MG7 Standard

MG7 Standard là một dòng xe được xếp vào dòng xe sedan MG, xe làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc trong năm qua. Đây là một sản phẩm mới của MG, được sản xuất và phân phối vào khoảng giữa năm 2022 và sắp về trình làng tại thị trường Việt Nam.

Tổng quan

MG7 Standard là dòng xe nổi bật của hãng xe ô tô MG. Dòng xe này dự kiến sẽ nhanh chóng đổ bộ thị trường Việt và làm mưa làm gió. Đây là một dòng xe con phân khúc hạng D được đánh giá rất cao về tính năng vận hành và mẫu mã.

Dòng xe này được trang bị sang trọng không thua kém gì các mẫu xe hạng sang của Đức. Chiếc MG Std này còn được trang bị vòm kính đóng mở topload, hệ thống buồng lái và các chức năng điều khiển thông minh.

MG7 ban tai Viet Nam 4

Đây là một chiếc xe được thiết kế có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch kết hợp hài hòa cùng nhau. MG7 Standard có thân xe được tạo hình với những đường nét nổi bật. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt ma trận đậm chất ca tính, cùng đèn pha LED sành điệu, được bố trí trước logo MG.

Phía sau xe có cánh spoiler để điều chỉnh điện ba giai đoạn tự động kích hoạt khi tốc độ xe vượt quá 100km/h. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống ống xả kép với bốn đầu xả, tạo nên một nét thể thao cho thiết kế.

MG7 Standard có kiểu dáng fastback với đường nét mái nghiêng, mang đến hình dáng thể thao và khí động học. Xe có sẵn 5 màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích hoặc theo màu hợp mệnh. Đây là mẫu xe đẹp, ấn tượng của hãng. Kết hợp với giá thành hợp lý, khách hàng có thể dễ dàng dinh ngay một chiếc xe MG7 Std nhanh chóng.

MG7 Standard giá lăn bánh, trả góp mới nhất

Giá xe MG7 Standard là hơn 700 triệu (đây là giá đã được quy đổi từ đồng Nhân Dân Tệ). Nhưng khi xe chính thức về Việt Nam, chắc chắn giá thành sẽ có chút chênh lệch. Thứ nhất là vì nhà sản xuất phải di chuyển xe về Việt Nam, thứ 2 là vì đây là một loại xe nhập khẩu, chắc chắn sẽ phát sinh VAT.

MG7 ban tai Viet Nam 7

Tuy nhiên, giá thành của xe cũng sẽ không quá cao. Vì mục đích mà hãng sản xuất ra dòng xe này chính là mong muốn khách hàng của mình dù chưa có đủ điều kiện kinh tế, nhưng vẫn có thể sở hữu ngay một chiếc xe full chức năng.

Với các đại lý phân phối xe, chắc chắn sẽ có những chính sách ưu đãi với khách hàng. Bằng cách tạo điều kiện để người mua có thể sở hữu xe khi chưa đủ vốn. Vì thế, nếu bạn quá đam mê dòng xe này nhưng chưa đủ khả năng kinh tế thì cũng không cần quá lo lắng. Đại lý bán xe sẽ có những gợi ý trả góp phù hợp với bạn.

Khuyến mãi mua xe MG7 Standard tại MG Trường Chinh

Đối với MG Trường Chinh - một điểm phân phối xe MG lớn, chắc chắn sẽ có những khuyến mãi hữu nghị với khách hàng. Khách hàng có thể mua xe tại đây với 2 hình thức là trả thẳng và trả góp. Với hình thức nào thì cũng có ưu điểm, hạn chế riêng.

Với hình thức mua xe MG7 Standard trả thẳng. Ưu điểm chắc chắn là nhanh, dễ dàng, chỉ trong 1 buổi là bạn có thể lấy xe về nhà. Nhưng hạn chế là nếu bạn chưa đủ tài chính thì sẽ băn khoăn về việc cân nhắc mua xe.

MG7 ban tai Viet Nam 5

Với hình thức mua xe MG trả góp, ưu điểm là khách hàng có thể sở hữu xe khi chưa đủ điều kiện kinh tế. Hạn chế là quá trình hoàn tất thủ tục và rinh xe về hơi lâu và lằng nhằng.

Nhưng bạn yên tâm, nếu bạn mua xe tại MG Trường Chinh với hình thức trả góp. Chắc chắn đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong quá trình hoàn tất thủ tục.

Xem thêm: khuyến mãi hấp dẫn dành cho dòng MG5 STD nhập thái

So sánh MG7 Standard và đối thủ

So với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc như Kia K5 hay Honda Accord, Toyota Camry…thì MG7 Standard có thiết kế chiều cao thấp hơn một chút. Tuy nhiên, về ngoại thất, xe có thể ghi điểm nhiều hơn các dòng xe cạnh tranh cũ kia.

MG7 ban tai Viet Nam 6

Dòng xe MG7 Standard này có ngoại thất kiểu dáng thể thao, năng động và hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ. Giá thành của xe phải chăng, trong tầm khả năng để các bạn trẻ có thể tiếp cận sản phẩm.

Đánh giá MG7 Standard chi tiết

Dòng xe này hay bất kỳ dòng xe nào khác trước đó của hãng đều được khách hàng khen ngợi. Về cả ngoại hình lẫn khả năng vận hành, không dòng xe nào thua xe

Ngoại thất

Thiết kế của dòng xe MG7 Standard này khác biệt hẳn các đối thủ với dáng couple. Dáng couple của mẫu xe này rõ nét hơn so với accord. Xe trông khá thể thao và có cánh gió lớn, gắn với cốp cho đến cặp đôi ống xả kép.

