Bật mí giúp nàng ngực to mặc áo 2 dây duyên dáng

Việc lộ nội y hay vòng 1 kém duyên chính là nỗi lo của các nàng ngực to mặc áo 2 dây mỗi khi mùa hè đến. Đây chính là yếu tố gây phản cảm trong mắt người nhìn xung quanh, vậy các nàng ngực to đã biết cách nào mặc áo 2 dây những vẫn không bị lộ kém duyên hay chưa? Hãy cùng Hoang Phuc International bật mí cho nàng trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

5+ cách giúp nàng ngực to mặc áo 2 dây cực xinh

Chọn áo dây quai bản to

Áo 2 dây bản to tiện lợi, năng động cho bạn gái cảm giác hiện đại, hợp thời trang và có ưu điểm cực ngầu, mặc dù mang tiếng là áo 2 dây nhưng có phần nhỉnh hơn so với các loại áo 2 dây khác do kích thước của nó, nó có thể biến tấu đa dạng để dây áo ngực của cô ấy không bị lộ ra ngoài.

Áo lót quai ngày càng trở nên phổ biến và bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc để dễ phối với váy hay áo 2 dây. Chọn áo loại này cũng là cách mặc áo 2 dây không lộ hiệu quả.

nguc to mac ao hai day

Cách mặc áo lót cho nàng ngực to

Mặc áo lót không dây quai

Trong số những kiểu áo 2 dây không bị lộ thì phương pháp chọn áo ngực không dây là hợp lý và chuẩn nhất. Với những chiếc áo lót này, nàng có thể diện những chiếc áo hai dây mỏng tang vô cùng gợi cảm, nóng bỏng mà không lo lộ nội y.

Cần chú ý chọn áo ngực không dây vừa vặn, ôm sát ngực, không quá chật và nhất định không quá rộng. Vì không có dây đai "bảo vệ" nên chiếc áo lót rộng chỉ là sơ hở khi di chuyển áo ngực rất dễ tạo ra tình huống xấu hổ cho người mặc.

mac ao 2 day nen mac ao lot nao

Miếng dán ngực

Nhiều bạn nữ sẽ băn khoăn mặc áo 2 dây nên mặc áo lót nào thì miếng dán ngực chính là câu trả lời. Đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn để có thể tự tin diện áo 2 dây mà không lo lộ nội y. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng miếng dán ngực, bạn chỉ nên chọn kích cỡ áo mà mình muốn sử dụng. Do miếng dán không có gọng nâng đỡ nên khi sử dụng và vận động mạnh có thể gây tổn thương ngực, đặc biệt với những người ngực lớn lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ, thiếu thẩm mỹ.

cach mac ao 2 day khong lo

Dùng áo lót dây trong tinh tế

Áo lót dây trong là giải pháp giúp nàng diện áo 2 dây tự tin và rất hiệu quả mà nếu nhìn kỹ vẫn có thể thấy một phần áo ngực. Về cơ bản, vai trò của đường trong suốt không phải để che giấu, nhưng vì vùng này sẽ trùng với màu da của bạn nếu bạn vô tình bị lộ dây áo thì cũng không bị mất thiện cảm.

ao nguc mac ao day

Nhược điểm nhỏ của phương pháp này là nếu dây áo ngực quá chặt, chúng có thể để lại vết hằn trên vai và lưng, khiến chúng khó coi. Vì vậy, nếu diện kiểu áo ngực này, bạn nên kết hợp với áo hai dây vừa phải, tạo độ che phủ một chút và tránh lộ nội y.

Chọn áo lót dây cổ yếm

Ngực to mặc áo 2 dây nên chọn nội y là áo yếm, nàng có thể sử dụng áo lót dây chéo để tránh lộ nội y. Ngoài ra, kiểu áo ngực này cũng có thể kết hợp với áo tank top cổ thuyền. Tổng thể áo lót trái cây ôm sát vòng đầu, nâng đỡ vòng một tốt, giúp tôn dáng hiệu quả cho người mặc.

ao nguc mac ao day

Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo lót có thể biến tấu với dây đai để phù hợp với đường viền cổ áo. Lựa chọn mẫu áo ngực có gọng để che đi phần nhạy cảm là giải pháp dễ dàng nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Chọn mẫu áo dây có mút ngực

Vì hiện nay có rất nhiều kiểu áo hai dây có áo lót. Do đó, bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp nhất theo dáng người của mình. Vừa tự tin khoe cá tính mà không gây phản cảm. Áo hai dây để bạn có thể mặc áo khoác. Đây là giải pháp dễ dàng và nhanh chóng nhất trong trường hợp khẩn cấp. Với chiếc áo khoác ngoài, trông bạn thật kín đáo, lịch sự và không kém phần thu hút.

cach mac ao hai day khong lo ao lot

Kết hợp áo khoác ngoài

Áo hai dây để bạn có thể mặc áo khoác. Đây là giải pháp dễ dàng và nhanh chóng nhất trong trường hợp khẩn cấp. Với chiếc áo khoác ngoài, trông bạn thật kín đáo, lịch sự và không kém phần thu hút.

