Cách Đăng Ký Tin Nhắn Viettel Theo Tháng Cho Di Động 2024

Bạn là người dùng mạng di động Viettel. Bạn đang lên Google tìm kiếm cách đăng ký tin nhắn Viettel theo tháng để sử dụng, với mong muốn được sử dụng nhắn tin miễn phí cho các thuê bao di động khác trong 1 tháng với mức giá gói cước rẻ.

Nội dung bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp cách đăng ký gói tin nhắn của Viettel gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đăng ký được một gói cước nhắn tin của Viettel để sử dụng.

Các bạn thân mến, hiện nay nhu cầu đăng ký gói cước tin nhắn của Viettel với mức giá thành rẻ trong 1 tuần, hay 1 tháng của người dùng ngày càng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó nhà mạng Viettel đã cho ra các gói tin nhắn của Viettel để khách hàng có thể thoải mãi lựa chọn cho mình 1 gói cước phù hợp với nhu cầu.

Các gói cước tin nhắn của Viettel là các gói cước nhắn tin theo tháng hoặc các gói nhắn tin theo tuần với mức giá từ 5.000đ đến 30.000đ ưu đãi miễn phí đến 15000 tin nhắn trong 1 tháng.

Cách đăng ký tin nhắn Viettel theo ngày hay theo tuần là bạn đăng ký gói cước nhắn tin Viettel có ưu đãi trọn gói trong 1 ngày hoặc 1 tuần. Ở đây chúng tôi giới thiệu đến bạn gói S5 Viettel là gói tin nhắn Viettel theo tuần có giá 5.000đ khuyến mãi miễn phí 500 tin nhắn nội mạng sử dụng trong 7 ngày. Đây là gói nhắn tin của Viettel có mức giá thấp nhất.

Cách đăng ký tin nhắn Viettel theo 30 ngày là bạn đăng ký gói nhắn tin Viettel ưu đãi trọn gói 1 tháng. Hiện nay, VIettel có các gói nhắn tin miễn phí 1 tháng là các gói S10, S20, S30 Viettel với mức giá tương ứng từ 10.000đ đến 30.000đ

Lưu đến bạn: các gói cước nhắn tin miễn phí của Viettel này dành cho thuê bao di động trong danh sách khuyến mãi của Viettel. Vì thế bạn không đăng ký được bạn có thể kiểm tra gói cước đang khuyến mãi dành riêng cho Sim của bạn bằng cách đăng nhập vào myviettel theo link: https://viettel.vn. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký các gói cước 4G Viettel mời bạn tham khảo đăng ký 4G Viettel khi có nhu cầu về gọi và data nhé

Sau đây chúng tôi cin giới thiệu danh sách và cách đăng ký tin nhắn Viettel mới nhất để bạn tham khảo và đăng ký sử dụng.

Danh sách các gói tin nhắn của Viettel mới nhất 2024

Dưới đây là các gói cước tin nhắn của Viettel mới nhất dành cho thuê bao di động Viettel đăng ký sử dụng trong năm 2024. Mời bạn tham khảo

Cách đăng ký gói cước tin nhắn của Viettel theo tháng mới nhất 2024

Dưới đây là thông tin chi tiết ưu đãi và cách đăng ký gói nhắn tin miễn phí của Viettel cho di động. Mời bạn tham khảo.

1. Gói S10 là gói miễn phí 500 tin nhắn Viettel theo tháng

Bạn là thuê bao di động Viettel. Bạn đang lên Google tìm kiếm đăng ký gói nhắn tin SMS miễn phí của Viettel để sử dụng, với mong muốn sử dụng nhắn tin cho thuê bao di động khác miễn phí dùng trong 1 tháng với chi phí là 10.000đ

Nội dung bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn gói S10 Viettel để bạn tham khảo. Đây là gói nhắn tin miễn phí Viettel đang đươc người dùng nhắn tin ưu tiên chọn vì có thời gian dùng trong 1 tháng.

