10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn – Mytour

Sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, quán bia sân thượng là điểm lý tưởng để bạn thư giãn, vui chơi. Hãy rủ thêm nhóm bạn và đến những quán bia này, thưởng thức không khí tuyệt vời và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn sáng tạo và sống động. Hãy để Mytour hướng dẫn bạn khám phá top 10 quán bia sân thượng Sài Gòn với view cực kỳ đẹp. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Ráng Chiều Rooftop

Nếu bạn đam mê Đà Lạt và muốn trải nghiệm không khí của thành phố mộng mơ ngay tại Sài Gòn, hãy ghé ngang Ráng Chiều Rooftop. Không gian quán được bài trí theo phong cách vintage, với những bàn gỗ nhỏ xinh, tạo nên không khí giống như một góc nhỏ của Đà Lạt. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đa dạng loại đồ uống như beer craft, beer trái cây, rượu trái cây... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Ráng Chiều Rooftop mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Chỉ cần một ly bia hay bất kỳ loại đồ uống nào trong tay, ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn nhộn nhịp là đủ để bạn thư giãn. Điểm đặc biệt là đội ngũ nhân viên nơi đây vô cùng dễ thương và chu đáo. Còn lo lắng về chỗ để xe? Đừng lo, quán có bãi đậu xe rộng rãi.

2. Quán Bia Sân Thượng Chạng Vạng Rooftop

Quán bia sân thượng thứ hai trong danh sách này là Chạng Vạng Rooftop. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn vừa thưởng thức bia, vừa ngắm nhìn thành phố và chia sẻ cùng bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng. Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Bạch Đằng, quán mang đến cảm giác riêng tư giữa sự ồn ào của thành phố. Trong không gian yên bình, hòa mình vào âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, ngắm nhìn Landmark lung linh về đêm là trải nghiệm tuyệt vời.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Đồ uống tại Chạng Vạng Rooftop chủ yếu là bia và cocktail. Quán cũng cung cấp nhiều món nhẹ hấp dẫn, hoàn hảo để nhâm nhi trong không khí thoải mái. Đây là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, giảm stress và thư giãn cuối ngày.

3. Saigon Saigon Rooftop Bar

Saigon Rooftop Bar, một điểm đến nổi tiếng trên bản đồ quán bia sân thượng Sài Gòn, đặt tại tầng 9 của tòa nhà Sài Gòn Caravelle. View từ đây cực kỳ thư giãn, ngồi nhâm nhi cốc bia, bạn sẽ ngắm nhìn Sài Gòn rộng lớn, sôi động và đẹp đẽ. Chỉ cần một cốc bia, nhìn thành phố lung linh về đêm, mọi lo lắng sẽ tan biến.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Quán có chương trình mua một tặng một hấp dẫn từ 18h00 đến 21h00 hàng ngày. Ngoài ra, Saigon Saigon Rooftop Bar còn thường xuyên tổ chức các buổi nhạc Latin tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức không khí sôi động cùng menu đa dạng với những món mới lạ.

4. Khói Rooftop

Khói Rooftop, một quán cà phê sân thượng tại tầng 6 và 7, quận Bình Thạnh, mang đến trải nghiệm mới mẻ với phục vụ đa dạng từ cafe đến bia. Khám phá không gian vintage, âm nhạc du dương, quán thu hút đông đảo khách hàng. Tại đây, bạn có nhiều lựa chọn hấp dẫn về đồ uống.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Từ Khói, nhìn toàn bộ Sài Gòn với ánh đèn lấp lánh của Landmark 81 và khu Vinhomes. Khám phá sự hối hả, năng động cùng sự thân thiện, quyến rũ của Sài Gòn qua góc nhìn độc đáo tại quán.

5. Quán bia sân thượng Chill Skybar

Chill Sky Bar - một trong những địa điểm bia tầng thượng được ưa chuộng nhất tại Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tầm nhìn đẹp về toàn bộ thành phố. Sài Gòn tuyệt vời hiển lên trước mắt, điều này kết hợp với âm nhạc dance và hip hop sôi động tạo nên một không khí sôi động và hấp dẫn. Menu đồ uống đa dạng, từ bia đến cocktail, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn ưng ý.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Không gian không quá rộng, nhưng lại đầy ấn tượng với tầm nhìn đẹp về Sài Gòn buổi tối. Cocktail tại đây được chế biến ngon miệng, phục vụ chuyên nghiệp và ân cần. Đội ngũ quản lý được đánh giá cao với phong cách phục vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, danh sách nhạc chọn lọc tạo nên không khí âm nhạc thư giãn và theo xu hướng.

