Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu - Quán Cafe View Biển hót số 1

Quán Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu - View Biển hót nhất Vũng Tàu

Địa chỉ: 192 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Qua nhà hàng Gành Hào 1, du khách thấy bên phía biển có quán Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu View biển rất sịn xò, các bạn trẻ tập trung ở đây rất đông, ngày cuối tuần thứ 7 & chủ nhật khu vực này có thể kẹt xe.

Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu
Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu

Cafe View biển Nali Beach 2 có gì đặc biệt ?

Với thiết kế View ôm trọn bãi biển, tầm nhìn rộng, thiết kế rộng rãi, toàn bằng gỗ, thân thiện với môi trường. Có thể nói Vũng Tàu có rất nhiều quán Cafe View Biển nhưng Cafe Nali Beach 2 thì có thể nói rất hót.

Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu
Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu

Chexin Nali Beach 2 lúc nào là đẹp nhất?

Thời điểm để chexin chụp hình sống ảo đẹp nhất dành cho các bạn trẻ là sáng sớm từ 06h30 - 08h00 và chiều từ 15h30 - 17h30. Buổi chiều thường đẹp hơn vì có mặt trời thường xuất hiện trên bãi biển tạo ánh hào quang rất đẹp. Buồi chiều cũng là thời điểm tàu thuyền tấp nập vào bờ. Còn gì lãng mạng hơn cho 1 chuyến du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm vừa cafe ngắm biển hóng mát và ngắm tàu thuyền.

Từ 21h30-22h30 tối thì chụp hình view đẹp với nhiều bóng đèn của quán cũng sịn sò.

Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu
Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu

Menu nước uống tại Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu có mắc quá không?

Với menu hết hồn ví giá quá rẻ các bạn àh, từ 3 mươi mấy cho đến năm mươi mấy là hết sức rồi, tha hồ chexin sống ảo mà còn được thưởng thức nước mình yêu thích thì quá rẻ luôn.

Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu
Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của quán cũng được đào tạo rất tốt. Nhân viên tại đây thao tác nhanh nhẹn, luôn thể hiện thái độ niềm nở và thân thiện, ưu tiên trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng những giây phút thật sự thư giãn và vui vẻ khi đến với Nali Beach. Nhờ đó, Nali Beach luôn để lại một ấn tượng tốt với những ai đã từng ghé qua.

Ngoài Nali Beach 2 còn có Nali Beach 1 ở địa chỉ: 150 Trần Phú, Vũng Tàu. Nhìn qua View biển là ok nha. Cũng đẹp không kém, hai quán Cafe Nali này thiết kế giống nhau.

Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu
Cafe Nali Beach 2 Vũng Tàu

Còn chần chừ gì nữa, lưu lại ngay địa chỉ Nali Beach cuối tuần rủ đám bạn phượt nhẹ đến check-in liền nhé! còn nếu đi Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm theo tour trọn gói thì liên hệ với Công Ty du lịch Việt Du nha.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nali-beach-2-a41040.html