Đổi bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền?

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền?

Chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA?

Giá đổi bằng lái xe quốc tế?

Là 3 trong số rất nhiều câu hỏi liên quan đến đổi bằng lái xe quốc tế nói chung và đổi bằng lái xe quốc tế IAA nói riêng mà khách hàng rất quan tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA ngoài quan tâm đến việc tìm kiếm cũng như lựa chọn trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế uy tín, chất lượng để giảm thiểu các nguy cơ cũng như rủi ro làm bằng lái xe quốc tế giả, bằng lái xe quốc tế không rõ nguồn gốc xuất xứ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng lái xe tham gia giao thông ở nước ngoài. Thì việc đổi bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền người đổi bằng lái xe quốc tế cũng nên quan tâm để bảm bảo vừa nhanh có bằng tiết kiệm được chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA.

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA là gì?

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA hay còn được gọi là đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA là đổi GPLX quốc tế do Hiệp Hội Ô Tô Quốc tế IAA Mỹ cấp.

Bằng lái xe quốc tế IAA có tên tiếng Anh là “International Automobile Association” có thể viết tắt là IAA.

Hiệp Hội Ô Tô Quốc Tế IAA do chính phủ Mỹ cấp phép hoạt động cách đây hơn 30 năm và được cấp cũng như sử dụng theo quy định của Công ước Geneva 1949 và Công ước Vienna 1968.

Thời hạn bằng lái xe quốc tế IAA

Trong các loại bằng lái xe quốc tế hiện nay thì bằng lái xe quốc tế IAA được xem là loại bằng lái xe quốc tế có thời hạn dài nhất và có nhiều mốc thời giạn giấy phép lái xe quốc tế để người đổi có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu như:

‼️ Ví dụ: Giấy phép lái xe Việt Nam còn thời hạn 5 năm thì bằng lái xe quốc tế IDP sau khi đổi sẽ có thời hạn là 3 năm.

Trong trường hợp bằng lái xe Việt Nam chỉ còn thời hạn 1 năm thì giấy phép lái xe quốc tế IDP cũng chỉ có thời hạn là 1 năm.

⚠️ Lưu ý: Giấy phép lái xe quốc tế IDP chỉ cấp cho người đã có giấy phép lái xe quốc gia Việt Nam bằng thẻ nhựa PET.

⚠️ Lưu ý: Bằng lái xe quốc tế AAA chỉ cấp cho người đã có bằng lái xe quốc gia của Mỹ.

Thời gian đổi bằng lái xe quốc tế mất bao lâu?

Với người đổi bằng lái xe quốc tế Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam cấp thì tính từ lúc hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế IDP được Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam xác nhận hợp lệ thì 5 ngày làm việc sau sẽ được gửi chuyển phát nhanh về cho Quý khách. Thời gian chuyển phát nhanh hay chậm phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển.

Thông thường tính từ lúc tiếp nhận hồ sơ, xét duyệt, xác nhận và gửi chuyển phát nhanh về thì tổng thời gian để người đổi có thể nhận được giấy phép lái xe của Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam là từ 10-12 ngày làm việc (không tính thứ 7&chủ nhật cũng như lễ tết).

Đăng ký đổi bằng lái xe quốc tế IAA thì người đổi bằng sẽ có nhiều khung thời gian để lựa chọn lấy giấy phép lái xe quốc tế hơn với các khung lấy hỏa tốc là từ 4-5 ngày làm việc, lấy nhanh là từ 7-9 ngày và lấy bình thường hoặc lấy chậm là từ 15-17 ngày làm việc.

Do bằng lái xe quốc tế IAA là giấy phép lái xe quốc tế được làm từ Mỹ rồi sau đó gửi về Việt Nam hoặc gửi đi các nước khác nên thời gian nhận bằng lái xe quốc tế nhanh hay chậm có thể thay đổi tùy từng thời điểm cụ thể.

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền ngoại chịu tác động của thời hạn bằng quốc tế thì thời gian làm bằng lái xe quốc tế IAA cũng làm cho giá đổi bằng lái xe quốc tế thay đổi.

Bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền
Bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền?

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền?

