Hướng dẫn 2 cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger

Facebook Messenger là một ứng dụng tin nhắn trực tiếp hàng đầu và nổi tiếng nhất mà ai cũng đang sử dụng. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy khá phiền phức nếu ai đó đã xem được tin nhắn của mình cũng như đã sử dụng phụ kiện kính cường lực chống nhìn trộm. Vì thế, bạn cũng rất muốn tìm cách xóa tin nhắn trên đó.

Cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger

Nếu bạn không muốn giữ một hoặc toàn bộ cuộc trò chuyện trong Facebook Messenger, thì bạn có thao tác thực hiện việc xóa nhiều tin nhắn cùng một lúc.

Để làm được điều đó, Viện Di Động sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn trên Messenger trên các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính.

1. Xóa tin nhắn trên Facebook Messenger trên máy tính

Nếu bạn sử dụng máy tính như Windows, Mac Linux hoặc Chromebook, thì bạn vẫn có thể truy cập vào trang web Facebook để biết tìm cách xóa tin nhắn hoặc tất cả các tin ra khỏi tài khoản của mình.

Đầu tiên, hãy mở lên trình duyệt web của bạn và truy cập Facebook. Tiếp đến là đăng nhập vào tài khoản của mình nếu bạn đã đăng xuất trên web. Khi đăng nhập xong hãy làm theo các bước sau đây:

cách xóa tin nhắn đoạn Cách xóa một đoạn tin nhắn trên Facebook Messenger

Nếu bạn muốn tìm cách xóa tin nhắn toàn bộ cuộc trò chuyện, thì hãy tìm trong mục menu Chat ở thanh bên phải. Di chuyển chuột đến tin nhắn đó và chọn biểu tượng ba dấu chấm => Xóa đoạn chat => Xóa đoạn chat để xác nhận.

cách xóa tin nhắn tất cả đoạn

Cách xóa tất cả đoạn lịch sử tin nhắn trên Facebook Messenger

Lưu ý rằng là bạn sẽ không thể tìm cách hồi phục lại tin nhắn đã xóa. Vì vậy, hãy đảm bảo chắc chắn rằng là bạn muốn xóa nó đi mãi mãi. Đó là cách xóa tin nhắn Messenger trên máy tính.

2. Cách xóa tin nhắn Facebook Messenger trên điện thoại

Trên các thiết bị Android, iPhone và iPad bạn có thể dùng ứng dụng Messenger để xóa từng tin nhắn và toàn bộ cuộc trò chuyện của mình. Hãy mở ứng dụng Messenger lên và thực hiện các bước hướng dẫn sau đây:

cách xóa tin nhắn 3

Cách thu hồi tin nhắn trên ứng dụng Messenger

cách xóa tin nhắn 4

Nhấn và giữ để xóa toàn bộ lịch sử trò chuyện trên ứng dụng Messenger

Qua đó, bạn đã có thể xóa được các tin nhắn trên ứng dụng Messenger nhưng bạn cần lưu ý, đảm bảo chắc chắn sẽ xóa đoạn tin nhắn vì không có tính năng nào có thể hồi phục lại.

Bạn cảm thấy thế nào về 2 cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger? Hãy để lại phần bình luận bên dưới về suy nghĩ của các bạn cho chúng mình biết nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết này.

Mọi chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng liên hệ Viện Di Động bởi đây là Hệ thống chuyên sửa chữa các thiết bị công nghệ như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Laptop, Apple Watch được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Qua đó, quý khách hàng có thể sửa chữa thiết bị với giá cả hợp lý cùng với chế độ bảo hành rõ ràng.

Xem thêm:

Viện Di Động

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-xoa-tin-nhan-messenger-tren-may-tinh-a42409.html