Trường Đại học University of New England

Giới thiệu về trường

Trường Đại Học New England (UNE) thành lập năm 1938, trực thuộc Đại học tổng hợp Sydney, chính thức hoạt động độc lập từ năm 1954 đến nay. Đại học New England là trường đại học đầu tiên của Úc được thành lập bên ngoài một thành phố thủ phủ. UNE có tiếng là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc. Nhiều sinh viên tốt nghiệp tại UNE giữ các vị trí cao cấp trong các doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ… ở cả Úc lẫn ở nước ngoài. UNE hiện có hơn 20,000 sinh viên, phần lớn theo học các khóa học online. Có hơn 4,500 sinh viên của trường học tập và nghiên cứu tại khuôn viên trường tại Armidale, bao gồm khoảng 1,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia khác nhau.

Những điểm nổi bật của trường thu hút sinh viên trên thế giới

Bên cạnh các khoá học tại trường, UNE còn tổ chức 1 loạt các chương trình đào tạo từ xa với danh tiếng vượt bậc về các cam kết đào tạo từ xa và thiết lập tiêu chuẩn học thuật trên toàn thế giới. Có bề dày hoạt động liên tục lâu nhất ở Úc, UNE hiện nay có hơn 15,000 sinh viên ngoài học sở và tiếp tục duy trì là một trong những nhà cung cấp đào tạo từ xa lớn nhất nước Úc. Các chương trình này đã gây sức hút đáng kể về sự linh hoạt và tạo điều kiện cho sinh viên săp xếp được việc học tập với công việc, gia đình và các ràng buộc khác.

Đại học New England có nhiều khuôn viên ở Armidale, New South Wales. Ngoài ra, UNE có các cơ sở nghiên cứu tại Kingstown và Warialda và cơ sở Newling liên kết với Trường Cao đẳng Giáo dục nâng cao Armidale.

UNE nổi danh quốc tế về những đóng góp trong các lĩnh vực Khoa học Nông nghiệp, Kinh tế, Địa chất, Quản lý giáo dục, Ngôn ngữ, Vi sinh và Tảo học. UNE còn được xếp hạng hàng đầu (5 sao) cho 3 hạng mục chính về “trải nghiệm giáo dục” của sinh viên theo The Good Universities Guide 2009 và đã giữ thành tích này trong vòng 9 năm (2000 - 2009) - kỷ lục mà đến nay chưa có trường đại học nào tại Úc vượt qua.

Để phát triển ngành nghiên cứu, trường có liên kết hợp tác với rất nhiều trung tâm nghiên cứ như CSIRO - tập đoàn nghiên cứu quốc gia của Úc, tạo điều kiện thuận lợi cho các nghiên cứu Sau Đại học.

Sinh viên có thể tận hưởng các tiện ích học tập và giải trí ấn tượng của trường, bao gồm các cảnh quan tươi đẹp và cơ sở vật chất tiện nghi. Loạt thư viện nằm ngay trong khuôn viên trường hiện đang lưu giữ một kho tài nguyên đa dạng. Trong quá trình theo học, bạn sẽ được tiếp cận các không gian học tập yên tĩnh cũng như các phòng trợ giảng, lý tưởng cho các buổi họp và nghiên cứu.

Chuyên ngành đào tạo chính:

UNE sở hữu ba khoa trực thuộc, bao gồm: Khoa Nhân văn, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Sư phạm; Khoa Y tế; và Khoa Khoa học, Nông nghiệp, Kinh doanh và Luật. Trong đó, các nhóm ngành đào tạo chính của trường bao gồm:

Ngoài ra, sinh viên còn có thể lựa chọn các khóa học và chương trình cung cấp nền tảng hoàn hảo cho sự nghiệp, nhất là trong các lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc sức khỏe. Những chương trình này gồm có Cử nhân Kinh doanh (Phân tích và Tin học), Cử nhân Kinh doanh (Tài chính), Thạc sĩ Quản lý Y tế (Quốc tế), Cử nhân Kinh doanh (Kế toán) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Quốc tế).

Hỗ trợ nghề nghiệp

Hỗ trợ nghề nghiệp chỉ là một trong nhiều dịch vụ hỗ trợ mà đại học New England cung cấp cho sinh viên của trường. Cán bộ của trường đại học New England luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường, từ ngày đầu tập tễnh vào trường đến giai đoạn chuyển giao từ học tập sang làm việc sau khi tốt nghiệp.

Đội ngũ có thể hỗ trợ sinh viên quốc tế của đại học New England những việc như:

Hình thức ăn ở

On-campus:

Đến với New England, sinh viên được tự do chọn hình thức thức nhà ở phù hợp với mình. Kí túc xá, nhà riêng hoặc ở chung với một hộ địa phương người Úc… Sinh viên dưới 18 tuổi phải sống cùng người thân hoặc phải có người giám hộ trên 21 tuổi. Người giám hộ có thể là chủ nhà. Chi phí nhà ở cũng như kí túc xá của UNE cũng vô cùng phải chăng.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/university-of-new-england-australia-a42641.html