Như Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt có trình bày ở phần trên thì chi phí đổi bằng lái quốc tế nói chung bao nhiêu tiền và chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền nói riêng sẽ phụ thuộc vào thời hạn bằng cũng như thời gian nhận bằng lái xe quốc tế.

Ngoài ra, do chi phí vận chuyển giấy phép lái xe cũng sẽ thay đổi tùy theo từng giai đoạn, từng thời điểm nên chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ khác nhau.

Văn phòng Doanh Nhân Việt xin gửi đến Quý Anh/ Chị cũng như các bạn bảng báo giá chi tiết chi phí đổi bằng lái xe quốc tế IAA online qua mạng.

Quý khách cũng có thể download bảng báo giá đổi bằng lái xe quốc tế IAA tại Văn phòng Doanh Nhân Việt tại đây:

Cách đổi bằng lái xe quốc tế IAA online

Trung tâm Doanh Nhân Việt là một trong những trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế đầu tiên tại Việt Nam triển khai loại hình dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế IAA được thực hiện 100% hoàn toàn qua mạng.

Dù bạn là người Việt Nam hay người có 2 quốc tịch thậm chí bạn chỉ có quốc tịch nước ngoài, dù bạn đang ở Việt Nam hay đang ở Mỹ, Úc, Canada,… chỉ cần bạn có sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bản, máy tính bàn có kết nối mạng internet là có thể thực hiện thao tác đăng ký đổi bằng lái xe quốc tế qua mạng.

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA online qua mạng tại Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt chỉ với quy trình đổi bằng lái xe quốc tế Mỹ qua 3 bước đơn giản sau đây:

1 Gửi hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế:

Hồ sơ cần chuẩn bị khi đổi giấy phép lái xe quốc tế IAA bao gồm các loại giấy tờ theo quy định sau đây:

Tất cả các tờ trên chỉ cần cung cấp bằng photo hoặc bản Scan và bản chụp hình gửi qua mạng Zalo/ Viber: 0938.32.44.55 hoặc Email: doibanglaixe459@gmail.com.

2 Chọn thời hạn bằng và thời gian nhận bằng:

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA là đổi bằng lái xe quốc tế có thể lựa chọn các thời hạn bằng như:

Thời gian nhận bằng lái xe quốc tế hiện nay cũng có 2 mốc để người đổi bằng có thể lựa chọn như:

⚠️ Lưu ý: Dù thời hạn bằng lái xe Việt Nam của bạn còn ngắn chỉ 2 năm hoặc 3 năm thì bạn vẫn có thể chọn làm bằng lái xe quốc tế với thời hạn dài 10 năm hoặc 20 năm vì thời hạn bằng lái xe quốc tế không phụ thuộc vào thời hạn của giấy phép lái xe Việt Nam. Còn bằng Việt Nam khi nào hết hạn bạn cứ đi gia hạn lại giấy phép lái xe Việt Nam.

3 Đóng phí và nhận bằng lái xe quốc tế IAA:

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA bao nhiêu tiền? thì người đổi bằng chỉ cần đóng trước cho chúng tôi 50% phí là chúng tôi đã tiến hành xử lý hồ sơ đổi bằng cho Quý khách ngay. Sau khi có bằng sẽ có nhân viên Văn phòng Doanh Nhân Việt gọi điện hoặc nhắn tin báo bằng sau đó hướng dẫn Quý khách cách kiểm tra bằng lái xe quốc tế IAA rồi Quý khách mới đóng phần phí còn lại cho chúng tôi. Sau đó Quý khách có thể ghé trực tiếp Văn phòng để nhận bằng hoặc cho chúng tôi địa chỉ chính xác để chúng tôi gửi bằng về tận nơi cho Quý khách.

Đổi bằng lái xe quốc tế IAA ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thông tin để đổi bằng lái xe quốc tế

Bạn muốn tìm địa chỉ đổi bằng lái xe quốc uy tín, giá rẻ… nhưng lại không biết ở đâu?

Hãy liên hệ ngay Trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế Doanh Nhân Việt để được hỗ trợ dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/phi-doi-bang-lai-xe-quoc-te-a41674.html