5 CÁCH XIN VISA ĐI LÀM Ở CANADA TỶ LỆ ĐẬU 100%

Nếu muốn làm việc ở Canada, bạn phải xin giấy phép lao động Canada để có thể tìm người tuyển dụng hoặc ký kết hợp đồng làm việc tại Canada. Giấy phép lao động là một hồ sơ mà bạn phải nộp khi xin visa đi làm ở Canada.

Có hai cách để bạn có được giấy phép lao động Canada:

Nhóm visa đầu tiên cho phép bạn làm việc tại Canada từ sáu tháng trở xuống với tư cách là công nhân tạm thời. Nhóm visa thứ hai được cấp cho những người nhập cư vào Canada vì họ đã tìm được một công việc phù hợp. Bài viết này sẽ giúp bạn cái nhìn tổng quan về xin visa đi làm ở Canada

Xin visa đi làm ở Canada tạm thời:

Visa làm việc tạm thời cho Canada là sự kết hợp của Visa thường trú tạm thời (Temporary Resident Visa - TRV) và Giấy phép lao động. Với TRV, bạn được phép ở lại Canada từ 6 tháng trở xuống, trong khi Giấy phép lao động cho Canada cho phép bạn làm công việc bạn đã tìm thấy hoặc đang tìm kiếm.

Visa lao động Canada này không có thời hạn vĩnh viễn và sẽ hết hạn sau vài tháng hoặc vài năm tùy thuộc vào loại visa bạn có. Điều này có nghĩa là sau khi visa lao động Canada của bạn hết hạn, bạn có thể xin visa đi làm ở Canada gia hạn hoặc trở về nước. Thời hạn tối đa bạn có thể làm việc tạm thời ở Canada với tất cả các gia hạn là 4 năm. Tuy nhiên, điều đó không áp dụng cho tất cả trường hợp và có thể phụ thuộc vào quốc tịch của bạn đến và loại visa bạn có.

Bạn không thể ở lại và làm việc tại Canada sau khi visa hết hạn vì bạn có nguy cơ bị trục xuất. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể xin visa đi làm ở Canada thêm nữa.

Hướng dẫn xin visa đ làm ở canada
Hướng dẫn xin visa đ làm ở canada

Điều kiện để xin visa đi làm Canada:

Hàng năm có hơn 300.000 cá nhân được chấp khuận khi xin visa đi làm ở Canada. Đây là một cơ hội rất lớn cho những người lao động nước ngoài đang tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn. Xem thêm Định cư Canada diện đầu tư

Các yêu cầu khi xin visa đi làm ở Canada :

Cung cấp bằng chứng cho cơ quan chính phủ rằng bạn sẽ chuyển ra khỏi Canada khi Giấy phép lao động hết hạn

Có giấy tờ chứng minh rằng bạn có đủ tiền để hỗ trợ bản thân và gia đình trong thời gian ở Canada

Không có hồ sơ về bất kỳ hoạt động tội phạm nào và nộp giấy chứng nhận cảnh sát làm bằng chứng

Không phải là mối nguy hiểm đối với an ninh của Canada

Phải có sức khỏe tốt và đi khám sức khỏe nếu được yêu cầu

Không có kế hoạch làm việc cho một công ty được chính phủ liệt kê là không đủ điều kiện vì họ không tuân thủ các điều kiện nhất định

Không có kế hoạch làm việc cho một nhà tuyển dụng cung cấp dịch vụ khiêu vũ khiêu dâm, hộ tống, thoát y hoặc mát-xa khiêu dâm

Phải sẵn sàng cung cấp bất kỳ tài liệu nào mà viên chức yêu cầu để đủ điều kiện nhập cảnh vào Canada

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Xin visa đi làm ở canada
Xin visa đi làm ở canada

Các loại giấy phép lao động:

Có hai loại giấy phép lao động do chính quyền Canada cấp: Giấy phép lao động mở - Open Work Permit và Employer-Specific Work Permit - Giấy phép làm việc cho nhà tuyển dụng cụ thể.

Giấy phép lao động mở

Với giấy phép lao động mở, bạn có thể làm việc cho bất kỳ nhà tuyển dụng nào ở Canada ngoại trừ những công ty không tuân thủ các yêu cầu lao động hoặc có liên quan đến các dịch vụ như dịch vụ hộ tống, massage khiêu dâm hoặc khiêu vũ khiêu dâm.

Giấy phép làm việc cho nhà tuyển dụng cụ thể

Giấy phép làm việc cho nhà tuyển dụng cụ thể như tên gọi cho thấy là giấy phép cho phép bạn làm việc cho một nhà tuyển dụng cụ thể.

Giấy phép làm việc cho nhà tuyển dụng cụ thể chỉ dành cho một nhà tuyển dụng duy nhất

Giấy phép lao động mở có thể đi kèm với một số điều kiện nhất định sẽ được ghi trên đó. Bao gồm:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Visa lao động phụ thuộc:

Chính phủ Canada cho phép nhập cư đối với các thành viên gia đình theo diện giấy phép lao động phụ thuộc.

Bạn có thể có quyền để vợ / chồng và con của bạn đến sống cùng bạn ở Canada nếu bạn nhận được lời mời làm việc từ một nhà tuyển dụng Canada và có giấy phép lao động mở.

Con cái của bạn sẽ đủ điều kiện theo học tại các cơ sở giáo dục của Canada mà không cần phải xin giấy phép học tập riêng biệt. Vợ / chồng của bạn cũng sẽ có thể nộp đơn xin giấy phép lao động mở để họ có thể làm việc tại Canada.

Một số thành viên trong gia đình như vợ / chồng hoặc con cái có thể được đi kèm trong đơn xin visa phụ thuộc vào Canada, trong khi cha mẹ và ông bà phải được bảo lãnh bởi thường trú nhân hoặc công dân Canada.

Xin visa đi làm ở canada diện tay nghề
Xin visa đi làm ở canada diện tay nghề

?Có thể bạn quan tâm :

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-sang-canada-lam-viec-a43154.html