Cẩm nang du lịch Hòn Khô Quy Nhơn, cập nhật 2024

Hòn Khô Quảng Ninh là địa điểm du lịch hấp dẫn các du khách trong nước và du khách quốc tế. Trong thời gian gần đây, địa điểm Hòn Khô đẩy mạnh khai thác du lịch nên cuốn hút các du khách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch Hòn Khô Quy Nhơn.

1. Giới thiệu chung về Hòn Khô Quy Nhơn

Hòn Khô Quy Nhơn

Hòn Khô Quy Nhơn nằm ở thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định. Hòn Khô Quy Nhơn chỉ nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km nên mọi người dễ dàng di chuyển tới vị trí này.

Địa điểm du lịch Hòn Khô Quy Nhơn cùng với các địa điểm du lịch khác như: Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh tạo nên điểm du lịch có sức hấp dẫn với các du khách.

Xem thêm:

2. Thời gian thích hợp để đi Hòn Khô Quy Nhơn

đi Hòn Khô Quy Nhơn vào tháng mấy

Để có chuyến du lịch hấp dẫn tại Hòn Khô Quy Nhơn thì du khách nên lựa chọn được thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch. Thời điểm để du khách có thể đi du lịch tại Hòn Khô Quy Nhơn là thời gian từ tháng 3 đến tháng 9. Bởi thời điểm này sóng êm ả, ít bị ảnh hưởng của bão. Chính vì thế mà bạn hãy sắp xếp lên kế hoạch cụ thể để có chuyến đi biển Quy Nhơn, khám phá các điểm du lịch.

3. Phương tiện và đường đi Hòn Khô Quy Nhơn

Hòn Khô cách Quy Nhơn bao nhiêu km

Hiện nay, việc di chuyển đến Hòn Khô Quy Nhơn thì du khách có thể lựa chọn được rất nhiều các phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, máy bay, tàu hỏa,... Một trong những phương tiện thuận tiện nhất để mọi người có thể di chuyển tới Hòn Khô Quy Nhơn đó là máy bay. Du khách book vé máy bay đi du lịch tại Quy Nhơn để tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm được nhiều chi phí.

4. Hành trang cần chuẩn bị để đi Hòn Khô Quy Nhơn

Hành trang đi du lịch tại Hòn Khô Quy Nhơn thì du khách nên chuẩn bị đầy đủ các đồ đạc cá nhân như: quần áo, giày dép, mũ, kính râm,... giúp cho mọi người thuận tiện cho chuyến du lịch.

5. Những di tích nổi tiếng tại Hòn Khô Quy Nhơn bạn nên đến

du lịch Hòn Khô Quy Nhơn

Du lịch tại Hòn Khô, Quy Nhơn du khách có thể tham quan và trải nghiệm rất nhiều hoạt động lý thú và tuyệt vời nhất như:

6. Dịch vụ ăn nghỉ tại Hòn Khô Quy Nhơn

khách sạn ở Hòn Khô Quy Nhơn

Du lịch tại Hòn Khô Quy Nhơn bên cạnh việc khám phá, trải nghiệm các hoạt động thú vị thì du khách hãy dành thời gian để thưởng thức các món ăn ngon tuyệt này.

Tại Hòn Khô Quy Nhơn có rất nhiều món ăn của vùng biển mà du khách nên thưởng thức như: cá mú, cá kình, cá chình biển,... Du khách có thể lựa chọn các món ốc, tôm hùm và các loại hải sản. Du khách thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và đa dạng như: mù tạt, nướng muối ớt, nấu cháo, hấp, xào,.. Đây là những món ăn ngon, bổ dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao giúp mọi người có thể khám phá được ẩm thực của Hòn Khô.

7. Mua gì về làm quà

Du lịch tại Hòn Khô Quy Nhơn, du khách nên tìm hiểu và lựa chọn đặc sản về làm quà cho mọi người như: hải sản,...

8. Một số lưu ý khi đi du lịch Hòn Khô Quy Nhơn

lưu ý khi đi du lịch Hòn Khô Quy Nhơn

Để có chuyến đi du lịch ý nghĩa tại Hòn Khô Quy Nhơn thì du khách nên lưu ý:

Có thể thấy, du lịch Hòn Khô Quy Nhơn vô cùng hấp dẫn và thu hút các du khách. Du lịch tại địa điểm này du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành mang lại cho mọi người ngày nghỉ tuyệt vời nhất.

Hãy vác ba lô trải nghiệm đảo Hòn Khô. Du khách sẽ cảm thấy không khí trong lành và thật khó quên hình ảnh làn nước biển trong xanh và những rạn san hô rực rỡ. Hòn Khô xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho các du khách để mọi người có thể khám phá được vùng đất tuyệt đẹp này.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới mọi người cẩm nang du lịch Hòn Khô Quy Nhơn. Hy vọng rằng những thông tin đó sẽ giúp cho mọi người có được chuyến du lịch tuyệt vời nhất tại Quy Nhơn.

Đặt vé máy bay đi du lịch tại Quy Nhơn, du khách book vé máy bay đi Quy Nhơn tại VietAIR có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ.

Thông tin về các chuyến bay và giá vé có thể thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ VietAIR theo hotline 1900.1796 để được cập nhật tin tức và tư vấn mua vé, và đừng quên ghé thăm chuyên mục du lịch trong nước để tìm hiểu thêm về các địa điểm trendy tại Việt Nam nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hon-kho-quy-nhon-2022-a41747.html