Mê mẩn với 16 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay, dép hot trend 2023

Thời trang luôn luôn thay đổi và update mỗi ngày với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay thì bài viết này sẽ gợi ý đến bạn. Tham khảo ngay để cập nhật những mẫu dép nữ hot trend 2023 nhé!

1. Dép nữ quai ngang

Bắt đầu hành trình khám phá những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay, 1102 STYLE không thế không nhắc đến dép nữ quai ngang - mẫu dép nữ hot trend 2023. Chúng không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện sự thời thượng và phong cách của bạn.

mẫu dép nữ hot trend 2023
Dép nữ quai ngang - mẫu dép nữ hot trend 2023

Với sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một đôi dép quai ngang phù hợp với phong cách riêng của mình. Có những mẫu trơn, màu đơn giản và thanh lịch, phù hợp cho các buổi hẹn hò hoặc sự kiện quan trọng. Ngoài ra, cũng có các mẫu với họa tiết, chất liệu lông, hoặc các chi tiết thời trang độc đáo, giúp bạn tỏa sáng và thể hiện phong cách cá nhân.

những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
Mẫu dép nữ quai ngang LV đẹp
những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
Mẫu dép nữ LV hot trend

Không chỉ thời trang và phong cách, dép nữ quai ngang còn được đánh giá cao về sự thoải mái. Quai ngang giúp phân phối áp lực đều đặn lên chân, giảm căng thẳng và đau đớn. Điều này làm cho dép quai ngang trở thành sự lựa chọn thường xuyên cho những người có lối sống năng động và phải di chuyển nhiều.

2. Dép nữ quai ngang chữ H

Một biến thể tuyệt vời của dép quai ngang truyền thống là dép quai ngang chữ H. Đây là mẫu dép nữ đẹp, thịnh hành được rất nhiều chị em yêu thích. Với thiết kế này, bạn có thể thoải mái, tự tin sải bước và thể hiện đẳng cấp thời trang của mình.

Bạn có thể tìm thấy các mẫu dép nữ quai ngang chữ H hot trend của thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hermes. Dưới đây là một số hình ảnh dép Hermes nữ quai ngang chữ H hàng hiệu siêu cấp tại 1102 STYLE:

Dép nữ Hermes đẹp
Dép nữ Hermes hot nhất hiện nay
dép nữ hermes
Dép nữ Hermes đẹp
dép nữ hermes
Dép nữ quai ngang Hermes hàng hiệu

3. Dép Versace quai ngang

Versace luôn nổi tiếng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Các mẫu dép quai ngang của họ không ngoại lệ, luôn mang đến sự lôi cuốn và phong cách cho chủ nhân. Cùng Hàng Hiệu Siêu Cấp 1102 tham khảo ngay các mẫu dép Versace nữ này nhé:

Dép Versace
Dép Versace hot nhất hiện nay
Dép Versace
Dép Versace quai ngang

4. Dép nữ họa tiết cao cấp

Những đôi dép họa tiết cao cấp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu dép nữ họa tiết cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như LV, Versace, dép Gucci,… Những mẫu dép họa tiết cao cấp, sành điệu này sẽ giúp nàng trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. Thử ngay nhé!

Dép nữ Gucci họa tiết cao cấp
Dép nữ Gucci họa tiết cao cấp
Dép nữ LV họa tiết cao cấp
Dép nữ LV họa tiết cao cấp

5. Dép lông quai chéo LV

Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng và độc đáo, thì dép lông quai chéo của LV sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng thể hiện phong cách thời trang và cá tính cá nhân của bạn. Đây cũng là một trong số những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay, được rất nhiều tín đồ hàng hiệu yêu thích, lựa chọn.

những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
Dép lông quai chéo LV đẹp

6. Dép Gucci unisex lông mịn

Gucci luôn là biểu tượng của sự thời trang và đẳng cấp. Đôi dép lông mịn unisex của thương hiệu này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái.

Thiết kế lông mịn độc đáo cùng nhiều họa tiết bắt mắt, cao cấp mang đến cho bạn sự đẳng cấp, tinh tế và thật sự nổi bật. Sở hữu ngay item dép Gucci unisex lông mịn để đón đầu xu hướng nhé!

Dép Gucci unisex lông mịn
Dép Gucci unisex lông mịn

7. Dép xỏ ngón nữ

Nhắc đến giày dép thời trang nữ không bao giờ thiếu những mẫu dép xỏ ngón hot trend 2023. Đây là một lựa chọn thú vị và phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

mẫu dép xỏ ngón hot trend 2023
Mẫu dép xỏ ngón hot trend 2023

Với chất liệu thường là da, vải hoặc các loại vật liệu tổng hợp cao cấp, dép xỏ ngón nữ mang đến cảm giác mềm mại và êm ái cho chân. Thiết kế này giúp cho chân bạn thoải mái di chuyển mà không gặp phải sự bí bách hay khó chịu từ dây đeo hay quai xỏ.

mẫu dép xỏ ngón hot trend 2023
Mẫu dép xỏ ngón nữ hot trend

Dép xỏ ngón nữ thường có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách thời trang. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi dép đơn giản với màu sắc trung tính, phù hợp cho việc đi làm hoặc dạo phố hàng ngày. Ngoài ra, cũng có những mẫu với họa tiết, hoa văn, hay các chi tiết thời trang độc đáo, giúp bạn tỏa sáng trong các sự kiện hoặc buổi tiệc.

