Hình xăm Hắc Bạch Vô Thường là một trong những mẫu xăm thuộc thể loại tâm linh được nhiều người quan tâm. Vậy hình xăm về bộ đôi Quỷ ngục này có nghĩa gì? Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu ngay sau đây.

Hắc Bạch Vô Thường là ai?

Hắc Bạch Vô Thường hay còn được gọi là Vô Thường Quỷ là bộ đôi quỷ ngục dưới âm ty địa phủ. Tương truyền, Quỷ Câu Hồn gồm 2 quỷ sai: 1 đen, 1 trắng đại diện cho ngày - đêm, âm - dương.

Khi một người hết thọ, hồn phách ở dương gian sẽ được Vô Thường Quỷ dẫn lối tới địa phủ để phân định phước đức và tội lỗi trong 1 kiếp sống của họ. Hắc Bạch Vô Thường được coi là biểu tượng của công lý vì thái độ công minh liêm chính, nhìn thấu tâm thiện, tâm ác của mỗi người.

hắc bạch vô thường

Ý nghĩa hình xăm Hắc Bạch Vô Thường

Hắc Bạch Vô Thường không phải một hình xăm phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với những ý nghĩa đặc biệt của hình xăm này, các mẫu xăm Quỷ Vô Thường vẫn chiếm được cảm tình của một bộ phận người yêu thích đề tài tâm linh, phong thủy.

Gợi ý những mẫu hình xăm Hắc Bạch Vô Thường độc đáo

Xăm hình Hắc Bạch Vô Thường bao tiền?

Chi phí cho một hình xăm Hắc Bạch Vô Thường thường được xác định theo nhiều yếu tố kích thước hình, độ chi tiết, màu sắc, chất lượng mực và tay nghề thợ xăm.

Theo đó, tại mỗi địa chỉ xăm hình khác nhau thì mức giá của hình xăm này sẽ có sự chênh lệch nhất định. Dưới đây là bảng khảo sát giá hình xăm Vô Thường Quỷ dựa trên kích thước và vị trí của hình xăm:

Kích thướcXăm mực đenXăm màuXăm ở vùng lưng4 - 125 - 15Xăm ở cánh tay3 - 94 - 11Xăm trên ngực3 - 64 - 7Xăm kín mạn sườn44.5Xăm kín đùi67Xăm full bắp chân56

Lưu ý khi xăm hình Hắc Bạch Vô Thường

Để hình xăm sớm lành và không bị biến chứng, mọi người cần chú ý một số lưu ý sau:

Trước khi thực hiện

thợ xăm hình

Sau khi xăm

Trên đây là những thông tin về hình xăm Hắc Bạch Vô Thường. Bên cạnh đó, bài viết cung cấp kho hình xăm mẫu cực lớn để mọi người tham khảo và lấy ý tưởng cho hình xăm của riêng mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hac-bach-vo-thuong-hinh-xam-a43950.html