Top 17+ Kiểu Tóc Ngắn Nam Đẹp Nhất 2023 Giúp Chàng Đẹp Trai, Phong Độ

Đối với các anh chàng thì cắt tóc là việc thường xuyên như cơm bữa để tút tát lại nhan sắc của mình. Vậy nhưng cắt tóc kiểu nào để vừa gọn gàng, phù hợp với gương mặt mà lại thể hiện được chất tôi riêng của từng chàng? Nếu các chàng trai chưa biết thì đừng bỏ qua 17+ kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất cho mùa hè mà Coolmate sẽ bật mí ngay sau đây!

1. Kiểu tóc ngắn hai bên

Là một trong những kiểu tóc đang “làm mưa làm gió” trong mùa hè này cho các anh chàng bởi nó không chỉ giúp đầu tóc trở nên gọn gàng, mát mẻ hơn trong thời tiết oi nóng mà còn phù hợp được với hầu hết các khuôn mặt.

tóc ngắn nam đẹp nhất 2021

Đặc điểm của kiểu tóc nam ngắn hai bên là tập trung cắt sát hai bên tóc và để tóc phần mái và giữa dài hơn. Kiểu tóc này làm nổi bật các nét ưu tú, thanh lịch trên gương mặt của chàng và giúp chàng trẻ trung, năng động hơn.

2. Kiểu tóc uốn xoăn hàn quốc - kiểu tóc ngắn nam lãng tử

Kiểu tóc ngắn nam uốn xoăn hàn quốc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều chàng trai bởi mẫu tóc này từng làm hot trend trong một thời gian dài và cho đến nay nó vẫn đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

tóc ngắn nam đẹp nhất 2021

Với mẫu tóc này các anh chàng sẽ có nhiều sự lựa chọn như: uốn xoăn rẽ mái giữa, xoăn xù mái ngang trán, kiểu tóc dài uốn xoăn. Ưu điểm của mẫu tóc này giúp chàng thể hiện phong thái lãng tử, quý phái tuy nhiên chúng khá kén gương mặt và thường phù hợp hơn với các chàng có khuôn mặt dài.

3. Kiểu tóc ngắn nam short quiff

Tóc ngắn nam short quiff có khá nhiều đặc điểm tương đồng với mẫu tóc ngắn hai bên nên thường gây nhầm lẫn cho nhiều anh chàng nếu không để ý kĩ.

tóc ngắn nam đẹp nhất 2021

Kiểu tóc này cũng có xu hướng cắt sát phía bên rìa và ngắn hơn hẳn so với tóc phía trung tâm. Tuy nhiên nếu như phần mái của kiểu tóc ngắn hai bên thông thường được duỗi thẳng theo chiều hướng dọc xuống trán thì với kiểu tóc nam short quiff tóc mái sẽ được vát lên trên và để lộ trán.

Chính đặc điểm này khiến kiểu tóc nam này giúp gương chàng trở nên gọn gàng, anh tú hơn. Đồng thời, với các chàng có trán cao và rộng thì với kiểu tóc này chúng sẽ được khoe trọng một cách tinh tế.

>>>XEM THÊM<<<

11 kiểu tóc Man bun đẹp nhất nam giới không thể bỏ lỡ

Tóc mullet nam - Tất tần tật về tóc mullet “đầu cá đối” thời thượng

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/toc-ngan-nam-dep-2022-a42950.html