Các quán ăn gần cầu rồng Đà Nẵng luôn nơi mà rất nhiều du khách săn lùng khi đến Đà Nẵng. Bởi vì mọi người đều muốn thưởng thức món ngon và ngắm cảnh đẹp. Hải sản chân cầu Rồng cũng thu hút rất nhiều thực khách chứ không riêng gì những quán ở gần biển. Hôm nay, Hoàng Việt Travel sẽ giúp bạn săn lùng quán ăn gần cầu Rồng.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 42 các quán ăn ngon ở Đà Nẵng bạn không nên bỏ lỡ

1. Zé Food - Một trong các quán ăn ngon gần cầu Rồng Đà Nẵng

Quán ăn gần cầu rồng Đà Nẵng
Quán ăn gần cầu rồng

Mình high recommend các bạn thử món cơm trộn, lẩu xiên và kimbap bò của quán. Bên cạnh đó, quán có món mới như chảo UFO với phô mai béo ngậy quấn xung quanh. Gà trong chảo UFO được nướng giòn rụm, ba chỉ nướng thơm lừng, đảm bảo ăn xong chảo UFO là no căng bụng.

quán ăn ngon gần cầu rồng
Món ăn Hàn Quốc ngon được ưu thích nhất

Cơm trộn gồm có dưa leo, cà rốt bào sợi, thịt bò thái nhỏ thêm ít rong biển vụn. Phía bên trên là quả trứng rán chín vừa vẫn giữ được độ tươi ngon của quả trứng. Chỉ cần một tác động nhẹ thì quả trứng tách ra, lỏng đỏ hòa vào cơm trộn tạo nên vị béo cho món ăn.

quán ăn gần cầu rồng
Món ăn ngon ở quán ăn gần cầu rồng

So với những quán ăn Hàn Quốc khác thì Zé Food là sự lựa chọn hoàn hảo cho học sinh sinh viên. Vừa hợp túi tiền mà chất lượng thì tuyệt hảo. Hơn nữa, quán ăn gần cầu rồng nên view đẹp như vậy còn chần chờ gì mà không ghé ngay Zé Food nhỉ?

2. Quán ăn ngon gần Cầu Rồng Đà Nẵng Tokbokki

Giá cả ở quán so với Zé Food cũng không hơn kém nhau là bao. Vì vậy mà Tokbokki là địa điểm phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên đấy!

3. Bún đậu mắm tôm 180 - Các quán ăn ngon gần Cầu Rồng ở Đà Nẵng

4. Quán ăn gần Cầu Rồng Aloha ngon

5. Bún lòng xào nghệ Hằng Nga

6. Quán bún thịt nướng Loan gần Cầu Rồng

Cuối cùng trong list các quán ăn ngon gần cầu Rồng Đà Nẵng thì không thể không kể đến Bún thịt nướng Loan được. Không gian quán rộng rãi, phía trước có một lò nướng than, thịt được bỏ vào trong vỉ. Thịt nướng lên hương thơm bay ngào ngạt bốn phía kéo chân bao thực khách.

quán ăn ngon gần cầu rồng Đà Nẵng
Quán bún thịt nướng gần cầu Rồng

Quán gần cầu Rồng nên mặt bằng khá cao. Nhưng tô bún giá chỉ có 20.000 VND và rất chất lượng vô cùng, thịt đầy ắp như muốn trào ra khỏi tô. Thịt được ướp đậm đà, nướng trên than hồng, cháy xém các cạnh thịt nên ngon vô cùng.

quán ăn gần cầu rồng
Bún thịt nướng gần cầu rồng

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/quan-an-gan-cau-rong-a42915.html