11 cách phối đồ với áo hoodie nam đẹp và thời trang nhất

Áo hoodie dần trở thành items không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ yêu thời trang, đặc biệt là những ai yêu thích sự thoải mái, ấm áp của nó. Vậy làm sao để có những set đồ thật đẹp với áo hoodie? Trong bài viết này 5S Fashion sẽ mách bạn 11 cách phối đồ với áo hoodie nam đẹp và thời trang nhất. Cùng theo dõi nhé!

Một số mẫu áo hoodie nam đẹp, phổ biến hiện nay

Áo hoodie là một item thời trang quen thuộc của nam giới, mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính. Dưới đây là một số mẫu áo hoodie nam đẹp, phổ biến hiện nay:

Áo hoodie form rộng

Áo hoodie form rộng là mẫu áo hoodie có kích thước rộng hơn so với kích thước cơ thể người mặc. Áo hoodie form rộng được thiết kế khá đơn giản với chiều dài và chiều rộng có kích thước khá lớn và thường có túi ở mặt trước áo. Áo hoodie form rộng mang đến sự thoải mái và cá tính cho người mặc, phù hợp với những người yêu thích phong cách thời trang bụi bặm, đường phố, kể cả nam và nữ.

Áo hoodie form rộng là mẫu áo hoodie có kích thước rộng

Áo hoodie form rộng là mẫu áo hoodie có kích thước rộng

Áo hoodie tay lửng

Áo hoodie tay lửng là một biến thể của áo hoodie truyền thống, có phần tay áo ngắn hơn so với áo hoodie thông thường. Áo hoodie tay lửng thường có chiều dài tay áo khoảng từ khuỷu tay đến cổ tay. Áo hoodie tay lửng mang đến sự thoải mái, năng động và trẻ trung cho người mặc. Áo hoodie tay lửng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến cá tính, bụi bặm.

Áo hoodie tay lửng là một biến thể của áo hoodie truyền thống

Áo hoodie tay lửng là một biến thể của áo hoodie truyền thống

Áo hoodie tay lửng thường được làm từ chất liệu cotton, nỉ,..., phù hợp với những ngày đầu thu và đông bởi tính tiện lợi và khả năng mix and match đa dạng của nó. Áo hoodie tay lửng có thể được kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jean, quần kaki đến quần short.

Áo hoodie trơn

Áo hoodie trơn là mẫu áo hoodie không có họa tiết hay logo. Áo thường có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám,... Áo hoodie trơn mang đến sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế cho người mặc. Áo hoodie trơn phù hợp với những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản, không cầu kỳ.

Áo hoodie trơn là mẫu áo hoodie không có họa tiết hay logo

Áo hoodie trơn là mẫu áo hoodie không có họa tiết hay logo

Áo hoodie loang màu

Áo hoodie loang màu là mẫu áo hoodie có màu sắc không đồng nhất, thường được tạo ra bằng phương pháp nhuộm tie-dye. Áo nổi bật với những vệt màu được hòa lẫn vào nhau một cách tinh tế và độc đáo. Mẫu áo hoodie loang màu mang đến giúp toát lên vẻ đẹp của sự độc đáo, cá tính và không kém phần trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo hoodie loang màu là mẫu áo hoodie có màu sắc không đồng nhất

Áo hoodie loang màu là mẫu áo hoodie có màu sắc không đồng nhất

11 cách phối đồ với áo hoodie nam đẹp và thời trang nhất

Mix áo hoodie và áo khoác bomber - Cách phối đồ với áo hoodie nam sành điệu

Cách mix áo hoodie và áo khoác bomber tưởng chừng như không liên quan nhưng lại tạo nên set đồ cực kỳ sành điệu. Set đồ này sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên vì sự phối hợp vô cùng ăn ý giữa khả năng giữ ấm tốt của áo bomber cùng vẻ đẹp trẻ trung, năng động của áo hoodie. Đặc biệt, phong cách này là sự lựa chọn đầy ưu ái của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Kanye West hay Justin Bieber hay giới trẻ thành phố New York.

Cách mix áo hoodie và áo khoác bomber tạo nên set đồ cực kỳ sành điệu.

