Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại OPPO chi tiết

Cách ẩn ứng dụng trên Oppo giúp đảm bảo sự riêng tư tối đa khi người khác không thể biết được những ứng dụng đang có trên điện thoại của bạn. Trên thực tế cách ẩn ứng dụng rất dễ dàng và bạn có thể thực hiện trực tiếp ngay trên điện thoại và không cần phải cài đặt thêm ứng dụng khác. Hãy theo dõi cách giấu ứng dụng trên OPPO bên dưới bài viết nhé.

Hướng dẫn giấu ứng dụng trên điện thoại Oppo đơn giản, chi tiết

Bạn cần lưu ý rằng cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Oppo ngay bên dưới đây được thực hiện trên giao diện tiếng Việt. Trước tiên hãy chuyển sang giao diện bằng tiếng Việt nếu màn hình của bạn đang hiển thị tiếng Anh nhé:

cách ẩn ứng dụng trên điện thoại oppo

cách ẩn ứng dụng trên điện thoại oppo

Một số lưu ý

Các chế độ khi ẩn ứng dụng:

cách quay màn hình OPPO

Cách ẩn ứng dụng trên Oppo thông qua Hide App-Hide Application Icon

Để thực hiện cách này, trước tiên bạn cần truy cập vào CH Play, sau đó tải về ứng dụng Hide App-Hide Application Icon:

Sử dụng Hide App-Hide Application Icon

Hướng dẫn cách tìm lại ứng dụng trên điện thoại Oppo bị ẩn

Để sử dụng các ứng dụng đã bị ẩn trên điện thoại Oppo, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Điện thoại trên smartphone và thực hiện theo các bước:

Hướng dẫn cách tìm lại ứng dụng trên điện thoại Oppo bị ẩn

Lưu ý: Các ứng dụng đã được mở trong thời gian gần đây sẽ không hiển thị trong phần đa nhiệm nếu bạn đã bật chế độ Không hiển thị trong tác vụ gần đây. Do đó nếu muốn truy cập và sử dụng những ứng dụng này, bạn cần phải thực hiện theo cách đã đề cập như trên.

Hãy áp dụng những cách ẩn ứng dụng trên Oppo trong bài viết trên vào chiếc smartphone của bạn nếu muốn không bị người khác nhìn trộm, cũng như đảm bảo sự riêng tư tối đa. Bạn hãy chọn ra một trong hai cách được đề cập trong các thủ thuật Android trên sao cho phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-bo-an-ung-dung-tren-oppo-a43180.html