Gói cước S10 Viettel với giá 10.000đ cho 1 tháng sử dụng, bạn nhận ngay miễn phí 500 SMS tin nhắn nội mạng đến thuê bao di động Viettel. Với giá cước chỉ 10,000 đồng/tháng, gói S10 của Viettel mang đến cho bạn sự tiết kiệm đáng kể cho ngân sách di động hàng tháng của mình

Cách đăng ký gói cước S10 của Viettel

Hiện tại Viettel đưa ra thị trường các cổng thông tin tổng đài tiếp nhận đăng ký gói S10 của Viettel 2024 để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bao gồm như sau.

Bài viết giới thiệu gói cước S10 Viettel này chúng tôi hướng dẫn bạn đăng ký gói cước trên nền tảng website của Viettel. Mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Chi tiết ưu đãi của gói cước tin nhắn S10 Viettel

Điều kiện đăng ký gói SMS 10k S10 của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói tin nhắn 10k S10 của Viettel.

Để đăng ký gói S10 của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói S10 Viettel trên điện thoại di động của bạn.

S10 MD2 gửi 9123

Trong đó

S10 Là tên gói cước SMS tin nhắn 10k 1 tháng của Viettel

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói S10 Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước nhắn tin Viettel của bạn để sử dụng.

9123 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

S10

Gói S10 Viettel

2. Gói S5 là gói miễn phí 500 tin nhắn Viettel theo tuần

Bạn là thuê bao di động Viettel. Bạn đang lên Google tìm kiếm cách đăng ký tin nhắn viettel theo tuần để sử dụng, với mong muốn sử dụng nhắn tin cho thuê bao di động khác miễn phí dùng trong 7 ngày với chi phí là 5.000đ

Nội dung bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn gói S5 Viettel để bạn tham khảo. Đây là gói cước tin nhắn của Viettel đang đươc người dùng nhắn tin ưu tiên chọn vì có thời gian dùng trong 7 ngày.

Gói cước S5 Viettel với giá 5.000đ cho 7 ngày sử dụng, bạn nhận ngay miễn phí 500 SMS tin nhắn nội mạng đến thuê bao di động Viettel. Với giá cước chỉ 5,000 đồng/tháng, gói S5 của Viettel mang đến cho bạn sự tiết kiệm đáng kể cho ngân sách của bạn

Cách đăng ký gói cước S5 của Viettel

Hiện tại Viettel đưa ra thị trường các cổng thông tin tổng đài tiếp nhận đăng ký gói S5 của Viettel 2024 để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bao gồm như sau.

Bài viết giới thiệu gói cước S5 Viettel này chúng tôi hướng dẫn bạn đăng ký gói cước trên nền tảng website của Viettel. Mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Chi tiết ưu đãi của gói cước tin nhắn S5 Viettel

Điều kiện đăng ký gói SMS 5k S5 của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói tin nhắn 5k S5 của Viettel.

Để đăng ký gói S5 của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói S5 Viettel trên điện thoại di động của bạn.

S5 MD2 gửi 9123

Trong đó

S5 Là tên gói cước SMS tin nhắn 5k 7 ngày của Viettel

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói S5 Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước nhắn tin Viettel của bạn để sử dụng.

9123 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

S5

Gói S5 Viettel

3. Gói S20 là gói miễn phí 1000 tin nhắn Viettel theo tháng

Bạn là thuê bao di động Viettel. Bạn đang lên Google tìm kiếm cách đăng ký tin nhắn viettel theo tháng để sử dụng, với mong muốn sử dụng nhắn tin cho thuê bao di động khác miễn phí dùng trong 1 tháng với chi phí là 20.000đ

Nội dung bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn gói S20 Viettel để bạn tham khảo. Đây là gói tin nhắn Viettel đang đươc người dùng nhắn tin ưu tiên chọn vì có thời gian dùng trong 1 tháng.