Mix áo hoodie và áo khoác bomber tạo nên set đồ cực kỳ sành điệu

Để phối đồ theo cách này, bạn chỉ cần tuân theo quy tắc màu đối lập. Ví dụ như chọn chiếc áo hoodie màu nhạt thì nên chọn áo bomber màu đậm và ngược lại, nếu set đồ đã quá nổi bật với áo hoodie màu sặc sỡ thì nên khoác ngoài chiếc áo bomber màu trung tính như đen, trắng, nâu, v.v…

Mặc áo hoodie nam cùng với quần Jogger - Cách phối đồ với áo hoodie nam đầy nam tính

Với những ai yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn thì không thể nào không biết đến items quần jogger nổi tiếng. Đây là mẫu quần có thiết kế khá giống với quần thể thao truyền thống nhưng có phần ống quần được bo thun giúp ôm sát vào cổ chân. Khi kết hợp quần jogger với áo hoodie dường như tăng thêm sự độc đáo cho set đồ. Bạn có thể diện trang phục này để đi chơi, đi làm hay đi ăn uống thậm chí là đi tập thể dục đều rất phù hợp.

Mặc áo hoodie nam cùng với quần Jogger vô cùng thời trang

Mặc áo hoodie nam cùng với quần Jogger vô cùng thời trang

Phối đồ với áo hoodie nam cùng áo khoác Denim cá tính

Áo nam hoodie và áo khoác denim là hai item thời trang phổ biến của nam giới, mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính. Sự kết hợp giữa hai item này tạo nên một set đồ hoàn hảo, vừa thoải mái, vừa phong cách. Bạn có thể tham khảo cách phối áo hoodie basic cùng áo khoác denim xanh. Áo hoodie basic có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám,... giúp tạo sự hài hòa với áo khoác denim xanh.

Áo hoodie và áo khoác denim là hai item thời trang phổ biến

Áo hoodie và áo khoác denim là hai item thời trang phổ biến

Phối đồ với áo hoodie nam cực ngầu với áo khoác da

Áo khoác da là items khá độc đáo, toát lên vẻ cool ngầu của một chàng trai cá tính mạnh. Bạn có thể tham khảo cách phối áo hoodie với áo khoác da mỗi khi đi dạo, đi chơi, đi tiệc, v.v… đều rất ấn tượng và đẹp mắt. Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp với các phụ kiện phù hợp để tạo điểm nhấn cho set đồ như kính râm đen, dây chuyền, giày sneaker, v.v…

Áo khoác da là items khá độc đáo, toát lên vẻ cool ngầu

Áo khoác da là items khá độc đáo, toát lên vẻ cool ngầu

Áo hoodie với quần jeans - Cách đồ với áo hoodie nam đơn giản

Có thể nói, cách phối áo hoodie và quần jeans nam là hai items cực kỳ cơ bản và phổ biến không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Bên cạnh đó, áo hoodie và quần jeans đều là hai item thời trang có tính linh động cao, dễ dàng phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp giữa hai item này tạo nên một set đồ đơn giản, thoải mái, nhưng không kém phần thời trang.

Áo hoodie và quần jeans là hai items cực kỳ cơ bản

Áo hoodie và quần jeans là hai items cực kỳ cơ bản

Áo hoodie với áo khoác dài - Cách phối đồ với áo hoodie nam thời trang nhất

Áo khoác dáng dài sẽ là lựa chọn lý tưởng khi muốn phối chung với áo hoodie. Sự kết hợp giữa nét thanh lịch của áo khoác dáng dài với vẻ đẹp năng động, trẻ trung của áo hoodie sẽ tạo nên những ‘’bộ cánh’’ không thể thời trang hơn.

Áo khoác dáng dài sẽ là lựa chọn lý tưởng khi muốn phối chung với áo hoodie

Áo khoác dáng dài sẽ là lựa chọn lý tưởng khi muốn phối chung với áo hoodie

Cách phối này sẽ giúp bạn toát lên vẻ nam tính, lịch lãm và là set đồ cực kỳ hợp để diện trong những ngày đông giá rét. Bạn có thể tham khảo cách phối áo hoodie basic với áo khoác dài dáng suông hay áo hoodie oversize họa tiết với áo khoác dài dáng dài màu trơn, v.v…

Áo hoodie mix với quần short - Cách phối đồ với áo hoodie nam năng động

Chắc hẳn các chàng trai sẽ không còn lạ gì với những chiếc quần short dài tới đầu gối vô cùng trẻ trung và năng động rồi đúng không. Quần short được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là cotton, kaki, jean. Quần short mặc chung với áo hoodie sẽ trở thành outfit cực kỳ phù hợp đấy!

