Khách sạn Trường Giang Mộc Châu

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu được đặt theo tên của hai người con của ông bà chủ sở hữu dịch vụ lưu trú kể trên. Đây cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng mà rất nhiều người ghé thăm xứ Mộc đều biết.

Vậy khách sạn Trường Giang Mộc Châu có tốt không? Giá phòng bao nhiêu? Dịch vụ chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là một nơi để ngủ qua đêm?

Mộc Châu 24h sẽ giúp bạn sớm có thêm thông tin hay về khách sạn Mộc Châu này. Vì thế đừng bỏ lỡ các review giá trị được hé lộ sau đây bạn nhé!

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu ở đâu?

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu tọa lạc tại Đường Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La. Địa danh này nằm ngay ngã tư với giao thông thuận lợi.

khách sạn trường giang mộc châu 1

Đây còn là điểm đón, trả khách của rất nhiều nhà xe chạy từ miền xuôi lên Sơn La, Điện Biên, Lai Châu,…và ngược lại. Vì thế, nói tới Trường Giang khó ai có thể không biết.

Từ đây, du khách dễ dàng tiếp cận hàng loạt điểm đến thú vị của Mộc Châu. Trong số đó phải kể đến như:

- Đồng cỏ.

- Đồi chè Trái tim.

- Thông Cuông.

- Pa Khen.

- Phiêng Cành.

- Công viên Ánh Sáng.

- ….

Tuy nhiên, Mộc Châu 24h cho rằng vị cơ sở này chưa thực sự phát huy được vị thế của mình. Nói Trường Giang là khách sạn chưa hẳn đúng. Cấu trúc của công trình ở phân cấp bình dân. Vì thế, người ta gọi nó là nhà nghỉ mới chuẩn xác hơn.

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu quy mô bao nhiêu phòng?

Trường Giang ở hữu quy mô 40 phòng. Tầng dưới cùng của nhà nghỉ dùng để làm quán ăn, phục vụ hành khách đi các chuyến đường dài.

khách sạn trường giang mộc châu 2

Tại đây cũng bán nhiều đặc sản của Mộc Châu. Trong số đó phải kể đến như bánh sữa, chè, thịt lợn gác bếp, sữa chua Nếp cẩm,….

Các phòng của nhà nghỉ Trường Giang có diện tích đa dạng. Vì thế, hệ thống này đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Cụ thể:

Các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ nội thất đồng bộ. Trong phòng có nhà vệ sinh riêng, đèn ngủ, tủ, tivi LCD, cáp quang, nóng lạnh, điều hòa,…Do đó, chúng ta có thể nghỉ ngơi để lấy lại sức dễ dàng với lựa chọn này.

Trường Giang cũng là điểm đến nên ưu tiên nếu bạn đang cần bắt xe khách đi lên miền ngược hay về xuôi. Bởi lẽ, ngay dưới nhà nghỉ lúc nào cũng có xe qua lại nên rất tiện. Do đó, chúng ta không cần mất thời gian cũng như phát sinh thêm chi phí đi lại.

Nhà nghỉ Trường Giang Mộc Châu có tốt không?

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu có tốt không? Nên chọn dịch vụ lưu trú này hay địa chỉ nào? Đây là băn khoăn của không ít người khi đến với xứ Mộc lần đầu.

khách sạn trường giang mộc châu 3

Nếu bạn cũng là một trong số đó thì các đánh giá khách quan sau có thể rất hữu ích đấy:

Ưu điểm

Nhược điểm

Số điện thoại của Trường Giang bao nhiêu?

Tuy nhiên, nhà nghỉ Trường Giang cũng đang nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ. Vì thế nhiều hành khách cho biết gần đây cơ sở này có nhiều ưu đãi, gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng.

khách sạn trường giang mộc châu 4

Nếu bạn cần số điện thoại của Trường Giang thì nên gọi 012 498 555 55 - 0914 868 242. Các tư vấn chuyên sâu hơn sẽ giúp chúng ta sớm biết hạng phòng nào hợp với mình hơn cả.

Giá phòng tại nhà nghỉ Trường Giang thế nào?

Giá phòng nghỉ Trường Giang hiện có ba dạng chính sau. Thứ nhất, phòng thường có mức chỉ 150k/đêm. Do đó, mức này cạnh tranh khá tốt trong hệ thống nhà nghỉ Mộc Châu hiện nay. Đây cũng chính là lý do dịch vụ lưu trú kể trên được nhắc tới nhiều trong các review của khách du lịch đến với xứ Mộc.

khách sạn trường giang mộc châu 5

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn phòng Vip 2 với giá 250k/đêm. Phòng sở hữu diện tích rộng và thoáng. Nội thất mới, view đẹp nhìn ra bên ngoài chính là điểm cộng của dạng này.

Song song với đó, phòng Vip 1 giá 300k/đêm cũng được nhiều người đánh giá cao. Phòng có diện tích rộng nhất, nằm ở trên tầng cao, yên tĩnh và riêng tư. Chưa kể tới, nội thất sáng mới, sang trọng,…còn giúp bạn thêm những trải nghiệm hay khi chọn địa chỉ này để nghỉ lại qua đêm.

Ngoài ra, nếu bạn chưa tìm thấy nhà nghỉ Mộc Châu chất lượng như ý, đừng quên xem thêm các review của Mộc Châu 24h.

Tin rằng ngoài khách sạn Trường Giang Mộc Châu, còn rất nhiều điểm đến thú vị hợp với bạn đấy!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/khach-san-truong-giang-moc-chau-a42259.html