MG7 ban tai Viet Nam 9

MG7 Standard có kích thước dài x rộng x cao 4884 x 1889 x 1447 mm. Trục cơ sở đạt 2778 mm, kích thước này đưa xe vào phân khúc hạng D. Nên khi xe được nhập khẩu về Việt Nam vào thời gian tới chắc chắn sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của Mazda 6, Toyota Camry, Honda Accord…Nhưng xét về chiều cao, dòng xe này có chiều cao thấp hơn các đối thủ cạnh tranh nêu trên.

MG7 ban tai Viet Nam 10

Tuy nhiên, mẫu mã của xe MG7 Std đẹp mắt. Vừa nhìn vào đã thấy năng động, trẻ trung và rất hợp thời. Dòng xe này chắc chắn thu hút nhiều đối tượng khách hàng là người trẻ. Thiết kế có phần dữ dằn, cơ bắp hơn đối thủ cạnh tranh. Nhưng vẫn giữ được chất sang nhờ kiểu dáng couple khiến cho nhiều người liên tưởng tới mẫu xe Audi A7.

MG7 ban tai Viet Nam 2

Dòng xe MG7 Standard này tại Trung Quốc đã gây được ấn tượng khá lớn với đối tượng khách hàng là những người trẻ trung. Với những người trẻ, chưa có kinh tế để đi theo những dòng xe hạng sang cao cấp. Thì MG thực sự là một lựa chọn vừa phù hợp về tính chất di chuyển, kiểu dáng và khả năng tài chính.

Nội thất

Bước vào bên trong không gian trong xe hoàn toàn thoải mái, dễ chịu. Không khí không hề bí bách, ngột ngạt. Đặc biệt là vì xung quanh đều là kính góc rộng, nên trông rất thoáng đãng.

MG7 ban tai Viet Nam 8

Ghế ngồi MG7 Standard êm ái được bố trí có các khoảng cách thích hợp. Mẫu xe này có không gian nội thất khác hẳn đối thủ. Bảng điều khiển của xe có một mặt kính lớn, có thể chứa được 2 màn hình 14.1 inch và 25.12 inch. Vô lăng 3 chấu có thiết kế khá gọn gàng. Cần số điện tử nhỏ nhắn, các nút bấm vật lý được rút gọn tối đa, cửa sổ trời toàn cảnh cũng là trang bị đáng chú ý.

MG7 ban tai Viet Nam 2 1

Ngoài ra, các trang bị khác như là đèn trần hay hệ thống giải trí cũng được hãng lắp đặt kỹ càng, đầy đủ. Màn hình khá lớn nên người ngồi trong xe sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà không phải xe nào cũng có.

Tiện nghi

Dòng xe MG7 Standard có nhiều trang bị tiện nghi, khiến cho người dùng ai cũng tấm tắc khen. Các trang bị đó là:

MG7 ban tai Viet Nam 1 1

Vận hành

Dòng xe MG7 Standard bản 1.5 L có công suất 183 mã lực, với mô men xoắn 300Nm, kết hợp cùng 7 cấp ly hợp kép và có bản 2.0L. Với 254 mã lực và mô men xoắn 405 Nm, kết hợp cùng đó là ZF 9 cấp. Những thông số này đều vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc như Honda Accord hay Toyota Camry, Mazda 6.

MG7 ban tai Viet Nam 12

Hộp số tiêu chuẩn của xe là đơn vị tự động 7 cấp ly hợp kép cung cấp cho các chuyển số mượt mà và chính xác nhất. Xe dựa trên hệ thống dẫn động cầu trước, nhưng có một số lắp đặt biến thể cao cấp có sẵn với hệ thống dẫn động cầu toàn bộ.

Dòng xe MG7 Standard này có tốc độ tối đa là 210km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu dao động từ 16 đến 17.4km/lít. Xe cũng có sẵn động cơ tăng áp 2.0 lít sản xuất với công xuất 257 mã lực. Vì thế nó vượt trội hơn hẳn các dòng xe cùng phân khúc hạng D trên thị trường.

An toàn

Để đánh giá một chiếc xe ô tô nói chung và 1 chiếc xe MG 5 chỗ nói riêng, nhiều người thường nhìn vào khả năng vận hành an toàn của xe. Biết được điều đó và cũng là vì mục đích muốn cho các dòng xe của mình có thể tiếp cận nhiều người dùng kỹ tính hơn. Nên hãng đã trang bị các tính năng giúp xe di chuyển ổn định, an toàn hơn:

MG7 ban tai Viet Nam 11

MG7 Standard có hệ thống khung gầm chắc chắn, đảm bảo được việc di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau. Nhờ thế mà dòng xe này được đánh giá rất cao trong tính năng di chuyển.

Các tính năng an toàn được trang bị là thế, nhưng để các chuyến đi suôn sẻ, thì chắc chắn phần cốt yếu phải nằm ở sự cẩn thận, tỉ mỉ của người lái. Không thể chủ quan mà lái xe cẩu thả.

Đăng ký lái thử xe MG

Tổng kết

Với các thông tin bên trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về dòng xe MG7 Standard này. Đây là một dòng xe mới, được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm của MG nói chung và dòng xe này nói riêng, đều có chất lượng vô cùng tuyệt vời.

Sắp tới khi dòng xe MG Std này tái xuất tại thị trường Việt. Bạn có thể tìm mua tại MG Trường Chinh. Khi tới showroom này, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm.

Xem thêm: giới thiệu xe MG7 Luxury

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/gia-mg-7-a40620.html