Sách ‘Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Và Luyện Thể Hình Đẹp’

CƠ THỂ KHỎE ĐẸP VÀ CUỘC SỐNG LUÔN TƯƠI TRẺ VỚI SÁCH “CẨM NANG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ LUYỆN THỂ HÌNH ĐẸP”

Để rèn luyện cơ thể khỏe đẹp cả về tinh thần và thể chất, Matt Roberts - tác giả của cuốn Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Và Luyện Thể Hình Đẹp chia sẻ những bí quyết giúp bạn đạt được hiệu quả thông qua các bài tập thích hợp cho mọi lứa tuổi. Cuốn sách là phương pháp luyện tập toàn diện về sức khỏe và chế độ ăn uống hiệu quả để tăng cường sức khỏe thể lực, tinh thần và tận hưởng một cuộc sống vui tươi về vật chất lẫn tinh thần.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Sách “Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Và Luyện Thể Hình Đẹp”

Tác giả: Matt Roberts

Dịch giả: BS. Nguyễn Lân Đính

Đơn vị xuất bản: First News liên kết Nxb Trẻ

Giá bìa: 108.000 VNĐ

Số trang: 220

Hình thức bìa: Bìa cứng

Kích thước: 19 x 26 cm

Ngày xuất bản: 2006

Trọng lượng: 990 gr

Sách gồm 20 chương trình luyện tập tự do và có dụng cụ dành cho cả nam lẫn nữ, từ tuổi thiếu niên đến trưởng thành, với hiệu quả đã được thực tế kiểm nghiệm và chứng minh:

• Giữ gìn, cải thiện vóc dáng và các số đo cơ thể với hiệu quả lâu dài;

• Giúp cơ thể gọn chắc, giảm lượng mỡ thừa vùng bụng;

• Luyện cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai với vóc dáng đẹp lý tưởng;

• Tăng cường thể lực và tinh thần minh mẫn, giúp làm việc hiệu quả hơn;

• Giảm stress, chống mất ngủ và các loại bệnh khác;

• Giúp sản phụ khỏe mạnh khi mang thai và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh, chống béo phì;

• Giữ thân hình thon thả, khỏe đẹp và giúp cuộc sống của bạn luôn tươi trẻ, hạnh phúc hơn.

Các bài tập đều được hướng dẫn rõ ràng với minh họa bằng nhiều hình ảnh màu cụ thể, trực quan. Nhờ vậy người tập có thể nhanh chóng nắm bắt và dễ dàng thực hiện. Đồng thời người tập cũng có thể hứng thú theo dõi, so sánh những tiến bộ mà mình đạt được với những đồ thị và nhật ký huấn luyện cho các trường hợp mẫu “người thật việc thật”.

Bên cạnh đó, cũng có thể xem sách này là một chuyên gia sẵn sàng cung cấp cho bạn đọc những lời khuyên hữu ích về cách chọn mua các trang thiết bị luyện tập thiết thực để tập tại nhà, cũng như cách chọn một cơ sở tập luyện và huấn luyện viên thích hợp cho mình.

Sách được in màu trên giấy đẹp, khổ lớn, bìa cứng sang trọng, hình ảnh đẹp, với cách trình bày cụ thể, sinh động và dễ thực hiện. Đây là tập sách đầu tiên về đề tài này, và xứng đáng là một quà tặng cần thiết và hữu ích cho mọi gia đình.

Tác giả:

Tác giả của những chương trình thể dục này là Matt Roberts, một huấn luyện viên thể dục nổi tiếng đã và đang hướng dẫn cho nhiều nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới. Quyển sách nổi tiếng này đã được dịch và in ra ở nhiều nước trên thế giới và rất thành công.

Click MUA ngay các bạn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thehinhdep-a43470.html