Top phòng khám sản nhi quận 6 - TP Hồ Chí Minh chất lượng cho mẹ tham khảo

Trong giai đoạn mang thai, việc khám thai định kỳ là cực kỳ cần thiết đối với mẹ bầu, giúp cho bác sĩ có thể theo dõi kỹ lưỡng cũng như đưa ra các phương pháp chăm sóc tốt nhất cho mẹ bầu và con. Để có thể yên tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị, Con Cưng đã tổng hợp được danh sách các phòng khám sản nhi quận 6 chất lượng, ba mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

Lựa chọn phòng khám sản nhi cần lưu ý gì?

Khi tìm những phòng khám sản nhi, ba mẹ cần lưu ý những tiêu chí sau để đảm bảo sự chất lượng và chọn lựa được các phòng khám uy tín:

Những lưu ý cho mẹ bầu khi lựa chọn phòng khám sản nhi (Nguồn: Internet)

Các phòng khám sản nhi quận 6 uy tín

Sau đây là những phòng khám sản nhi vô cùng uy tín mà Con Cưng chia sẻ để ba mẹ có thể tham khảo.

Phòng khám sản uy tín tại quận 6

Phòng khám sản phụ khoa quận 6 - TS.BS Lê Thị Thu Hà

Với chuyên môn được đào tạo bài bản của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa một cách dày dặn, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ khá uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa. Từng đảm nhận vai trò là Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Thu Hà luôn mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các mẹ bầu khi đến thăm khám cùng bác sĩ tại phòng khám.

Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS Hồ Quang Nhật

ThS.BS Hồ Quang Nhật được nhiều mẹ nhận xét là bác sĩ giỏi trong khám, siêu âm thai và tư vấn hiếm muộn ở khu vực quận 6. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Quang Nhật không chỉ tận tâm khi chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân ở bệnh viện, mà còn vô cùng tâm huyết đối với các bệnh nhân đến khám tại phòng khám của bác.

Phòng khám sản phụ khoa Hoàng Vân

Từng giữ vai trò là giảng viên chuyên ngành Sản phụ khoa đại học Y dược TP. HCM, bác sĩ chuyên khoa 1 Phan Nguyễn Hoàng Vân là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Với chuyên môn bài bản, cùng với đó là sự tận tâm và nhiệt tình trong khám chữa, bác sĩ sản phụ khoa Phan Nguyễn Hoàng Vân được rất nhiều ba mẹ tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ tại phòng khám riêng.

Phòng khám sản phụ khoa Hoàng Vân thường được nhiều ba mẹ ưu tiên chọn lựa (Nguồn: Phòng khám sản phụ khoa Hoàng Vân)

Đặc biệt hơn, phòng khám còn có dịch vụ đặt khám online, ba mẹ có thể lựa chọn trước cho mình được giờ khám, giúp tiết kiệm thời gian mà chi phí lại rất hợp lý.

Phòng khám nhi uy tín tại quận 6

Ngoài những lựa chọn trên, ba mẹ có thể xem qua những phòng khám nhi chất lượng khác dưới đây để lựa chọn được đơn vị uy tín cho chính mình và bé yêu.

Phòng khám nhi khoa & hô hấp - PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng cơ sở vật chất khang trang, thiết bị khám chữa hiện đại, phòng khám nhi khoa PGS.TS.BS. Nguyễn Anh Tuấn là đơn vị uy tín mà mẹ bầu có thể đặt niềm tin và lựa chọn sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám nhi khoa & dinh dưỡng - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Hoa

Xuất thân từ chức vụ bác sĩ nhi, bác sĩ Nguyễn Thị Hoa nghiên cứu thêm chuyên môn dinh dưỡng trong thời gian làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng TP. Hồ Chí Minh. Sau đó, không giới hạn chỉ ở nhi khoa mà còn mở rộng thêm về cả dinh dưỡng cho người lớn.

Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng kiến thức phong phú về dinh dưỡng của mình, bác sĩ Hoa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chữa trị và hồi phục của bệnh nhân. Hầu hết bệnh nhân do bác sĩ thăm khám đều nhận được những chỉ định dinh dưỡng chặt chẽ hợp tác cùng với các bác sĩ chuyên khoa khác. Qua đó, phòng khám Nhi khoa & Dinh Dưỡng - BS.CKII. Nguyễn Thị Hoa ngày càng được nhiều ba mẹ tin tưởng và lựa chọn.

Chuyên gia dinh dưỡng bệnh viện Nhi Đồng 1 - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Hoa (Nguồn: Internet)

List các sản phẩm mẹ bầu nên có

Để quá trình mang thai của mẹ được đảm bảo về sức khỏe cũng như cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ, bên cạnh việc lựa chọn đơn vị thăm khám uy tín, ba mẹ cũng cần chú ý bổ sung thêm các sản phẩm có lợi cho mẹ bầu. Ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật tại Con Cưng được nhiều mẹ bầu ưu tiên chọn lựa như:

Sản phẩm thức uống yến mạch Quaker 3in1 - Vị Berry Burst dinh dưỡng cho mẹ bầu (Nguồn: Con Cưng)

Với hơn 600 cửa hàng có mặt ở hơn 40 tỉnh thành, hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé Con Cưng đã không ngừng tạo được sự thuận tiện bậc nhất trong việc tìm kiếm shop mẹ và bé gần đây để mua sắm nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng là địa chỉ uy tín để ba mẹ có thể mua được các sản phẩm chất lượng chính hãng. Ngoài ra, nếu muốn mua sắm online một cách nhanh chóng và tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập website www.concung.com hoặc sử dụng App Con Cưng nhé!

Trên đây là thông tin về các phòng khám sản nhi quận 6 mà Con Cưng muốn chia sẻ đến ba mẹ. Hy vọng rằng lượng thông tin này sẽ giúp ích cho ba mẹ trong thực tiễn. Tuy nhiên, để có được những hướng dẫn cụ thể hơn, ba mẹ nên tìm đến các cơ sở y tế chính thống bởi mọi thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bac-si-ho-quang-nhat-benh-vien-tu-du-a42935.html