Review kem chống nắng Skin Aqua màu xanh và hồng

Thương hiệu kem chống nắng Skin Aqua đã quá nổi tiếng với các chị em phụ nữ. Dòng mỹ phẩm này có nhiều sản phẩm với thành phần và đặc tính riêng. Sau đây là bài Review kem chống nắng Skin Aqua màu xanh và hồng được đánh giá an toàn, chống nắng hiệu quả, phù hợp sử dụng cho rất nhiều làn da, thậm chí là da nhạy cảm.

Đánh giá chung kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng Skin Aqua chính hãng. Ảnh: Internet

Kem chống nắng Skin Aqua chính hãng. Ảnh: Internet

Nhìn chung kem chống nắng Skin Aqua màu xanh và hồng có công dụng tương đương nhau và đều đem lại hiệu quả chống nắng cao. Tuy nhiên thì kem chống nắng nâng tông Skin Aqua Essence - Mint rất phù hợp với những bạn đang muốn bật tone da, sử dụng như một lớp nền trang điểm cực kì hiệu quả.

Với sự thay đổi nội tiết tố theo thời gian làn da của chúng thường trở nên nhạy cảm và dễ gặp phải tình trạng nám, sạm nếu không được chăm sóc, dưỡng da đúng cách. Hai loại kem chống nắng Skin Aqua xanh và hồng như vừa gợi ý trên sẽ giúp các bạn bảo vệ làn da tốt hơn để có vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

Tuy nhiên thì dòng thương hiệu kem chống nắng Skin Aqua nổi tiếng là an toàn cho da và có rất nhiều mẫu mã sản phẩm được cập nhật, được cải tiến tốt hơn các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Review kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence Lavender màu hồng

Kem chống nắng Skin Aqua Tone up UV Essence Lavender có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi kể cả phụ nữ đang có thai do có chứa thành phần an toàn, lành tính và khả năng chống nắng vượt trội.

Về thành phần kem chứa các chất chống nắng hóa học an toàn cùng một số dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, an toàn để có thể sử dụng hằng ngày, nổi bật là:

+ Zinc Oxide

Zinc Oxide là thành phần chống nắng vật lý, có đặc tính an toàn cao và tính bền vững giúp kéo dài thời gian bảo vệ da dưới cái nắng gay gắng của mặt trời.

+ Ethylhexyl Methoxycinnamate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine

Thành phần chống nắng hóa học thứ 2 này đảm bảo an toàn khi sử dụng cho mọi làn da, giúp tăng cường khả năng chống nắng, bảo vệ da cực tốt.

+ Vitamin C, chiết xuất chanh dây, mận Châu Âu

Những thành phần này giúp da dễ hấp thụ kem và dễ phát huy tác dụng làm sáng, chống oxy hóa dưới tác hại của tia UVA, UVB có trong ánh nắng, đặc biệt là những ngày nắng nóng của mùa hè.

Kem chống nắng Skin Aqua màu hồng Lavender. Ảnh: Internet

Kem chống nắng Skin Aqua màu hồng Lavender. Ảnh: Internet

Bên cạnh những thành phần lành tính có trong kem thì chỉ số SPF50+ thể hiện khả năng ngăn chặn tác hại của tia UVB giúp giảm hiện tượng rát da, cháy nắng,…

Ngoài chỉ số SPF thì chỉ số PA++++ có tác dụng chống mọi loại tia UVA. Tóm lại Sản phẩm có khả năng bảo vệ da tốt nhờ vào chỉ số chống nắng cao. Từ đó khi bôi lên làn da cần bảo vệ sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng đen sạm và các dấu hiệu lão hóa như: nám, tàn nhang, đốm nâu, nếp nhăn,…

Skin Aqua Tone up UV Essence là kem chống nắng vật lý lai hóa học, ngoài chức năng giúp tăng cường khả năng bảo vệ da thì kem còn có kết cấu mỏng nhẹ dạng tinh chất (essence) giúp thấm nhanh làm tăng độ ẩm và tạo rào chắn bảo vệ da hiệu quả.

Kết luận, kem chống nắng Skin Aqua là dạng thiên hóa học kết hợp vật lý, ưu điểm là ngăn tác động của tia UV, đồng thời bảo vệ da khỏi nám sạm, tàn nhang, đồi mồi. Bên cạnh đó là khả năng tăng cường độ ẩm vượt trội giúp da căng mượt, mịn màng trong ngày oi ả.

Review kem chống nắng nâng tone Skin Aqua Essence - Mint

Kem chống nắng nâng tone Skin Aqua Essence - Mint có khả năng bảo vệ, nâng tông nhẹ nhàng cho da, có thể sử dụng an toàn cho mọi làn da để bảo vệ làn da tránh bị tổn thương dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nhờ chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA++++ mà sản phẩm có khả năng chống lại tác hại của tia UVB lên đến 98% và khả năng chống tia UVA là 95%.