Tham khảo:

8. Dép Hermes xỏ ngón cao cấp

Hermes luôn là biểu tượng của sự xa xỉ và đẳng cấp. Đôi dép xỏ ngón cao cấp của thương hiệu sẽ khiến bạn tỏa sáng ở bất kỳ nơi nào. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng đôi dép xỏ ngón cao cấp này vào những dịp đi dạo phố, đi chơi hay đi biển. 1102 STYLE tin rằng bạn sẽ trông nổi bật nhất nơi đó đó.

những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
Dép Hermes xỏ ngón cao cấp

9. Dép sandal nữ

Dép sandal nữ là một loại dép thời trang phổ biến và thường được phụ nữ ưa chuộng, đặc biệt trong mùa hè. Đây là một mẫu giày dép mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho đôi chân trong những ngày nắng nóng.

Dép sandal nữ đẹp
Dép sandal nữ đẹp

Sandal thường có thiết kế đơn giản với một đế bằng, và một hoặc hai dây đeo qua ngón chân và bắt ở mắt cá. Chất liệu thường là da, cao su, vải hoặc các loại vật liệu tổng hợp, tạo sự thoải mái và êm ái cho chân. Thiết kế này cho phép chân thoáng khí, ngăn ngừa đổ mồ hôi và kháng khuẩn, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Sandal cũng rất linh hoạt trong việc kết hợp với trang phục. Chúng có thể đi kèm với váy maxi hoặc quần short, tạo nên sự thoải mái và phong cách cho bất kỳ hoàn cảnh nào, từ một buổi dạo phố đến một bữa tiệc trên bãi biển.

10. Dép cao gót nữ

Dép cao gót nữ là một biểu tượng của sự quyến rũ và sự thanh lịch trong thế giới thời trang nữ. Được thiết kế với đế gót cao, chúng là lựa chọn ưa chuộng của nhiều phụ nữ trong nhiều dịp quan trọng và sự kiện đặc biệt.

những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
Dép cao gót nữ thời trang

Dép cao gót nữ thường được kết hợp với váy dài, váy ngắn, quần ống rộng, hoặc quần short, tạo nên vẻ quyến rũ và thời thượng cho trang phục của bạn. Chúng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc, sự kiện hoặc dịp kỷ niệm.

Hãy chọn lựa một đôi phù hợp với bạn để thể hiện phong cách và sự quyến rũ của mình nhé!

11. Dép Givenchy hàng hiệu

Givenchy là một trong những thương hiệu hàng đầu về thời trang. Đôi dép của họ không chỉ là sản phẩm, mà còn là tác phẩm nghệ thuật.

Dép Givenchy hàng hiệu
Dép Givenchy hàng hiệu

12. Dép Prada nữ

Prada luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo và phù hợp với xu hướng thời trang. Dép Prada nữ không ngoại lệ và sẽ khiến bạn phát cuồng.

Dép Prada nữ
Dép Prada nữ

13. Dép lê hot nhất hiện nay

Những đôi dép lê không bao giờ lỗi mốt. Hãy tham khảo những mẫu dép lê hot nhất hiện nay để thêm sự nổi bật vào tủ đồ của bạn nhé!

dép lê hot nhất hiện nay
Mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
dép lê hot nhất hiện nay
Mẫu dép lê hot nhất hiện nay

14. Dép quai hậu đế bằng

Đôi dép quai hậu đế bằng mang lại sự thoải mái, tự tin và phong cách cho người đeo. Chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh giúp bạn tự tin và tỏa sáng.

dép lê hot nhất hiện nay
Mẫu dép quai hậu đế bằng

15. Dép nữ đế cói

Nếu bạn yêu thích sự tự do và gần gũi với thiên nhiên, thì dép nữ đế cói là lựa chọn tuyệt vời. Năm 2023 cũng là năm đánh dấu dép nữ đế cói là một mẫu dép nữ hot trend được rất nhiều chị em yêu thích đặc biệt là khi đi dạo biển.

những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
Dép đế cói đẹp

16. Dép nữ giả giày

Cuối cùng, nếu bạn muốn thử thách phong cách của mình, hãy xem xét các mẫu dép nữ giả giày. Chúng sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông.

Cập nhật tủ đồ của bạn với những đôi dép nữ hot nhất hiện nay và thể hiện phong cách riêng của bạn nhé!

những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
Dép nữ giả giày

17. Mua những mẫu dép nữ hàng hiệu hot nhất ở đâu?

1102 STYLE là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua sắm dép nữ hàng hiệu siêu cấp tại Việt Nam. 1102 STYLE tự hào cung cấp một loạt các thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp như LV, Gucci, Hermes, Versace và nhiều thương hiệu hàng đầu khác, đáp ứng nhu cầu thời trang của các quý cô yêu thích sự sang trọng và phong cách.

Mẫu dép nữ hàng hiệu like auth
Mẫu dép nữ hàng hiệu like auth

Với sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đôi dép phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Chúng tôi luôn cập nhật các bộ sưu tập mới nhất, những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay để giúp bạn tự tin, tỏa sáng.

Tại Hàng Hiệu Siêu Cấp 1102 STYLE, chúng tôi cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được chọn lựa kỹ càng và kiểm tra chất lượng một cách cẩn thận để đảm bảo rằng bạn chỉ nhận được những sản phẩm hàng hiệu like auth chất lượng nhất.

Hãy đến với 1102 STYLE để khám phá và sở hữu những mẫu dép nữ hàng hiệu siêu cấp hot nhất hiện nay và biến phong cách của bạn trở nên độc đáo nhé!

Thông tin liên hệ:

Hàng hiệu siêu cấp 1102 STYLE

Hotline/Zalo: 097 853 1102

Website: www.1102style.vn

Email: [email protected]

Địa chỉ: 131 Văn Cao - Ngô Quyền - Hải Phòng

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nhung-doi-dep-hot-nhat-hien-nay-a40445.html