Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng

Bật mí cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã từng đăng lên Instagram Story của mình nhưng lại quên gắn thẻ bạn bè thì đừng quá lo lắng mà xóa bài viết, Mega sẽ hướng dẫn bạn Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng chỉ với vài thao tác đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng

Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng

I. Cách gắn thẻ bạn bè trên Instagram Story của bạn sau khi đăng

Instagram được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn giúp người dùng chia sẻ ảnh, video, trò chuyện cùng nhiều tính năng thú vị khác. Ứng dụng này cho phép tải về trên cả điện thoại Android lẫn iPhone. Tính năng gắn thẻ bạn bè trên nền tảng này cũng được khá nhiều người dùng sử dụng với nhiều lợi ích đáng kể như:

Thông thường, nếu quên gắn thẻ ai đó trên Instagram Story của mình, hầu hết người dùng sẽ xóa story đó và đăng lại cùng với tag bạn bè. Thao tác xóa này sẽ khá dễ dàng thực hiện nhưng bạn sẽ phải bắt đầu lại bài đăng của mình.

Có một cách dễ hơn để gắn thẻ tài khoản nếu bạn đã đăng story của mình. Instagram có một tính năng tiện dụng cho phép bạn gắn thẻ mọi người trong story của mình ngay cả sau khi story đó được đăng. Các bước thực hiện thao tác này như sau:

Bước 1: Nhấn vào vòng màu hồng hoặc xám xung quanh ảnh đại diện Instagram của bạn để mở story.

Bước 2: Nhấn vào Xem thêm ở góc dưới bên phải Story của bạn.

Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng

Nhấn vào Xem thêm

Bước 3: Nhấn vào Thêm lượt nhắc từ menu.

Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng

Nhấn vào Thêm lượt nhắc

Bước 4: Nhấn vào tài khoản bạn muốn gắn thẻ. Bạn có thể tìm kiếm tài khoản bằng thanh Tìm kiếm ở trên cùng.

Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng

Chọn tài khoản và nhấn Thêm

Bước 5: Nhấn vào Thêm ở dưới cùng là hoàn tất.

Sau khi bạn thêm tài khoản theo cách này, những người đó sẽ nhận được tin nhắn trực tiếp cho biết rằng bạn đã đề cập đến họ trong story của mình. Sau đó, họ có thể thêm bài đăng trực tiếp vào story của chính mình nếu muốn.

II. Cách sử dụng mục Thêm lượt nhắc khác với nhãn dán đề cập như thế nào?

Cá nhân bạn sẽ biết rằng mình có thể gắn thẻ mọi người trên Instagram Story của mình trước khi đăng nó bằng cách sử dụng Nhãn dán đề cập hoặc chỉ cần nhập tên người dùng lên story. Cả hai cách này đều chỉ thực hiện trước khi story được đăng. Nếu sau khi story được đăng thì mục Thêm lượt nhắc sẽ khả dụng trong trường hợp này.

Điểm khác biệt khác giữa các cách này là Nhãn dán đề cập sẽ hiển thị tên người dùng của tài khoản đó trên storycủa bạn, nghĩa là bất kỳ người xem nào cũng có thể nhấn vào nhãn dán đó để xem tài khoản được gắn thẻ. Còn mục Thêm lượt nhắc sẽ không hiển thị tên người dùng trên story nên người xem sẽ không nhìn thấy các tài khoản được gắn thẻ.

Cách tag tên bạn bè trên Story Instagram sau khi đã đăng

Dùng mục Thêm lượt nhắc để gắn thẻ bạn bè lên story sau khi đăng

Gắn thẻ bạn bè trước khi đăng story sẽ tốt hơn nếu bạn muốn người xem nhấn và xem tài khoản của họ. Còn nếu bạn gắn thẻ họ sau bằng nút Thêm lượt nhắc thì sẽ tốt hơn cho bạn bè có tài khoản riêng tư hoặc trường hợp khi bạn quên gắn thẻ họ trước đó.

Việc chuyển sang tài khoản Instagram riêng tư có thể giúp cá nhân người dùng an toàn khi trực tuyến nhưng những người được gắn thẻ của bạn sẽ không thể đăng lại (reup) story của bạn nếu tài khoản của bạn ở chế độ riêng tư. Với mục Thêm lượt nhắc, việc gắn thẻ bạn bè và gia đình của bạn trên Instagram sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và cho phép họ đăng lại ảnh và nội dung của bạn.

III. Tổng kết

Vừa rồi Mega đã gửi đến bạn hướng dẫn chi tiết cách tag bạn bè lên Instagram story sau khi đăng chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên nền tảng này!

Xem thêm >>>

7 cách kiểm tra để biết ai chặn mình trên Instagram

6 cách tìm các bài hát thịnh hành trên Instagram mới nhất 2023

Hướng dẫn cách ẩn người theo dõi trên Instagram đơn giản

copyright © mega.com.vn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-gan-the-tren-story-a42136.html