Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong: Tổng hợp 5 cách đơn giản

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong được áp dụng phổ biến trong dân gian. Vì tại sao trứng gà, mật ong lại giúp tăng cường sức khỏe sinh lý? Các thực hiện nào mang lại hiệu quả tốt nhất?

1. Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong có hiệu quả?

Theo Y học cổ truyền, chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong mang lại tác dụng tốt. Đây là phương pháp chữa bệnh tự nhiên, vừa tăng cường khả năng tình dục, vừa giúp nâng cao sức khỏe toàn thân.

bài thuốc chữa yếu sinh lý từ trứng gà mật ong

Công dụng cụ thể của trứng gà, mật ong đối với sinh lý nam giới:

>>> Trứng gà giúp bổ thận tráng dương

Hàm lượng dinh dưỡng có trong trứng gà có tác dụng cường dương, bổ thận, tăng cường thể lực cho phái mạnh. Đặc biệt, lòng đỏ trứng gà giúp nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bên cạnh đó, theo Báo Sức khỏe và Đời sống, loại thực phẩm này còn mang đến rất nhiều lợi ích khác cho nam giới như: thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, bổ sung các chất như canxi, sắt, magie, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ bắp chắc khỏe, làm chậm quá trình lão hóa…

>>> Mật ong giúp cải thiện rối loạn cương dương, tăng ham muốn

Công dụng cụ thể của mật ong với sinh lý nam là:

2. 5 mẹo chữa yếu sinh lý bằng trứng gà, mật ong tốt nhất

Để chữa yếu sinh lý tại nhà, đặc biệt với trứng gà và mật ong, người dùng cần linh hoạt trong cách chế biến, đồng thời có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác. Dưới đây là 5 cách chế biến mang lại hiệu quả cao nhất.

bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý

2.1 Trứng gà đánh mật ong

Sử dụng trứng gà tươi và mật ong chưa qua chế biến giúp bảo toàn tối đa lượng dưỡng chất. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này tưởng chừng khó uống, nhưng lại rất ngon miệng và không hề có mùi tanh.

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: 2 quả trứng gà ta, 2-3 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm: Tách lấy lòng đỏ trứng cho vào bát và đánh bông trong vòng 2-3 phút. Cho phần mật ong đã chuẩn bị vào và khuấy đều. Có thể chế thêm chút nước ấm nếu muốn.

Nên dùng vào buổi sáng, sau khi thức dậy với tần suất khoảng 3 lần/ tuần để cải thiên khả năng tình dục tốt nhất.

2.2 Kết hợp trứng gà, mật ong, cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm chứa lượng lớn các chất chống oxi hóa, beta carotene và các loại vitamin, rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Vì thế, chúng được sử dụng nhiều để cải thiện khả năng tình dục.

Hướng dẫn cách làm:

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà ta, 1 củ cà rốt, 1-2 thìa mật ong. Các bước làm như sau:

Nên dùng ngay khi món ăn còn nóng để cảm thấy ngon miệng hơn, đồng thời tăng hiệu quả chữa bệnh. Nên ăn hàng ngày, duy trì tối thiểu trong một tháng để cải thiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Yếu sinh lý nam có con được không? Làm sao để sớm có tin vui?

2.3 Trứng gà, mật ong kết hợp gừng tươi

Trong Đông y, gừng là loại thảo dược có vị cay, nóng, đặc biệt tốt cho lưu thông khí huyết. Kết hợp gừng tươi với trứng gà, mật ong giúp nâng cao lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể, trong đó có dương vật. Từ đó cải thiện tình trạng rối loạn cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Nguyên liệu: Trừng gà ta: 1 quả, gừng tươi: 1 củ, mật ong: 2-3 thìa.

Cách làm như sau:

Món ăn nên được sử dụng vào bữa ăn sáng. Nên ăn khi trứng còn nóng để không bị tanh. Thực hiện liên tục trong khoảng 1-2 tháng để cảm nhận hiệu quả tích cực.

2.4 Cải thiện sinh lý với trứng gà, mật ong, nghệ tươi

Nghệ tươi và mật ong đều rất giàu chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ các tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Những nguyên liệu này không chỉ giúp tăng ham muốn, cải thiện khả năng “giường chiếu” mà còn hạn chế các bệnh lý cơ quan sinh dục.

tăng sinh lý bằng trứng gà

Cách làm:

Nên sử dụng 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối. Tuy nhiên, với người mỡ máu cao, tiền sử tim mạch, huyết áp không nên dùng. Bởi sử dụng nhiều trứng gà có thể làm tăng cao lượng Cholesterone trong máu, khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn.

2.5 Trứng gà, mật ong kết hợp giá đỗ

Đây đều là những nguyên liệu tốt cho phái mạnh trong việc lấy lại sức khỏe và phong độ. Chỉ cần luộc chín trứng gà và tách lấy lòng đỏ. Giá đỗ chần nước sôi cho chín tái. Có thể rưới thêm chút mật ong vào giá đỗ rồi ăn cùng lòng đỏ trứng mỗi bữa hàng hàng ngày.

Ngoài ra còn có rất nhiều dược liệu khác chữa yếu sinh lý; điển hình như Dâm dương hoắc, Sơn thù, Kỷ tử, Sâm cau, Nhung hươu, Nhân sâm, Ba kích… Nam giới có thể sử dụng để cải thiện chức năng tình dục.

3. Lưu ý khi sử dụng trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà và mật ong được nhiều người áp dụng do nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và không hề đắt đỏ. Tuy nhiên, để đạt được kết quả và tránh những rủi ro không đáng có, người dùng cần lưu ý những điểm sau:

lưu ý khi sử dụng bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý

Bên cạnh đó, nam giới chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong cần kết hợp ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Nên kiêng rượu bia, chất kích thích. Tăng cường bổ sung các loại thực phẩm cường dương như hàu biển, lá hẹ, lá lốt… 25

XEM THÊM:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mat-ong-va-trung-ga-a42841.html