Son Bbia A5 Hoian Brick Màu Đỏ Gạch

Son Bbia Asia Edition Màu A5 Hoian Brick

Fan chân chính của son kem lì chắc hẳn không ai là không biết đến Bbia. Đây là một brand mỹ phẩm đình đám đến từ Hàn Quốc, nổi danh với những thỏi son giá bình dân nhưng chất lượng không hề tầm thường một chút nào. Bbia khiến ai nấy hoa mắt bởi danh sách bảng màu son với đủ các phiên bản, đủ các chủ đề. Một trong những dòng son thần thánh nhất của Bbia chính là Last Velvet Lip Tint. Trong đó ver Asia Edition thực sự thuộc top gây thương nhớ. Những cái tên châu Á và cũng rất tôn da châu Á. Điểm nhấn ngoại hình nằm ở phần nắp son có màu xanh đậm tinh thần Giáng sinh - thời điểm mà thỏi son này được ra đời. Chiêm ngưỡng son Bbia A5 để tận hưởng sắc đỏ gạch mê đắm ai nấy cũng không thể cưỡng lại nổi dưới đây.

Bộ sưu tập son Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition

bbia-a5-mau-do-gach

Chủ đề của son Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition là tuyển tập những màu son châu Á. Bbia đã tạo nên một cuộc du ngoạn với 5 thỏi son cực sang xịn là 5 địa điểm nổi tiếng ở châu lục lớn nhất thế giới này. Mỗi màu son lại mang một sắc thái riêng, thích hợp với ý tưởng về thành phố được đặt tên tương ứng. Dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition thực sự là cái tên mà không ai có thể bỏ lỡ.

Điểm qua những đặc trưng nổi bật nhất của son BBia A5

ĐỎ GẠCH đẹp nhất - Màu son Bbia A5 Hoian Brick

Đại diện tuyệt diệu của bộ sưu tập chính là son Bbia A5 với sắc đỏ gạch best-seller. Lấy cảm hứng từ Hội An, với hình ảnh bức tường vàng pha gạch kinh điển. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi bắt gặp Hoian Brick. Son đỏ đậm đà, cổ điển nhưng vẫn tạo được khí chất hiện đại và cá tính tuyệt đối cho người dùng. Son không chỉ màu đẹp mê ly mà còn bám màu tốt, cho ăn uống thả ga cũng không lo trôi phai màu.

son-bbia-a5-hoian-brick

Vỏ ngoài “xinh phát hờn” của son kem Bbia A5 Hoian Brick

Điểm đầu tiên mà khi bắt gặp bất cứ bộ sưu tập nào ai nấy cũng đều “mổ xẻ”, chính là thiết kế. Với son Bbia A5 Hoian Brick có thiết kế bên ngoài đơn giản, vẫn theo chuẩn tinh thần Last Velvet Lip Tint xưa nay của Bbia. Son dáng trụ thon dài, có phần nắp sáng màu óng ánh. Lần này, Bbia khéo chọn tông xanh, một sự tương phản tuyệt đối với màu của son kem lì Bbia A5 Hoian Brick. Sắc độ này như tạo hình cho cây thông Noel với sắc xanh - đỏ đan xen, làm ai cũng nghĩ về ngày lễ Giáng sinh.

Kết cấu của son Bbia A5 Hoian Brick

Được biết bao beauty blogger cho đến người dùng ngợi khen, chính là kết cấu của son Bbia màu A5 Hoian Brick. Son lên màu chuẩn, lướt trên bờ môi không thể nào mềm mượt hơn. Độ che phủ và bám màu của son cao, đảm bảo che phủ hoàn toàn rãnh môi.

Son Bbia màu A5 Hoian Brick kem lì không “dây” ra khẩu trang

son-bbia-a5-mau-do-gach

Đầu tiên, với son Bbia màu A5 Hoian Brick thoa lên môi chất son bám chặt như nam châm. Son rõ nét, thoa một lần màu đã đậm và sống động. Vốn dĩ những phiên bản đầu tiên của dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint đã có chất son đỉnh rồi thì đến với son Bbia A5 Hoian Brick này texture còn được cải tiến nâng lên tầm cao mới. Màu chuẩn không tưởng, đặc biệt không hề bị dây màu ra khẩu trang, cốc, chén.

Thứ hai, các phân tử nhỏ, đi vào môi sâu nên độ bền màu cao và quan trọng nhất là finish siêu mềm mượt. Son che mờ mọi khuyết điểm môi, chẳng khác nào trải qua lớp photoshop hay một filter ảo diệu nào đó.

son-bbia-mau-a5

Thứ ba, dù là son lì, finish của son kem Bbia A5 Hoian Brick chuẩn mịn và không hề bóng sau thời gian ngắn thì son cũng không hề khô môi chút nào. Một cây son thành phần như “nâng niu” môi, khiến môi mọng đẹp dài lâu.

Khả năng bền màu của son kem lì Bbia A5 Hoian Brick

Bởi phân tử màu của son kem lì Bbia A5 Hoian Brick bền chặt bám từ đường thoa đầu tiên thế nên thỏi son này bền màu cực kỳ lâu. Hoàn toàn yên tâm sắc đỏ gạch suốt cả ngày dài vẫn rạng ngời và xinh đẹp đến mức không tưởng.

son-kem-bbia-asia-edition

Màu son này bền bỉ và quan trọng là dù phai thì vẫn để lại stain màu nhẹ nhàng xinh xắn chứ không phải trôi bay biến hoàn toàn.

Lipstick.vn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/bang-mau-son-bbia-mau-do-gach-a43832.html