Phun môi Collagen màu hồng cam dành cho ai?

Bạn Vân (25 tuổi) có thắc mắc: Rất nhiều người bạn của mình phun môi collagen màu hồng cam và màu này không biết có phù hợp với mình, một người có làn da không quá trắng?

Chuyên gia Chance Kim trả lời: Màu hồng cam đang là mà rất HOT và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là màu phù hợp với nhiều lứa tuổi và tương thích với nhiều màu da. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể phun môi collagen màu hồng cam.

Quý bạn đọc lưu ý: Thông tin trong bài viết được biên tập dựa trên kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ chuyên gia Chance Kim, không thay thế tư vấn từ cơ sở bạn trực tiếp phun môi. Mỗi cơ sở có hướng dẫn khác nhau, bạn nên tham khảo từ cơ sở đã phun môi để có câu trả lời phù hợp.

Trân trọng!

1. Phun môi Collagen màu hồng cam phù hợp với ai?

Phun môi collagen màu hồng cam là sự kết hợp màu sắc với 55% tôn hồng và 45% tôn cam. Tỷ lệ tuyệt vời này đã mang lại một màu sắc vô cùng tự nhiên và tươi tắn, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn nữ có phong cách trẻ trung, năng động và cuốn hút

Phun môi collagen là phương pháp làm đẹp giúp che khuyết điểm về màu môi và bề mặt môi một cách hiệu quả. Tinh chất collagen có trong mực phun xăm giúp tăng sinh collagen, làm mờ rãnh nhăn tại bề mặt môi và giúp môi lên màu tươi tắn.

Màu môi hồng cam Collagen không hề kén người phun như bạn tưởng
Màu môi hồng cam Collagen không hề kén người phun như bạn tưởng

1.1. Chọn phun môi collagen hồng cam theo độ tuổi

Hồng cam là gam màu không hề kén tuổi, có thể phù hợp với mọi độ tuổi từ các bạn thiếu nữ tới chị em tuổi trung niên.

phun moi mau hong cam 3

Phun môi màu hồng cam đẹp ngay sau làm

1.2. Chọn phun môi collagen hồng cam theo tone da

Màu hồng cam tương thích với nhiều màu da khác nhau. Dù bạn da trắng hay da sẫm màu thì cũng đều phù hợp với màu môi này.

Chính vì sự tương thích với nhiều màu da và độ tuổi nên bạn V hoàn toàn có thể phun môi màu hồng cam mà không cần phải quá lo lắng về làn da không quá trắng của mình. Bạn V sẽ có được sự tươi trẻ và tự tin với bờ môi màu hồng cam cực HOT này.

2. Mức giá Phun môi Collagen màu hồng cam

Giá phun môi collagen màu hồng cam tại mỗi cơ sở là khác nhau. Hiện nay giá phun môi collagen tại Chance Kim là từ 2 đến 3 triệu đồng tùy thuộc vào cấu trúc môi của mỗi khách hàng.

Thông tin về bảng giá phun môi collagen màu hồng cam tại Chance Kim
Thông tin về bảng giá phun môi collagen màu hồng cam tại Chance Kim

Tuy nhiên, Chance Kim đang có rất nhiều chương trình ưu đãi về giá để khách hàng tự tin phun môi collagen mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí. Cùng với công nghệ phun môi hiện đại, chuyên viên tay nghề cao, mực chất lượng tốt, Chance Kim sẽ giúp phái nữ chúng mình tự tin tỏa sáng.

Để biết thêm về giá phun môi collagen màu hồng cam và tư vấn thêm về màu môi này, bạn hãy liên hệ Chance Kim để có thông tin chi tiết.

[cta button name=”uu-dai”]

3. Quy trình thực hiện Phun môi Collagen màu hồng cam

Quy trình 6 bước phun môi collagen màu hồng cam theo chuẩn y tế
Quy trình 6 bước phun môi collagen màu hồng cam theo chuẩn y tế

Quy trình phun môi collagen màu hồng cam thường được thực hiện với 6 bước sau:

Thông thường trước khi phun môi bạn sẽ cần khử thâm môi. Việc khử thâm sẽ được thực hiện trước khi phun môi khoảng 2 tháng. Quá trình hồi phục và lên màu môi cũng sẽ diễn ra trong khoảng từ 1 đến 2 tháng tùy theo tình trạng môi thực tế:

4. Hình ảnh khách hàng phun môi Collagen hồng cam tại Chance Kim

Hình ảnh phun môi màu hồng cam sau bong và sau 2 tháng ổn định màu sắc.

phun moi mau hong cam 4

Màu hồng cam nhẹ nhàng, thích hợp với nhiều phong cách khác nhau

phun moi mau hong cam 5

Nền môi đều màu, hết thâm sạm giúp bạn thoa son vẫn lên chuẩn màu

phun moi mau hong cam 6

Màu sắc lan tỏa dần đều từ trong ra ngoài tạo cảm giác trẻ trung, dịu dàng

phun moi mau hong cam 7

Phun môi hồng cam giúp làn da sáng và trắng hơn

5. Gợi ý một số màu phun môi Collagen đẹp khác

Ngoài màu màu hồng cam thì còn một số những màu môi collagen khác cũng rất HOT và được phái nữ quan tâm. Cụ thể:

bang mau phun moi tai chance kim

Như vậy phun môi collagen màu hồng cam là lựa chọn lý tưởng cho phái nữ ở mọi lứa tuổi và sở hữu những tone da khác nhau. Bạn sẽ có được sự tự tin, khuôn mặt rạng rỡ, tươi tắn với làn môi hồng cam căng bóng, quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn đừng quên lựa chọn những cơ sở phun xăm uy tín như Chance Kim để tôn lên vẻ đẹp của bản thân và tự tin, thành công hơn trong cuộc sống.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/phun-moi-mau-hong-cam-a43663.html