những dòng xe gây bão và mang về doanh thu kỷ lục cho hãng xe Honda tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, dòng xe này đã không còn được sản xuất nữa, song chất lượng xe và nhu cầu sử dụng AB 2018 vẫn không có dấu hiệu giảm. Điều này đã tạo nên sự sôi động của thị trường mua bán xe AB 2018 cũ. Cùng Muaban.net tìm hiểu những thông tin và lưu ý khi mua xe cũ qua bài viết sau nhé!

AB 2018 là dòng xe thiết kế vượt thời gian

Tìm hiểu thông tin dòng xe Honda Air Blade 2018

1. Cập nhật giá xe Air Blade 2018 cũ T6/2024

Giá xe AB 2018 là một trong những yếu tố đầu tiên mà người mua muốn tìm hiểu. Theo thống kê của Muaban.net, giá xe Air Blade 2018 khi mới ra mắt được đề xuất từ 37.000.000đ và giá lăn bánh tại đại lý khởi điểm từ 40.000.000đ cho các dòng xe tiêu chuẩn. Hiện nay, giá bán xe AB 2018 cũ tất cả các dòng như sau:

Lưu ý: Bảng giá trên mang tính chất tham khảo do giá bán xe AB 2018 cũ có thể dao động tùy thuộc vào tình trạng xe, khu vực, thị trường,... Để biết chính xác giá xe cũ, bạn có thể truy cập và tham vấn tin đăng tại Muaban.net.

2. Đánh giá chi tiết về xe Air Blade 2018

Sau khi đã tìm hiểu về giá bán, điều tiếp theo khi mua xe AB 2018 cũ mà bạn cần quan tâm chính là các thông số bên ngoài lẫn bên trong của dòng xe này.

2.1. Thiết kế

Mua xe AB 2018 cũ, nên hay không?

AB 2018 là dòng xe có thiết kế vượt thời gian

Air Blade 2018 sở hữu thiết kế thể thao, cá tính, mang đến làn gió mới cho thị trường xe tay ga Việt Nam với 3 ưu điểm nổi bật gồm: điểm nhấn ấn tượng, kích thước phù hợp và màu sắc đa dạng. Cụ thể:

Tóm lại, về thiết kế thì dòng xe AB 2018 hầu như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và khẳng định vị thế bền vững vì cho đến hiện tại vẫn không trở nên lỗi thời về kiểu dáng.

2.2. Động cơ

Kiểm tra khung xe và giấy tờ

Động cơ của Air Blade 2018 có sự vượt trội và bền bỉ

Dòng xe Air Blade 2018 ghi điểm mạnh mẽ với động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, 1 xi-lanh, SOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, mang đến những ưu điểm vượt trội:

Theo khảo sát, người dùng xe Air Blade 2018 nói chung đa số đều cho đánh giá rằng dòng xe này ít hỏng hóc, tiết kiệm chi phí sửa chữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

2.3. Các thông số kỹ thuật

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật quan trọng của dòng xe Air Blade 2018 mà có thể bạn quan tâm:

3. Lý do nên mua xe AB cũ

Kiểm tra động cơ và khả năng vận hành

Mua xe AB 2018 cũ, nên hay không?

Bạn đang cân nhắc mua xe máy nhưng e dè về chi phí cao? Bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc xe? Hay đơn giản là bạn muốn trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau? Vậy thì xe Air Blade cũ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Một số ưu điểm nổi bật bạn có thể điểm qua khi mua xe cũ gồm:

Có thể thấy, mua xe AB 2018 cũ có cực nhiều lợi thế về giá cả lẫn công năng sử dụng. Nếu bạn đã đưa ra quyết định tìm mua xe thì hãy tiếp tục đến với nội dung tiếp theo để đảm bảo quá trình mua xe được thuận lợi và an toàn nhé!

4. Hướng dẫn kiểm tra xe AB 2018 cũ

Mua xe Air Blade cũ là lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc xe ưng ý và đảm bảo chất lượng, bạn cần lưu ý một số bước kiểm tra kỹ lưỡng:

4.1. Kiểm tra khung số máy xe và giấy tờ xe

Giới thiệu nguồn mua xe AB 2018 cũ, giá rẻ

Kiểm tra khung xe và giấy tờ chủ sở hữu khi mua xe cũ

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất khi mua xe cũ. Bạn cần đối chiếu số khung và số máy trên xe với giấy tờ xe để đảm bảo trùng khớp. Đồng thời, hãy kiểm tra kỹ các thông tin trên giấy tờ xe như tên chủ sở hữu, biển số xe, ngày đăng ký,... để đảm bảo tính hợp pháp. Cụ thể:

4.2. Kiểm tra tổng thể vỏ nhựa bên ngoài xe

Ngoại hình xe là điều quan trọng cần xem xét kỹ

Vỏ nhựa bên ngoài xe là bộ phận dễ dàng quan sát nhất và cũng là nơi thể hiện tình trạng xe rõ ràng nhất. Bạn có thể tham khảo các bước kiểm tra sau:

4.3. Kiểm tra các động cơ và các bộ phận khác bên trong xe

Đừng quên kiểm tra động cơ và khả năng vận hành

Đây là bước quan trọng nhất để đánh giá chất lượng xe. Bạn nên lựa chọn một thợ sửa xe uy tín để kiểm tra các bộ phận quan trọng như động cơ, hộp số, hệ thống phanh, hệ thống điện,... Hãy khởi động xe và lắng nghe tiếng nổ của động cơ để xem có êm ái hay không. Đồng thời, hãy kiểm tra hoạt động của các bộ phận khác như phanh, đèn, còi,...

Bằng cách thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra trên, bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe Air Blade cũ ưng ý và đảm bảo chất lượng. Chúc bạn thành công!

5. Tìm mua xe AB 2018 cũ giá rẻ, uy tín ở đâu?

Giới thiệu nguồn mua xe AB 2018 cũ, giá rẻ

Mua xe AB 2018 cũ là lựa chọn cần bạn đưa ra nhiều quyết định sáng suốt qua quá trình chắt lọc thông tin từ các nguồn khác nhau. Thông thường, người mua thường tham khảo nguồn bán tại các hội nhóm, mạng xã hội, người quen,... Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một nguồn tin đăng vừa dồi dào, đa dạng vừa minh bạch giá cả và uy tín thì hãy truy cập Muaban.net ngay hôm nay! Muaban.net là trang web mua bán xe máy uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi hàng ngàn chiếc Air Blade 2018 cũ với giá cả đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu. Điều làm nên sự uy tín của website này đến từ các yếu tố như:

Bài viết trên đã tổng hợp toàn bộ thông tin và lưu ý giúp bạn chọn mua xe AB 2018 cũ một cách an toàn, uy tín nhất. Tại Muaban.net có hàng loạt tin đăng bán xe Honda AB 2018 cũ chất lượng, hãy truy cập ngay hôm nay để có chiếc xế yêu xịn sò với giá tốt nhất nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/air-blade-2018-cu-a40392.html