Mua bán xe Yamaha R6 cũ uy tín, giá tốt T6/2024

Thông tin mua bán xe Yamaha R6 cũ chính chủ, giá rẻ T6/2024

Yamaha R6 là một trong các dòng xe thuộc phân khúc Sportbike 600cc nổi tiếng, nhận được sự ưa chuộng từ nhiều dân chơi mô tô. Với ngoại hình sắc sảo theo thời gian, Yamaha r6 cũ vẫn luôn được nhiều tay chơi săn đón. Nếu bạn cũng là một trong những người yêu thích dòng xe này và đang có dự định mua xe Yamaha r6 cũ thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Yamaha R6 - dòng xe mơ ước của dân mê tốc độ

Yamaha R6 - dòng xe mơ ước của dân mê tốc độ

1. Bảng giá xe Yamaha R6 cũ cập nhật T6/2024

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng Yamaha R6 cũ giá bao nhiêu? Nhìn chung, Yamaha R6 trải qua 7 lần nâng cấp và đổi mới, tương đương với 7 thế hệ từ năm 1998 đến nay, mức giá từng phiên bản sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Dưới đây là bảng giá Yamaha R6B cũ tham khảo dựa theo tỉ lệ rớt giá của từng dòng theo thời gian:

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết mức giá thực tế, bạn nên truy cập trang Muaban.net thường xuyên để đón đọc các tin rao bán dòng xe này.

Giá bán Yamaha R6 khá cao

Giá bán Yamaha R6 khá cao

Một điều quan trọng nữa bạn cần biết là mức giá bán xe sẽ chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như:

Khi mua Yamaha R6 cũ, bạn nên chú ý kiểm tra kỹ các yếu tố trên để định giá xe chính xác cũng như dễ dàng thương lượng giá với chủ xe.

2. Thông tin về xe Yamaha R6 cũ

Yamaha R6 có sức hấp dẫn cực kỳ lớn đối với bất kỳ ai đam mê xe mô tô. Đây là mẫu xe hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thể thao vô cùng thú vị mà bất kỳ tay chơi mô tô nào cũng muốn trải nghiệm. Dưới đây là một số thông số cơ bản về dòng xe này cho những ai đang quan tâm:

Với hệ thống phun nhiên liệu Fi (phun xăng điện tử), xe sẽ điều chỉnh lượng nhiên liệu phù hợp trong quá trình vận hành, nhiên liệu sẽ được phun nhiều ở tốc độ cao để tăng công suất động cơ nhanh, phun ít hơn ở chế độ thấp nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hệ thống này còn giúp giảm lượng khí thải xả ra, giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

Dòng xe Nhật có động cơ mạnh mẽ

Dòng xe Nhật có động cơ mạnh mẽ

3. Những lý do nên mua xe Yamaha R6 cũ

Thay vì mua các dòng xe mô tô khác, tại sao nhiều người lại bỏ ra vài trăm triệu để mua Yamaha R6, chắc chắn là có lý do. Dưới đây là 3 lý do chính khiến dòng xe này được ưa chuộng đến thế:

3.1. Tiết kiệm chi phí

Một “con" xe Yamaha R6 mới có thể lên đến 600 triệu/chiếc, đây quả là một mức giá không phải ai cũng có thể chi trả được. Việc mua xe Yamaha R6 cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách rất nhiều mà vẫn đảm bảo sở hữu được chiếc xe yêu thích.

Mua xe Yamaha R6 cũ để tiết kiệm chi phí

Mua xe Yamaha R6 cũ để tiết kiệm chi phí

Bên cạnh đó, khối động cơ Yamaha R6 cho mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6,6 lít/100km. Dù đây không phải là con số thấp nhất so với các đối thủ khác, nhưng đây là mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm đối với một con xe phân khối lớn.

3.2. Hiệu suất mạnh mẽ

Yamaha R6 sử hữu động cơ 4 xi-lanh, có tổng cộng 4 van với dung tích lên đến 599cc, tỉ lệ nén là 13,1:1, được đánh giá là cực mạnh. Dòng xe này có công suất tối đa là 87,1kW/ 14.500 vòng/phút (tương đương 118 mã lực) và có mô men xoắn 61,7Nm/ 10.500 vòng/phút. Do đó, người lái Yamaha R6 có thể tăng tốc cực nhanh và có đạt vận tốc cực đại là 257km/h.