Gói cước S20 Viettel với giá 20.000đ cho 1 tháng sử dụng, bạn nhận ngay miễn phí 1000 SMS tin nhắn nội mạng đến thuê bao di động Viettel. Với giá cước chỉ 20,000 đồng/tháng, gói S20 của Viettel mang đến cho bạn sự tiết kiệm đáng kể cho ngân sách di động hàng tháng của mình

Cách đăng ký gói 1000 tin nhắn S20 của Viettel

Hiện tại Viettel đưa ra thị trường các cổng thông tin tổng đài tiếp nhận đăng ký gói S20 của Viettel 2024 để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bao gồm như sau.

Bài viết giới thiệu gói cước S20 Viettel này chúng tôi hướng dẫn bạn đăng ký gói cước trên nền tảng website của Viettel. Mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Chi tiết ưu đãi của gói cước tin nhắn S20 Viettel

Điều kiện đăng ký gói SMS 20k S20 của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói tin nhắn 20k S20 của Viettel.

Để đăng ký gói S20 của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói S20 Viettel trên điện thoại di động của bạn.

S20 MD2 gửi 9123

Trong đó

S20 Là tên gói cước SMS tin nhắn 20k 1 tháng của Viettel

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói S20 Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước nhắn tin Viettel của bạn để sử dụng.

9123 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

S20

Gói S20 Viettel

4. Gói S30 là gói miễn phí 1500 tin nhắn Viettel theo tháng

Bạn là thuê bao di động Viettel. Bạn đang lên Google tìm kiếm cách đăng ký nhắn tin không tốn tiền để sử dụng, với mong muốn sử dụng nhắn tin cho thuê bao di động khác miễn phí dùng trong 1 tháng với chi phí là 30.000đ

Nội dung bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn gói S30 Viettel để bạn tham khảo. Đây là gói nhắn tin Viettel đang đươc người dùng nhắn tin ưu tiên chọn vì có thời gian dùng trong 1 tháng.

Gói cước S30 Viettel với giá 30.000đ cho 1 tháng sử dụng, bạn nhận ngay miễn phí 1500 SMS tin nhắn nội mạng đến thuê bao di động Viettel. Với giá cước chỉ 30,000 đồng/tháng, gói S30 của Viettel mang đến cho bạn sự tiết kiệm đáng kể cho ngân sách di động hàng tháng của mình

Cách đăng ký tin nhắn Viettel theo 30 ngày

Hiện tại Viettel đưa ra thị trường các cổng thông tin tổng đài tiếp nhận đăng ký gói S30 của Viettel 2024 để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu sử dụng bao gồm như sau.

Bài viết giới thiệu gói cước S30 Viettel này chúng tôi hướng dẫn bạn đăng ký gói cước trên nền tảng website của Viettel. Mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Chi tiết ưu đãi của gói cước tin nhắn S30 Viettel

Điều kiện đăng ký gói SMS 30k S30 của Viettel.

Cú pháp đăng ký gói nhắn tin 30k S30 của Viettel.

Để đăng ký gói S30 của Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói S30 Viettel trên điện thoại di động của bạn.

S30 MD2 gửi 9123

Trong đó

S30 Là tên gói cước SMS tin nhắn 30k 1 tháng của Viettel

MD2 Là mã đăng ký gói cước trên website này. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói S30 Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc đăng ký gói cước nhắn tin Viettel của bạn để sử dụng.

9123 Là tổng đài tiếp nhận thông tin đăng ký gói cước của Viettel (miễn phí nhắn tin qua tổng đài)

S30

Gói S30 Viettel

Các bạn thân mến, trên đây là thông tin chi tiết các gói cước nhắn tin Viettel theo chu kỳ tháng mà chúng tôi gửi đến bạn. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn đăng ký tin nhắn Viettel thành công, có một trải nghiệm tuyệt vời cùng mạng di động Viettel. Nếu bạn muốn tham khảo các gói ưu đãi combo gọi và data mời bạn đăng ký gói 4G Vietttel khi có nhu cầu gọi điện miễn phí và miễn phí data vào mạng nhé

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-dang-ky-tin-nhan-sim-hoc-sinh-viettel-a40464.html