Xem thêm: 'Overnight' với 9 quán bia Sài Gòn chuẩn phong cách đường phố

6. Level 23 Wine Bar

Level 23 Wine Bar tọa lạc tại tầng 23 của Sheraton Saigon Hotel & Towers, đây là một trong những quán bar cao cấp nhất tại Sài Gòn. Nơi đây không chỉ thu hút những thích thưởng thức bia và ngắm nhìn thành phố mà còn là điểm đến sang trọng cho bữa tối với rượu vang. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn từ những kiến trúc cổ điển đến hiện đại.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Quầy bar mở ra không gian sảnh trên tầng thượng, tạo nên không khí thoải mái và sang trọng. Quan trọng hơn, quầy bar phục vụ đa dạng loại bia, rượu vang và champagne nổi tiếng. Dành cho những người yêu thích rượu vang, đây là địa điểm không thể bỏ qua, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

7. Quán bia sân thượng The View Rooftop Bar

The View Rooftop Bar tọa lạc trong một khách sạn danh tiếng ở tầng cao, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất. Với thiết kế độc đáo, sự kết hợp hài hòa giữa bàn ghế gỗ và kính thủy tinh, quán tạo nên không gian thú vị. Khi ghé thăm The View Rooftop Bar, bạn sẽ được ngắm nhìn Sài Gòn về đêm trong sự lãng mạn và rực rỡ.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

The View Rooftop Bar không chọn lựa âm nhạc ồn ào, mà mang đến một không gian nhẹ nhàng, thoải mái, là nơi lý tưởng để thư giãn. Điều này làm nổi bật quán giữa đám đông nhộn nhịp của phố Bùi Viện.

8. East West Brewing Co.

East West Brewing Co. nằm ở tầng thượng với không gian xanh mát, tạo điểm hẹn lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè. Với thiết kế hiện đại theo phong cách Âu Mỹ, quán thu hút cả khách du lịch quốc tế đến thưởng thức.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Tại đây, bạn không chỉ thưởng thức những loại bia thủ công độc đáo mang thương hiệu riêng mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng quá trình sản xuất bia thủ công. Bạn cũng có thể tham gia tham quan nhà máy để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất bia. East West Brewing chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị cho những người yêu thích bia.

9. Breeze Sky Bar

Breeze Sky Bar Saigon, một trong những quán bar có lịch sử lâu dài tại Sài Gòn, nơi bạn có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên bờ sông Sài Gòn. Không gian sang trọng với nội thất gỗ pha lẫn phong cách thiết kế Pháp. Mặc dù đồ uống ở đây hơi hạn chế nhưng không gian và cảnh đẹp tại đây là điểm đặc biệt.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Ngạc nhiên chưa, Breeze Sky Bar Saigon thường chủ yếu thu hút khách du lịch nước ngoài. Họ đến đây không chỉ để thưởng thức đồ uống và không gian sang trọng mà còn để ngắm nhìn Sài Gòn từ độ cao. Bạn có thể thưởng thức bữa tối hảo hạng với hình thức buffet đa dạng. Với không gian thoáng đãng bên bờ sông, quán là điểm đến tuyệt vời để tránh khỏi cái nắng oi bức của Sài Gòn.

10. Quán bia sân thượng - Glow Skybar

Glow Skybar Saigon, một trong những quán bar ngoại trời tĩnh lặng, trang trí hiện đại và tinh tế. Quầy bar ở tầng thượng được trang trí với nhiều loại cây nhiệt đới và màu sắc đen trắng. Sàn nhảy và quầy bar đầy đủ đồ trên mái nhà thoải mái phục vụ khách. Tại đây, bạn có thể thư giãn, tận hưởng tầm nhìn Sài Gòn khi hoàng hôn buông xuống.

10 Quán Bia Sân Thượng Dành Cho Bạn Ngắm Toàn Bộ Sài Gòn - Mytour

Đừng bỏ lỡ khung giờ khuyến mãi từ 17h00 đến 20h00. Bạn sẽ được giảm giá 50% cho bia, đồ uống hỗn hợp, rượu ly và cocktail đặc trưng. Đừng quên mang theo bạn bè để nhận được ưu đãi hấp dẫn hơn nhé!

Dưới đây là những quán bia sân thượng ở Sài Gòn có view đẹp, được nhiều người yêu thích mà Mytour muốn giới thiệu. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy địa điểm tuyệt vời để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin ẩm thực hữu ích khác trên Blog Mytour của chúng mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bia-rooftop-a42694.html