7 bác sĩ Hô hấp trẻ em (hô hấp Nhi) giỏi tại TP.HCM

Bác sĩ khám chữa Hô hấp trẻ em (Hô hấp Nhi) tại TP.HCM
Bác sĩ khám chữa Hô hấp trẻ em (Hô hấp Nhi) tại TP.HCM

Thời tiết giao mùa, trẻ thường bị bệnh về hô hấp với các triệu chứng sốt kéo dài, ho, sổ mũi, kèm theo thở khò khè… Nếu cha mẹ chủ quan không cho trẻ đi thăm khám và điều trị, thay vào đó là tự chăm con ở nhà sẽ khiến bệnh hô hấp ở trẻ em trở nặng và có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Trẻ em là đối tượng dễ bị tấn công bởi các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Nhiều phụ huynh thường hay chủ quan với các bệnh lý này nhưng nếu không được phát hiện và điều trị đúng, kịp thời thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì thế, cha mẹ cần hiểu rõ và xử lý đúng khi trẻ có dấu hiệu mắc các bệnh về đường hô hấp.

Bạn đọc có thể tham khảo các danh sách bác sĩ Hô hấp trẻ em dưới đây cùng địa chỉ khám để phụ huynh lựa chọn được bác sĩ phù hợp thăm khám cho con.

7 Bác sĩ Hô hấp trẻ em (hô hấp Nhi) giỏi tại TP.HCM

Sau đây BookingCare sẽ gợi ý một số bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu về thăm khám và điều trị bệnh Hô hấp cho trẻ em.

1. PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng

PGS.TS Phạm Thị Minh Hồng khám cho trẻ tất cả các độ tuổi, địa chỉ khám như sau:

PGS.TS Phạm Thị Minh Hồng - Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp Nhi

2. PGS.TS.BS Phan Hữu Nguyệt Diễm

PGS.TS Phan Hữu Nguyệt Diễm chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản, tràn khí màng phổi, lao, viêm thanh khí phế quản, viêm phế quản phổi, bệnh lý thanh quản, bệnh phổi...

Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm - Bác sĩ Hô hấp trẻ em
Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm - Bác sĩ Hô hấp trẻ em

Ngoài lịch làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 1, bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm có khám ngoài giờ tại phòng khám chuyên khoa Hô hấp riêng:

Phòng khám của PGS.TS Phan Hữu Nguyệt Diễm cung cấp các dịch vụ sau:

Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phụ hunh. Bác không lạm dụng khánh sinh và điều trị bệnh hiệu quả, tìm ra đúng căn nguyên để điều trị nên được rất nhiều bố mẹ tin tưởng. Vì vậy, phòng khám của bác sĩ cũng khá đông bệnh nhân.

Review của bệnh nhân về bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm - Ảnh: Chụp từ Google

3. PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan

PGS.TS Lê Thị Tuyết Lan khám chữa bệnh cho cả người lớn và trẻ em. Là một trong những bác sĩ giỏi, nổi tiếng về khám chữa bệnh hô hấp tại TP.HCM.

Bác sĩ Lê Thị Tuyết Lan - Khám chữa hô hấp Nhi (trẻ em)
PGS.TS Lê Thị Tuyết Lan (ngồi giữa) trong môt chương trình tư vấn sức khỏe - Ảnh: VnExpress

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Tuyết Lan còn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến, vì vậy mà không ít người bệnh biết và tìm đến thăm khám. Để thăm khám với PGS.TS Lê Thị Tuyết Lan, ba mẹ có thể đến địa chỉ sau đây:

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 trực thuộc chuỗi hệ thống Bệnh viện Đại học Y dược, là một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín được bệnh nhân rất tin tưởng.

Đối với chuyên khoa Hô hấp trẻ em, Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán như: đo hô hấp ký, đo phế thân ký, đo dao động xung ký (IOS),đo sức cơ hô hấp, đo lượng NO trong khí thở ra, đo đa kí giấc ngủ, nghiệm pháp gắng sức tim mạch - hô hấp (CPET)...

Phó Giáo sư Lê Thị Tuyết Lan nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đến thăm khám về sự tận tình, chuyên môn, cũng như hiệu quả điều trị. Tuy nhiên trong thời điểm dịch bệnh có thể sẽ ảnh hưởng đến lịch khám của bác sĩ. Bạn đọc cần kiểm tra kĩ lịch khám trước khi có kế hoạch đi khám hoặc chuyển hình thức khám online.

Review của bệnh nhân đặt khám qua BookingCare về PGs.Ts. Lê Thị Tuyết Lan

4. TS.BS Trần Anh Tuấn

Ngoài lịch làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 1, TS.BS Trần Anh Tuấn còn có lịch khám tại phòng khám riêng:

TS.BS Trần Anh Tuấn - Bác sĩ Hô hấp trẻ em
TS.BS Trần Anh Tuấn - Bác sĩ Hô hấp trẻ em

5. ThS.BS Nguyễn Thái Sơn

Ba mẹ có thể cho trẻ đi khám với ThS.BS Nguyễn Thái Sơn tại Bệnh viện Nhi đồng 1, hoặc đi khám ngoài giờ hành chính tại phòng khám riêng của bác sĩ tại địa chỉ sau:

6. BSCKII Lê Hồng Anh

BS Lê Hồng Anh - Khám hô hấp cho trẻ từ 10 tuổi trở lên - Ảnh: Báo Thanh niên

Hiện tại, BSCKII Lê Hồng Anh đã nghỉ công tác trong Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (từ năm 2016). Ba mẹ có thể đưa trẻ đi khám với bác sĩ theo hướng dẫn sau:

BSCKII Lê Hồng Anh nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ bệnh nhân đặt khám qua BookingCare. Các phản hồi dưới đây đều được xác thực từ các bệnh nhân đã từng thăm khám với bác sĩ nên bạn đọc có thể yên tâm tham khảo.

Review của bệnh nhân về BSCKII Lê Hồng Anh - Ảnh: BookingCare

7. ThS.BS Trần Thị Thu Loan

Ba mẹ có thể đưa trẻ đi khám với ThS.BS Trần Thị Thu Loan tại Bệnh viện Nhi đồng 2, hoặc khám tại:

Trên đây là danh sách bác sĩ Nhi khoa khám hô hấp giỏi tại TPHCM do BookingCare tổng hợp, phụ huynh có thể tham khảo để đưa trẻ đi khám tại các bệnh viện, phòng khám hô hấp khi cần thiết.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bac-si-tuan-truong-khoa-ho-hap-vien-nhi-a42683.html