One Piece cũng như các nhân vật của bộ truyện đã trở nên rất nổi tiếng, đặc biệt với giới trẻ. Theo đó hình xăm One Piece cũng từ đó khuấy đảo giới tattoo nói chung và tín đồ One Piece nói riêng. Sau đây, cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc điểm qua một vài mẫu thiết kế hình xăm One Piece phổ biến nhất hiện nay.

Nguồn gốc và cảm hứng về mẫu hình xăm One Piece

Các hình xăm One Piece được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên xoay quanh nhân vật chính Monkey D. Luffy với ước mơ trở thành “Vua hải tặc”. Mỗi nhân vật trong bộ truyện One Piece đều có phong cách và cá tính riêng.

Theo đó, các thiết kế hình xăm sẽ xoay quanh những nhân vật nổi tiếng trong truyện, bao gồm Luffy, Zoro, Chopper, Nami, Robin, Law, Ace, Sabo,… Ngoài ra, bản thân các nhân vật trong truyện cũng sở hữu những mẫu hình xăm rất ngầu và sáng tạo khiến nhiều fan vô cùng thích thú lựa chọn.

Tổng hợp những hình xăm One Piece đẹp và ý nghĩa

Cùng xem qua những mẫu hình xăm One Piece cực độc đáo và phong cách ngay dưới đây:

Chi phí xăm hình One Piece hết bao tiền

Chi phí xăm hình One Piece hiện nay đang có giá khoảng 1 - 10 triệu tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện, tay nghề thợ xăm, chất lượng mực xăm, màu sắc và mẫu thiết kế,… Một số hình xăm không có mẫu sẵn, được thiết kế riêng hoặc chi tiết phức tạp sẽ có giá cao hơn bình thường.

Lưu ý khi xăm hình One Piece

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những mẫu hình xăm One Piece độc đáo được ưa thích nhất hiện nay. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được hình xăm phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hinh-xam-one-piece-a42782.html