Ý nghĩa hình xăm mèo thần tài và daruma

Mèo thần tài hay Maneki Neko và Daruma đều là những biểu tượng của sự may mắn, phước lành, tài lộc và thịnh vượng trong văn hóa Nhật Bản. Do đó, nhiều người coi mẫu hình xăm này như một tấm bùa cầu may với hy vọng đạt được thành công và kết quả tốt nhất.

Mỗi màu sắc của Daruma sẽ mang ý nghĩa riêng biệt, gắn liền với lời chúc phúc về sức khỏe, tình yêu, hạnh phúc,… Theo đó mọi người có thể chọn hình tượng búp bê Daruma và mèo chiêu tài phù hợp để gửi gắm những điều bản thân mong muốn.

Đặc biệt, hình xăm mèo thần tài và daruma cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người có hứng thú với nét văn hóa, truyền thống của xứ sở Phù Tang. Điều này sẽ giúp thể hiện sở thích và chất riêng của người sở hữu.

Gợi ý các mẫu hình xăm mèo thần tài và daruma đẹp và ý nghĩa

Dưới đây là những thiết kế hình xăm daruma và mèo thần tài đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Chi phí xăm hình mèo thần tài và daruma hết bao tiền?

Tattoo con mèo thần tài và daruma vốn rất đa dạng về cách thiết kế, từ đơn giản theo phong cách chibi đến 3D, tả thực phức tạp. Bởi vậy chi phí xăm hình sẽ có sự chênh lệch khá lớn.

Mức giá cụ thể cũng dựa vào các yếu tố như tay nghề thợ tattoo, địa chỉ thực hiện, chất lượng mực xăm, kích thước và vị trí đặt hình,… Mọi người có thể tham khảo mức giá trung bình trong bảng sau:

Loại hình xămGiáHình xăm mèo thần tài và daruma mini nhỏ, đơn giản300.000 - 600.000Tattoo daruma và mèo thần tài cỡ vừa, thiết kế chi tiết1 - 2 triệuXăm mèo chiêu tài và daruma kín 1 bộ phận3 - 6 triệu

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giúp duy trì hiệu quả xăm hình trong thời gian dài, mọi người nên chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện

Sau khi thực hiện

Không bơi lội

Trên đây là những mẫu hình xăm mèo thần tài và daruma đẹp với nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng chọn ra các thiết kế phù hợp nhất với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-meo-than-tai-va-daruma-a40871.html