45kg mặc quần áo size gì? Hướng dẫn chọn size quần áo

Lựa chọn một bộ quần áo phù hợp sẽ giúp bạn trông gọn gàng, tinh tế hơn mỗi khi xuất hiện, giúp bạn tự tin sải bước khi đi bất cứ đâu, thoải mái hoạt động, làm điều mình thích. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, cơ thể của chính mình. Tiếp nối những " bí quyết" thời trang, bài viết này hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi " 45kg mặc quần áo gì" và cách chọn size quần áo chuẩn nhất nhé!!!

Tại sao cần phải chọn quần áo đúng size

Chọn quần áo đúng size rất quan trọng vì nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thoải mái của bạn.

Khi mặc quần áo đúng size, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Quần áo đúng size sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng.

Khi mặc quần áo quá chật hoặc quá rộng, bạn có thể bị hạn chế vận động và cảm thấy khó chịu. Nếu bạn mặc quần áo quá chật, nó có thể gây ra vết rạn da, khó thở và gây áp lực lên cơ thể của bạn. Nếu bạn mặc quần áo quá rộng, nó có thể gây tình trạng tụt hậu môn hoặc khiến bạn trông không được hài hòa.

Ngoài ra, việc chọn được cho mình những bộ đồ đúng size sẽ giúp bạn tự tin và tinh tế hơn rất nhiều.

45kg nên mặc quần áo size gì?

Việc lựa chọn ie quần áo theo cân nặng là điều dĩ nhiên. Tuy nhiên cần phải dựa vào bạn là nam hay nữ vì dáng vóc và tạng người sẽ có sự khác biệt

Nữ 45kg mặc áo size gì?

Các bạn nữ 45kg thường mặc size S là vừa vặn nhất để có thể khoe kiểu dáng gợi cảm của body. Tuy nhiên nếu bạn ưa thích kiểu dáng rộng rãi và thoải mái cũng có thể chọn size M. Tùy vào chiều cao và cân nặng khác nhau thì việc lựa chọn size áo cũng có sự thay đổi:

Nữ 45kg chiều cao 1m40 - 1m50: Đối với chiều cao này thì 45kg là số lượng cân nặng tương đối vừa phải và cân đối khi mặc đồ. Lựa chọn quần áo size XS và S sẽ phù hợp nhất.

Nữ 45kg chiều cao 1m50 - 1m55: Đối với chiều cao trong tầm này, nữ 45kg có đôi chút mỏng manh vậy nên lựa chọn quần áo size S sẽ luôn là size áo phù hợp nhất để tôn thân hình thanh mảnh, che bớt đi những khuyết điểm.

Nữ 45kg chiều cao 1m55 - 1m65: Nếu sở hữu khoảng chiều cao này thì nữ 45kg quả thực là rất gầy và size S, size M sẽ là size áo phù hợp nhất.

Nam 45kg mặc quần áo size gì?

Khác với nữ giới, nam giới sẽ thường có phần vai rộng hơn, to hơn. Bên cạnh đó, tay áo, phần bụng cũng như xương hông có sự phát triển hơn. Bởi vậy mà việc lựa chọn size áo cho nam 45kg cũng vô cùng khác biệt so với phái đẹp.

Tùy vào sở thích của mỗi người, với đại đa số thân hình của những bạn nam sở hữu cân nặng là 45kg thường sẽ mặc vừa với size S, tuy nhiên bạn cũng có thể hoàn toàn chọn những chiếc áo có size M để rộng rãi mà vẫn không sợ quá rộng với cơ thể.

Nam 45kg có chiều cao 1m40 - 1m50: Đây là chiều cao khá phù hợp với cân nặng 45kg của nam giới. Chọn size XS, S là phù hợp nhất.

Nam 45kg có chiều cao 1m50 - 1m60: Với chiều cao này, size áo M sẽ là lựa chọn tối ưu của nam giới

Nam 45kg có chiều cao 1m60 - 1m70: 45kg so với chiều cao này là rất gầy. Do đó, cần những chiếc áo có form dáng giúp dáng người trở nên mập mạp hơn. Size áo M, freesize với kiểu dáng rộng rãi sẽ là những sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất cho nam giới sở hữu cân nặng 45kg

Hướng dẫn lựa chọn quần áo chuẩn size theo cân nặng

Bảng size quần áo nữ theo cân nặng và chiều cao

Bảng size quần áo nam theo chiều cao và cân nặng

bảng size quần áo nam theo chiều cao cân nặng.png

Bài viết trên, Click247 đã cùng bạn giải đáp thắc mắc 45kg mặc quần áo size gì cùng cách chọn size quần áo phù hợp. Mong rằng sẽ có thể giúp bạn chọn được size quần áo thích hợp một cách dễ dàng và vừa vặn nhất cho mình.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/45kg-mac-size-gi-a41749.html