Sân trượt băng tại TP.HCM

Giới Thiệu

Những sân trượt băng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Sân trượt băng Vincom Ice Rink Landmark 81, Hồ Chí Minh

Đây là sân băng lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay, Vincom Ice Rink Landmark 81 có diện tích lên đến 2.002 m2 nằm trong tòa cao nhất Việt Nam, sức chứa 250 khách/lượt chơi, sàn trượt băng được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 30mm. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến thế giới đúng tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế. Giày trượt và phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng đem đến cho người dân miền nhiệt đới những trải nghiệm thú vị.

Giá Vé và Địa Chỉ

Địa Chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Giá Vé:

FaceBook: www.facebook.com/VincomIceRinkLandmark81

Truot bang Ha Noi 005

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City Vincom Mega Mall Thảo Điền, Hồ Chí Minh

Vinpearlland ice rink royal city là sân băng đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích sân rộng hơn 1200m2, mặt băng dày 100mm, mỗi phiên trượt Vincom Ice Rink Thảo Điền có thể phục vụ tới 150 khách hàng với nhiều hoạt động đa dạng như trượt băng nghệ thuật, múa trên băng, hockey…

Cũng tương tự mọi sân băng của Vincom khác, Vinpearlland Ice Rink Royal City là sân tự nhiên với công nghệ làm lạnh hiện đại, thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác như khi trượt băng ngoài trời tuyết.

Dụng cụ, trang thiết bị trượt băng ở đây đều được nhập khẩu với độ an toàn tối đa và kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt. Tất cả làm nên một điểm vui chơi giải trí, trốn nóng hàng đầu cho các bạn trẻ. Và đương nhiên đã đến đây thì không thể bỏ lỡ cơ hội chụp những bức ảnh check-in thật đẹp.

Giá Vé và Địa Chỉ

Địa Chỉ: số 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Giá Vé:

>>>Xem thêm các địa điểm vui chơi giải trí tại Tp. Hồ Chí Minh.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/san-truot-bang-tu-nhien-dau-tien-va-lon-nhat-tai-vinpearlland-ice-rink-co-diem-dac-biet-gi-a42894.html