Bảng giá vé tham quan phố cổ Hội An 2024

Bảng giá vé tham quan phố cổ Hội An 2024 - Nhắc đến Phố cổ Hội An, người ta thường nghĩ đến một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút nhiều du khách trong nước và ngoài nước. Phố cổ Hội An được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới vào năm 2019, đây chính là niềm vinh dự không chỉ cho người dân Quảng Nam mà còn cho cả Việt Nam. Để duy trì, bảo tồn và phát triển phố cổ Hội An cần rất nhiều nguồn kinh phí để tu bổ hàng năm, do đó bán vé tham quan phố cổ Hội An là một trong những nguồn kinh phí xã hội hóa, mà bạn đã góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo tồn địa điểm du lịch này.

Trong bài viết này, Web Du Lịch Hội An sẽ giới thiệu cho các bạn nắm rõ chi tiết bảng giá vé tham quan phố cổ Hội An 2024 mới nhất. Những điểm du lịch tốn tiền vé tham quan và những điểm miễn phí tham quan tại Hội An.

Phố cổ Hội An

Những địa điểm phố cổ Hội An cần phải mua vé tham quan

Để tham quan các điểm di tích thuộc di sản văn hóa của phố cổ Hội An, bắt buộc bạn phải mua vé tham quan tại các quầy bán vé. Dưới đây là những địa điểm du lịch trong phố cổ tham quan bạn phải mất vé.

Ngoài ra khi mua vé tham quan mọi người cũng được tham gia vào các hoạt động, trò chơi dân gian, biểu diễn đường phố tại Hội An hàng ngày từ 19h00 - 20h30.

Hội Quán Triều Châu - Instagram: @huyendoan2103

Giá vé tham quan phố cổ Hội An 2024

Để được tham quan các địa điểm phố cổ Hội An mà mình đã liệt kê phía trên thì bắt buộc bạn phải mua vé tham quan Hội An. Vé tham quan Hội An được quy định dành cho khách Việt Nam và khách Nước ngoài như sau:

Đã có mặt tại phố cổ Hội An thì bạn cũng đừng nên đắn đo có nên mua vé tham quan Hội An hay không nhé. Bởi vì nó cũng rất ý nghĩa để bạn góp phần công sức tu bổ và gìn giữ phố cổ cho thế hệ mai sau.

Hoặc để tiện nhất cho việc tham quan trọn gói, có hướng dẫn viên giới thiệu tỉ mỉ thì bạn cũng có thể đặt cho mình tour du lịch Hội An trọn gói với lịch trình như sau: (Đang cập nhật)

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An

Giá vé tham quan Hội An - những địa điểm miễn phí

Đối với các bạn không có nhu cầu tham quan các địa điểm du lịch Hội An trên, mà chỉ có nhu cầu dạo phố cổ, ăn những món ẩm thực đặc trưng của Hội An hay chụp những bức ảnh đẹp của Phố Cổ Hội An thì các bạn không cần phải mua vé tham quan các điểm phố cổ Hội An. Những địa điểm du lịch Hội An miễn phí là những điểm tham quan bên ngoài trừ những điểm tham quan có vé đã liệt kê phía trên.

Chợ Hội An - Instagram: @minhsuli

Giá vé tham quan Hội An - những điểm xa phố cổ

Ngoài những điểm tham quan trong phố cổ Hội An thì còn có những địa điểm nổi tiếng khác xa phố cổ Hội An, rất thu hút những du khách đến tham quan các điểm du lịch tại Hội An như:

Vé tham quan phố cổ Hội An mua ở đâu?

Du khách muốn tham quan phố cổ Hội An có thể chọn một trong các hình thức sau:

Có nên mua vé tham quan tại phố cổ Hội An?

Tuy vào nhu cầu thực tế trong chuyến đi du lịch của bạn để đưa ra quyết định có nên mua vé tham quan các điểm di tích phố cố Hội An hay không? Tuy nhiên, theo cá nhân mình, nếu bạn muốn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, con người Hội An thì nên mua vé tham quan các điểm, vì đó bạn vừa khám phá được Hội An và hiểu về Hội An. Còn nếu không có nhu cầu tìm hiểu, bạn cũng có thể vui chơi tham quan phố cổ Hội An mà không cần mua vé tham quan.

Bảng giá vé tham quan phố cổ Hội An 2023
Bảng giá vé tham quan phố cổ Hội An 2024

Nếu bạn đi theo nhóm bạn trẻ, thích tự do và lịch thì nên mua. Nhưng nếu đi theo gia đình có con nhỏ thì việc tìm hiểu văn hóa là điều quá khó, nên chỉ cần dạo phố cổ Hội An cũng đem lại cho bạn một trải nghiệm mới về vùng đất này.

Trường hợp bạn là những người trẻ, năng động thích tự do tìm hiểu và không có nhu cầu hiểu quá sâu về nét văn hóa tại Hội An thì cũng không cần thiết phải mua vé khi đến đây. Vì còn trẻ nên có thể đến đây nhiều lần nữa và tùy kinh phí mình đang có trong chuyến du lịch này.

Hỏi đáp về giá vé Hội An 2024 mới nhất

Giá vé tham quan phố cổ Hội An 2024 dành cho Khách nội địa và Khách Quốc tế là bao nhiêu

Theo Trung tâm Quản lý Bảo tồn Di sản Văn hóa Hội An, thì giá vé phố cổ Hội An 2024 dành cho khách du lịch quốc tế là 120.000đ/khách, đối với khách du lịch Việt Nam thì giá là 80.000đ/khách

Vé vào phố cổ hội an 2024 bao gồm những gì?

Chỉ với 80.000 VNĐ cho 1 vé tham quan phố cổ Hội An, bạn có thể tham quan rất nhiều nhà cổ, hội quán, bảo tàng, công trình văn hóa, nhà thờ, lăng mộ thương nhân Nhật Bản… Ngoài ra còn được xem các hoạt động biểu diễn nghệ thuật cổ truyền, trò chơi dân gian. Một vé vào phố cổ Hội An là bạn đã giúp Hội An phát triển tốt hơn.

Mua vé vào cửa Hội An ở đâu?

Bạn có thể mua trực tiếp tại các quầy vé tại Hội An, nhân viên của Hội An sẽ hướng dẫn bạn mua và thanh toán. Hoặc bạn có thể mua qua các đại lý cung cấp vé tham quan Hội An, họ có thể giao tận nơi cho bạn. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về Hội An thì có thể đăng ký tour Hội An nhé. Ngoài được miễn phí vé vào cửa Hội An ra thì còn một số dịch vụ như: miễn phí xe đưa đón, ăn uống, hướng dẫn viên…

Trên đây là Bảng giá vé tham quan Hội An năm 2024 được cập nhật mới nhất, hy vọng sẽ đem lại những kiến thức quý giá khi bạn đang chuẩn bị tham quan phố cố Hội An.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/gia-ve-hoi-an-2023-a42718.html