Thành phần chính

Zinc Oxide, Titanium Dioxide; Ethylhexyl Methoxycinnamate; Isononyl Isononanoate, dầu Jojoba, Dimethicone, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol; Niacinamide; Dẫn xuất Vitamin C, chiết xuất trà xanh chống oxy hóa….

Kem chống nắng Skin Aqua dòng xanh Mint. Ảnh: Internet

Kem chống nắng Skin Aqua dòng xanh Mint. Ảnh: Internet

Công dụng

Kem chống nắng nâng tone Skin Aqua Essence - Mint có thể sử dụng cho mẹ bầu

+ Có thành phần an toàn, lành tính và khả năng bảo vệ da vượt trội.

+ Có thành phần chống nắng vật này giúp tạo màng chống nắng tốt và khả năng kháng viêm, giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.

+ Có tác dụng hấp thụ tia UVB

+ Bổ sung dưỡng chất cho làn da ẩm mượt, căng bóng.

+ Có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm sáng da.

+ Giúp da khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên.

+ Kem không chứa cồn khô và các thành phần gây hại cho làn da, kể cả nhạy cảm.

+ Có đặc tính an toàn và bảo vệ làn da mạnh mẽ.

Tóm lại, kem chống nắng nâng tone Skin Aqua Essence - Mint có khả năng chống nắng hiệu quả đồng thời nâng tông nhẹ nhàng cho làn da được sử dụng.

Kem chống nắng Skin Aqua xanh và hồng, loại nào tốt hơn?

Như phân tích từ bài viết, hai dòng kem chống nắng Skin Aqua có những điểm chung và điểm nổi bật riêng về thành phần, công dụng, đặc tính da. Do đó, để đánh giá hay trả lời cho thắc mắc kem chống nắng hồng và xanh loại nào tốt hơn, bạn hãy tự giải đáp các điểm sau đây:

Bạn sở hữu làn da gì?

Mỗi người sẽ có một làn da với sắc độ, độ ẩm, mức độ lão hóa và chịu tổn thương riêng. Hay da còn được chia thành da khô, da nhờn, da hỗn hợp… Do đó, để đánh giá hiệu quả của kem chống nắng Skin Aqua hồng và xanh, trước tiên bạn phải chọn được dòng phù hợp cho làn da của mình.

Nếu bạn sở hữu làn da nhiều khuyết điểm, cần đề cao khả năng chống nắng, da thiên dầu nhờn, nhạy cảm, hãy chọn kem chống nắng Skin Aqua xanh dưới dạng tinh chất thẩm thấu nhanh. Dòng kem chống nắng này sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả trong ngày nắng nóng.

Còn nếu bạn sở hữu làn da khô, nhiều vết sạm đen, có nguy cơ bị nám sạm, tàn nhang thì kem chống nắng Skin Aqua hồng có tác dụng vừa ngăn ngừa tia UV vừa dưỡng trắng chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Mục đích hướng đến là gì?

Đa số chị em phụ nữ đều mong muốn sở hữu làn da không khuyết điểm, trắng hồng rạng rỡ, do đó, mỗi người sẽ có một mục đích sử dụng mỹ phẩm riêng. Đối với kem chống nắng cũng vậy, mỗi dòng sẽ có các công dụng, thành phần riêng để phục vụ từng nhóm khách hàng phù hợp.

Trong khi kem chống nắng Skin Aqua hồng (Skin Aqua Tone up UV Essence Lavender) rất thích hợp với phụ nữ đang trong giai đoạn U30 thì dòng màu hồng (Skin Aqua Essence - Mint) lại tốt hơn với lứa tuổi từ 16 - 25.

Cụ thể, Skin Aqua Tone Up UV Essence Lavender giúp ngăn ngừa nám, tàn nhàn, đồi mồi. Đây là các dấu hiệu của quá trình lão hóa da. Còn Skin Aqua Essence Mint thì có tác dụng dưỡng trắng, nâng tông và cân bằng độ ẩm - điều cần thiết với làn da của phụ nữ từ 16 - 25 tuổi.

Kem chống nắng bảo vệ da hoàn hảo. Ảnh: Internet

Kem chống nắng bảo vệ da hoàn hảo. Ảnh: Internet

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua xanh và hồng cũng như nhiều dòng mỹ phẩm khác các bạn có thể liên hệ tới Hotline JAPANA để được tư vấn tận tình nhất.

Tìm ra được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình thôi chưa đủ, các bạn phải tìm mua tại một địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua phải những sản phẩm làm giả, làm nhái, không chỉ không chống nắng mà còn gây hại cho làn da của bạn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/review-kem-chong-nang-skin-aqua-mau-xanh-a41836.html