Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm Medusa

Medusa là một trong ba chị em Gorgon, những sinh vật sở hữu mái tóc làm bằng rắn độc sống có khả năng khiến bất cứ ai nhìn vào chúng hóa thành tượng đá. Theo thần thoại Hy Lạp, Medusa từng là một cô gái vô cùng xinh đẹp với vai trò nữ tư tế đồng trinh phục vụ cho nữ thần chiến tranh và trí tuệ Athena.

Poseidon bị vẻ đẹp này thu hút và cưỡng bức nàng ngay trong điện thờ của Athena. Điều này đã làm nữ thần nổi giận, cho rằng Medusa xúc phạm đến nơi thiêng liêng nên đã trừng phạt bằng cách biến nàng thành một con quái vật người người sợ hãi.

Hình tượng Medusa gắn liền với phụ nữ và nữ quyền bởi câu chuyện của nàng được xem như ví dụ của hành vi đổ lỗi cho nạn nhân (victim blaming), một vấn đề phổ biến ngày nay. Do đó, hình xăm Medusa thường mang nhiều ý nghĩa sâu sắc như:

Bộ sưu tập hình xăm Medusa đẹp và ý nghĩa

Chi phí xăm hình Medusa bao tiền?

Hình xăm Medusa rất phong phú về mặt thiết kế, kích thước hình, màu sắc sử dụng cũng như vị trí xăm. Chi phí xăm hình sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các cơ sở phun xăm khác nhau. Mọi người có thể tham khảo bảng giá xăm hình Medusa sau:

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Hình xăm Medusa mini, đơn giản0,2 - 0,8Hình xăm Medusa cỡ vừa và chi tiết1 - 3Hình xăm Medusa lớn, full lưng, tay, chân,…5 - 7

Lưu ý khí xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giúp duy trì hiệu quả xăm hình trong thời gian dài, mọi người nên chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Bài viết trên đã tổng hợp tất cả những mẫu hình xăm Medusa cực độc đáo và nghệ thuật được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng lựa chọn được các thiết kế phù hợp nhất với mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-medusa-a41650.html