Động cơ cực kỳ mạnh mẽ

Động cơ cực kỳ mạnh mẽ

3.3. Thiết kế thể thao, năng động

Điều khiến dòng xe này được nhiều người ưa chuộng nhất chính là nhờ vào thiết kế “hoang dã" của nó. Với kiểu dáng mạnh mẽ, sắc sảo, cực kỳ thể thao, đầu đèn xe nổi trội với cổng nạp gió chữ M, cùng với hệ thống đèn LED kéo ngược về sau.

Bên cạnh đó, kính chắn gió loại cong càng làm nổi bật lên những đường nét góc cạnh của Yamaha R6. Phần thân xe Deltabox thiết kế bằng nhôm kết hợp khung phụ Magie, sản xuất bằng công nghệ khung CF tối ưu trọng lượng xe, vì thế mà xe khá nhẹ, rất dễ dẫn dắt. Cuối cùng là kích thước bánh xe lớn, đảm bảo độ chắc chắn, ổn định khi lái xe với tốc độ cao.

Kiểu dáng cực chất

Kiểu dáng cực chất

Có thể nói, Yamaha R6 đẹp từ mọi góc nhìn, đã từng có nhiều sự so sánh rằng Yamaha R6 là dòng xe duy nhất của Nhật bản có ngoại hình đủ để đem ra so sánh với các dòng xe châu u. Không chỉ vậy, người ta còn mê những cú vít ga mạnh mẽ, lao nhanh ổn định như một con thoi của dòng xe này. Đây chính là mẫu xe mà bất kỳ người mê tốc độ nào cũng phải mê mẩn.

4. Lưu ý quan trọng khi mua xe Yamaha R6 cũ

Đây quả là một dòng xe đáng trải nghiệm đối với dân mê tốc độ, tuy nhiên khi mua Yamaha R6 cũ, bạn nhất định phải lưu ý những điều sau:

Lưu ý khi mua xe Yamaha R6 cũ

Lưu ý khi mua xe Yamaha R6 cũ

Nếu bạn lần đầu đi mua xe Yamaha R6 cũ, hãy dẫn theo một người bạn có kinh nghiệm về xe mô tô để đánh giá chiếc xe chính xác nhất nhé.

5. Mua xe Yamaha R6 cũ chính chủ, uy tín tại Muaban.net

Một điều quan trọng nữa khi mua xe Yamaha R6 cũ là bạn phải tìm nguồn tin đăng bán uy tín để đảm bảo không bị lừa đảo hay tin ảo. Hiện nay, có rất nhiều nguồn tin đăng bán xe máy cũ như các nhóm trên mạng xã hội, nhưng nguồn tin uy tín nhất phải nói đến trang web Muaban.net - một trong những trang Web lâu đời về mảng rao vặt đồ cũ, đặc biệt là xe cũ.

Tại trang Web này, bạn có thể dễ dàng tìm các thông tin bán xe mới nhất một cách hoàn toàn miễn phí, tin đăng được cập nhật mỗi ngày và đều được kiểm duyệt kỹ trước khi xuất bản. Vì thế đảm bảo đem đến cho bạn nguồn tin chất lượng nhất. Không chỉ vậy, tại Muaban.net, bạn còn có thể dùng bộ lọc mức giá, khu vực, dòng xe,... để nhanh chóng tìm ra tin đăng như ý muốn.

Tìm mua xe Yamaha R6 cũ dễ dàng trên Muaban.net

Tìm mua xe Yamaha R6 cũ dễ dàng trên Muaban.net

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết dành cho những ai đang tìm mua xe Yamaha R6 cũ. Dòng xe cũ này rất ít khi được rao bán, vì thế bạn cần truy cập Muaban.net mỗi ngày để cập nhật những tin đăng bán mới nhất nhé. Chúc bạn sớm tìm được chiếc xe chất lượng, ưng ý!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/r6-cu-tai-tphcm-a41789.html