Bật mí các cách làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên

Nhũ hoa và vùng kín đều là hai khu vực nhạy cảm, khiến nhiều chị em e ngại, tự ti trong những cuộc “yêu”. Chính vì thế nên, những câu hỏi thắc mắc về phương pháp làm hồng nhũ hoa và vùng kín được khá nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí các cách thức làm hồng nhũ hoa, vùng kín đơn giản cho chị em cùng tham khảo.

Làm hồng nhũ hoa và vùng kín với lá trầu không

Lá trầu không chứa nhiều hàm lượng kẽm, axit amin và canxi có tác dụng hỗ trợ giảm thâm, làm trắng hồng da hiệu quả. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có thể thực hiện phương pháp này 2 - 3 ngày/lần.

Dưới đây là các bước thực hiện để làm hồng nhũ hoa và vùng kín bằng lá trầu không:

Mật ong làm mềm da

Mật ong là một nguyên liệu tự nhiên có khả năng kháng khuẩn và làm mềm da tốt. Sự kết hợp giữa mật ong với vitamin E có thể tạo ra liệu pháp làm hồng nhũ hoa và chăm sóc vùng kín hiệu quả nhất.

Cách thực hiện:

Xem thêm: 7 Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Bật mí cách thức làm hồng nhũ hoa và vùng kín đơn giản cho chị em 1Mật ong có tác dụng làm mềm da, hỗ trợ làm hồng vùng kín và nhũ hoa

Dầu oliu cải thiện tình trạng sắc tố da vùng kín

Dầu oliu là một nguyên liệu phổ biến dùng trong nấu ăn và cũng có thể được sử dụng như một loại dược liệu hữu ích trong việc cải thiện tình trạng sắc tố của vùng kín. Trong dầu oliu, chứa nhiều vitamin E, K và chất béo, tạo điều kiện tốt để làm sạch và loại bỏ vết thâm, loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Cách thực hiện:

Làm hồng nhũ hoa và vùng kín với nha đam

Nha đam là một nguyên liệu tự nhiên an toàn và không gây hại. Với thành phần tinh chất Anthranoid cùng chuỗi axit, nha đam có khả năng cung cấp độ ẩm, kháng khuẩn và làm sáng da nhanh chóng.

Nha đam có thể được sử dụng trong cách thức làm hồng nhũ hoa và vùng kín như sau:

Hỗn hợp sữa chua và yến mạch tăng cường sức khỏe da

Sữa chua chứa các vi khuẩn có lợi và acid lactic, giúp tăng cường sức khỏe da và làm dịu vết thâm trên vùng nhũ hoa. Đồng thời, bột yến mạch là nguồn giàu vitamin và khoáng chất như vitamin B, vitamin E, sắt và kẽm, giúp làm tăng sự tươi sáng của vùng kín và nhũ hoa. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa trong cả hai nguyên liệu này cũng đóng vai trò trong việc ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Sử dụng yến mạch và nhũ hoa là cách lấy lại vẻ đẹp của nhũ hoa cho phái nữ và chăm sóc vùng kín hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng sữa chua và yến mạch để thực hiện làm hồng vùng da qua các bước dưới đây:

Cà chua giảm thâm hiệu quả cho vùng da nhạy cảm

Cà chua có tác dụng hiệu quả trong việc làm sáng da, bởi vì chứa nhiều vitamin E và vitamin C. Vì vậy, ngoài việc sử dụng cà chua trong chế biến thực phẩm và đắp mặt nạ da mặt, bạn cũng có thể áp dụng cách này để trị thâm vùng nhũ hoa và vùng kín.

Cách thực hiện:

Bật mí cách thức làm hồng nhũ hoa và vùng kín đơn giản cho chị em 2Cà chua chứa nhiều vitamin E giúp bạn làm trắng sáng vùng da nhũ hoa và vùng kín

Chanh mang lại làn da mịn màng

Chanh là một trong những nguyên liệu tự nhiên giàu vitamin và dưỡng chất, có khả năng làm sáng da. Hơn nữa, axit có trong chanh giúp loại bỏ tế bào da chết, từ đó làm làm hồng nhũ hoa và vùng kín, mang lại làn da mịn màng hơn.

Bạn có thể sử dụng chanh trong các bước làm hồng nhũ hoa, vùng kín như sau:

Xem thêm: Bạn đã biết cách làm hồng nhũ hoa bằng chanh chưa?

Làm hồng nhũ hoa và vùng kín với dầu dừa

Dầu dừa thường được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp chăm sóc da, tóc, lông mi và nhiều ứng dụng khác. Nhờ chứa nhiều hàm lượng axit lauric, dầu dừa có tác dụng hỗ trợ phá vỡ cấu trúc sắc tố melanin trong da, giúp vùng da nhũ hoa và vùng kín thêm mềm mịn, hồng hào hơn.

Cách thực hiện:

Bật mí cách thức làm hồng nhũ hoa và vùng kín đơn giản cho chị em 3Dầu dừa là bí quyết giúp làm sáng vùng da nhũ hoa, vùng kín

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về các cách thức làm hồng nhũ hoa và vùng kín chỉ với các nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm. Hy vọng rằng qua bài viết này các chị em phụ nữ có thể áp dụng được những cách thức làm đẹp nhũ hồng và vùng kín phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-lam-hong-vung-kin-a42133.html