Bạn có thể chọn áo khoác như blazer, áo khoác da hay áo tank top. Với những bạn ngực to mặc áo 2 dây thì sự kết hợp này là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

mac ao hai day voi ao khoac ngoai

Mặc thêm lớp áo bên trong áo dây

Áo hai dây, váy hai dây và áo sơ mi nếu được phối cùng nhau sẽ tạo nên một tổng thể trang phục rất hài hòa và đẹp mắt. Bạn có thể chọn áo blazer hoặc áo dài tay. Để dễ dàng phối đồ với váy hai dây và áo hai dây, bạn nên mặc áo có tông màu trung tính như trắng, xám, đen. Khi đó, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để mix đồ mà vẫn có một bộ trang phục bắt mắt và hợp thời trang.

Cách chọn áo 2 dây phù hợp

Chất liệu áo

Áo hai dây thường được may từ các chất liệu như lụa, cotton, linen, đũi. Chất liệu của những loại vải này nhẹ nhàng nhưng không thô cứng, nếu chọn được kiểu dáng phù hợp với mình thì trông chúng sẽ rất thu hút.

Nhưng cũng có những chiếc áo hai dây làm từ chất liệu vải xuyên thấu như ren hay satin không thích hợp để đi chơi. Chiếc áo hai dây này rất phản cảm khi mặc ra đường, vì vậy hãy lưu ý khi chọn chất liệu vải của áo hai dây.

Màu sắc hài hòa

Vì thiết kế của áo hai dây đã quá quyến rũ và hấp dẫn nên bạn không cần thêm màu sắc lòe loẹt. Bạn nên chọn áo hai dây đơn màu, sử dụng màu cơ bản. Những chiếc áo hai dây màu sắc tuy đơn giản nhưng sẽ tạo nên sức hút cho người khác. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo sơ mi trắng với quần, váy và các phụ kiện khác để tạo nét cá tính.

nguc to mac ao 2 day nhu the nao

Kiểu dáng phù hợp

Ngoài chất liệu, màu sắc thì kiểu dáng của áo và váy cũng rất quan trọng. Lựa chọn dáng áo phù hợp sẽ giúp bạn hạn chế những tình huống khó xử và phản cảm. Bạn nên chú ý đến kiểu dáng của áo. Dây đeo đúng kích cỡ sẽ phù hợp nhất với bạn, vì vậy hãy chọn loại phù hợp với loại cơ thể của bạn. Áo hai dây có dây buộc mì chính hoặc quai bản lớn.

Vài lưu ý chọn áo ngực khi mặc áo dây

Độ dài - dày hợp lí

Ngoài ra, bạn cũng không nên mặc những chiếc áo hai dây có đường xẻ quá sâu vì nó dễ dẫn đến những tình huống phản cảm, nhất là khi bạn mặc đi làm, những chiếc áo hai dây này bạn có thể mặc đi sự kiện, dự tiệc ... Bạn không nên chọn quần lót quá dày, thô để mặc dưới áo hai dây. Nó sẽ làm cho bề mặt vải rất khó coi. Mọi người sẽ nhìn thấy những gì bạn đang mặc bên dưới. Ngoài ra, phần lõm của áo ngực có thể làm hỏng chiếc áo bạn đang mặc.

mac ao 2 day nen mac ao nguc nao

Kích vỡ vừa vòng 1

Nhiều người lầm tưởng rằng mặc áo ngực rộng hơn sẽ giúp bạn ăn gian được vòng một của mình hơn. Tuy nhiên, sự thật là một chiếc áo ngực quá rộng sẽ chỉ khiến bạn bị đau lưng và áo bị cong vẹo. Nếu áo ngực quá chật sẽ bị phồng khi mặc gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của bầu ngực.

Màu áo dễ phối đồ

Màu sắc của áo ngực phải phù hợp với màu da của bạn hoặc màu của chiếc áo bạn sắp mặc, thật nhẹ nhàng khi mặc một chiếc áo mỏng. Đó là cách bạn mặc áo ngực khi mặc áo hai dây mới quan trọng, điều này hiếm khi xảy ra tình trạng lộ áo ngực hơn, vì có thể sự kết hợp màu sắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi không quá cầu kỳ. Gặp sự cố kỹ thuật như vậy vừa gọn gàng lại vừa kém sang hơn.

Chất liệu

Đặc biệt là khi mặc áo hở vai, nếu áo lót bị thấm mồ hôi vì chất liệu quá nóng thì việc loang ra những vết mồ hôi đó trên áo hoặc váy ngoài thật là khó coi. Nó thậm chí có thể khiến ngực bạn rất khó chịu vì áo sơ mi khó tự khô.

Trên đây là mẹo thời trang hay bạn nên đọc.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mac-ao-lot-gi-khi-mac-ao-hai-day-a42639.html