BVĐK Tâm Anh xét nghiệm RT-PCR tại sân bay cho hành khách xuất cảnh

BVĐK Tâm Anh được hãng hàng không quốc tế Emirates lựa chọn để xét nghiệm RT-PCR cho khách hàng bay từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau nhiều bước đánh giá về năng lực, tiêu chuẩn, chất lượng, quy trình xét nghiệm Covid-19 của BVĐK Tâm Anh so với các tiêu chuẩn trên thế giới, hãng hàng không hàng đầu thế giới Emirates đã lựa chọn BVĐK Tâm Anh TP.HCM để giới thiệu thực hiện xét nghiệm RT-PCR cho hành khách của hãng khi bay từ Việt Nam bằng máy bay của Emirates tới các quốc gia.

Xét nghiệm RT-PCR thuận lợi, tiết kiệm thời gian, có giá trị quốc tế

Ngày 2/10/2021, những khách hàng đầu tiên của Emirates từ Tân Sơn Nhất đã được phục vụ lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà ga đi quốc tế. Khách hàng được sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm không đau, chi phí hợp lý và trả kết quả nhanh trong vòng 6 giờ đồng hồ, đáp ứng các quy định khắt khe về thời gian hiệu lực của xét nghiệm tại các quốc gia tiếp nhận khách hàng, có khi chỉ 6-8 giờ đồng hồ từ lúc có kết quả. Chuyến bay của hàng trăm khách hàng từ TP.HCM đến Dubai qua hãng vận chuyển Emirates đã xuất hành thuận lợi sau thời gian dài TP.HCM siết chặt giãn cách toàn xã hội.

tâm anh xét nghiệp rt-pcr xuất cảnh
BVĐK Tâm Anh lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho khách hàng xuất cảnh trong chiều 2-10 tại sân bay Tân Sơn Nhất

BVĐK Tâm Anh TP.HCM được Bộ Y tế cấp phép chính thức cho kỹ thuật “test nhanh” kháng nguyên và xét nghiệm RT-PCR cho khách xuất cảnh và trong nước. BVĐK Tâm Anh TP.HCM tự hào khi hỗ trợ kịp thời người dân Việt Nam thực hiện đầy đủ thủ tục xét nghiệm Covid-19 theo tiêu chuẩn quốc tế, kịp thời cho hành trình đoàn tụ, công tác, học tập tại các quốc gia trên thế giới. Thời gian qua, hàng ngàn khách hàng có nhu cầu xuất cảnh đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ xét nghiệm Covid-19 tại BVĐK Tâm Anh.

Xem thêm: NGƯỜI CÓ “THẺ XANH” VÀ F0 KHỎI BỆNH KHÔNG PHẢI TEST COVID-19 TẠI TÂM ANH

tâm anh xét nghiệp rt-pcr xuất cảnh
BVĐK Tâm Anh bố trí xét nghiệm ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện cho khách xuất cảnh

Thời gian tới, khi các chuyến bay quốc tế được tăng cường BVĐK Tâm Anh sẽ tiếp tục triển khai nhân rộng dịch vụ xét nghiệm Covid-19 phục vụ nhu cầu xuất cảnh ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế.

Song song với việc triển khai xét nghiệm RT-PCR tại sân bay Tân Sơn Nhất theo đơn đặt hàng của đối tác, BVĐK Tâm Anh vẫn tiếp tục triển khai 2 phương pháp Xét nghiệm sinh học phân tử Realtime RT-PCR và Xét nghiệm nhanh kháng nguyên tại bệnh viện cho mọi đối tượng: Xuất nhập cảnh, khách di chuyển nội địa, khách có nhu cầu sàng lọc Covid-19, bệnh nhân điều trị nội trú…

tâm anh xét nghiệp rt-pcr xuất cảnh
Trung tâm Xét nghiệm hiện đại của BVĐK Tâm Anh luôn dẫn đầu về máy móc, công nghệ

Bệnh viện trang bị nhiều hệ thống xét nghiệm Covid-19 hiện đại đáp ứng năng lực lấy mẫu số lượng lớn, trả kết quả nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác cao (99%). Riêng máy Alinity M có khả năng trả kết quả nhanh chỉ sau 115 phút. Mỗi ngày, một máy có thể thực hiện đến 1.000 mẫu xét nghiệm lẻ hoặc 5.000 - 10.000 mẫu nếu thực hiện mẫu gộp. (1)

Xem thêm: Tải lượng virus là gì?

5 ưu thế nổi bật của dịch vụ xét nghiệm của BVĐK Tâm Anh

Để sử dụng dịch vụ xét nghiệm tầm soát Covid-19 khách hàng có thể gọi hotline 0287 102 6789, hoặc đến trực tiếp Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để được hỗ trợ.

Xem thêm: QUẢN LÝ ĐIỀU TRỊ VÔ SINH VÀ CHĂM SÓC THAI KỲ HIỆU QUẢ TRONG ĐẠI DỊCH COVID - 19

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/test-covid-benh-vien-tam-anh-a42953.html