Áo hoodie mix với quần Short - Cách phối đồ với áo hoodie nam năng động

Áo hoodie mix với quần Short - Cách phối đồ với áo hoodie nam năng động

Mặc áo hoodie layer - Cách phối đồ với áo hoodie nam độc đáo

Mắc đồ kiểu layer chính là mix nhiều items thời trang và mặc chồng nhiều lớp lên nhau. Thoạt đầu nghe có vẻ luộm thuộm nhưng đây lại là cách phối đồ vô cùng điệu đà và có gu đấy nhé! Mặc kiểu layer là lựa chọn của nhiều nhà tạo mẫu nổi tiếng, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và đặc biệt là là tầng lớp người trẻ GenZ. Bạn có thể tham khảo cách layer áo hoodie basic với áo thun và áo khoác bomber hay áo hoodie họa tiết mặc chung với áo thun và khoác ngoài một chiếc áo khoác da cool ngầu.

Tạo nhiều set đồ thật sành điệu bằng cách mặc áo hoodie kiểu layer

Tạo nhiều set đồ thật sành điệu bằng cách mặc áo hoodie kiểu layer

Mix áo hoodie với quần túi hộp - Cách phối đồ với áo hoodie nam cool ngầu

Thời gian gần đây, quần túi hộp (hay còn gọi là quần cargo) nổi lên như một hiện tượng thời trang. Các bạn trẻ theo phong cách đường phố bụi bặm có những cách mix and match vô cùng độc đáo với quần túi hộp này.

Trong số đó chúng ta có thể kể đến cách phối áo hoodie với quần túi hộp không kém phần cá tính. Khi phối chung áo hoodie với quần túi hộp, các chàng trai lưu ý nên mix thêm đôi giày sneaker và ưu tiên lựa chọn mẫu áo hoodie oversize để tạo cảm giác thoải mái nhất có thể nhé!

Cách phối áo hoodie với quần túi hộp không kém phần cá tính

Cách phối áo hoodie với quần túi hộp không kém phần cá tính

Áo hoodie nam cùng quần kaki - Cách phối đồ với áo hoodie nam thoải mái

Nếu bạn không thích sự cầu kỳ của quần túi hộp thì hãy nghía qua mẫu quần kaki để phối với áo hoodie. Đa số những mẫu quần kaki đều có thiết kế đơn giản, tôn vinh nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn không kém phần lịch sự và thời trang. Khi phối quần kaki với áo hoodie các bạn sẽ sở hữu outfit đẹp mắt, có thể diện khi đi chơi, đi làm hay đi học đều được.

Khi phối quần kaki với áo hoodie các bạn sẽ sở hữu outfit đẹp mắt

Khi phối quần kaki với áo hoodie các bạn sẽ sở hữu outfit đẹp mắt

Mặc áo hoodie với quần baggy - Cách phối đồ với áo hoodie nam ấn tượng

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách phối áo hoodie với quần baggy. Đây cũng là cách phối đồ khá phổ biến trong thời trang Hàn Quốc đặc biệt là những bạn nam. Quần baggy giúp tôn dáng còn áo hoodie sẽ giữ ấm hiệu quả. Vì thế, sự kết hợp này sẽ vô cùng hoàn hảo khi mặc để đi chơi dưới tiết trời se lạnh của mùa Đông đang cận kề.

Phối áo hoodie với quần baggy khá phổ biến trong thời trang Hàn Quốc

Phối áo hoodie với quần baggy khá phổ biến trong thời trang Hàn Quốc

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến quý độc giả 11 cách phối đồ với áo hoodie nam đẹp và thời trang nhất. Bên cạnh đó cũng mách bạn một số bí kíp để chọn mua áo hoodie thật vừa vặn và ưng ý. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ phối thật nhiều outfit đẹp mắt với áo hoodie nhé! Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang cũng như nhiều cách phối đồ thật sành điệu.

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

  • 12 cách phối đồ với áo hoodie nam đen đẹp nhất cho anh em
  • 11 cách phối đồ với áo hoodie nam form rộng thời trang nhất
  • Tổng hợp 11 shop áo hoodie nam trên Shopee bán chạy nhất

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mac-hoodie-sao-cho-dep-a40638.html