CÁCH UỐNG NƯỚC CHANH GIẢM CÂN TỪ 2 - 3KG CHỈ TRONG 1 TUẦN

Chanh nổi tiếng là trái cây có lợi cho công cuộc giảm cân, làm đẹp của chị em. Bởi chanh có giá trị dinh dưỡng cao, giúp thanh lọc cơ thể và đốt mỡ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn dùng nước chanh không đúng cách, có thể gây các phiền toái về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, trào ngược axit.

Bạn muốn sử dụng nước chanh để giảm cân nhanh nhưng chưa biết cách. Hãy cùng Fitfood tìm hiểu rõ hơn để biết cách uống nước chanh giảm cân hiệu quả từ 2-3kg chỉ trong 1 tuần nhé.

Cách uống nước chanh giảm cân từ 2 - 3kg chỉ trong 1 tuần

Giá trị dinh dưỡng và tác dụng của chanh với cơ thể

Chanh quen thuộc nhưng không nhiều người nắm rõ thành phần và công dụng của loại trái cây này.

Thành phần dinh dưỡng chanh mang lại

Chanh được biết đến là loại quả chứa nhiều vitamin C và giàu chất chống oxy hóa. Cụ thể, giá trị dinh dưỡng trong mỗi 100g chanh tươi mang lại bao gồm: 20-30 Kcal, chất đạm 1,1g, chất béo 0.3g, tinh bột 9g, chất xơ 2.8g.

Trong đó, vitamin C trong 100g chanh có thể cung cấp 22% nhu cầu trong khẩu phần ăn hàng ngày của cơ thể người (RDI), canxi 2% RDI, sắt 2% RDI, Vitamin B6 2% RDI, … .

Bảng giá trị dinh dưỡng trong 100g chanh tươi

Có thể thấy, giá trị năng lượng và dinh dưỡng mà chanh cung cấp không nhiều, nhưng đây là nguồn bổ sung vitamin C phong phú. Ngoài ra, chanh cũng cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, chống gốc tự do giúp bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ nhiễm độc, ung thư. Thành phần chất chống oxy hóa nhiều nhất ở phần vỏ đắng với hoạt chất như: flavonoid, limonoid, quercetin, … .

Tác dụng khi uống nước chanh giảm cân với cơ thể người

Chúng ta đã quen với cách sử dụng chanh tươi hàng ngày, nhưng chưa thực sự hiểu nhiều về tác dụng của chúng tới cơ thể. Các tác dụng của chanh với cơ thể người như sau:

Tác dụng khi uống nước chanh giảm cân với cơ thể người

Cách uống nước chanh giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Nhiều người được khuyên nên uống nước chanh để giảm cân nhanh. Tuy nhiên, việc uống nước chanh giảm cân không đúng cách có thể gây nhiều tác dụng phụ cho cơ thể như: Tăng acid dạ dày, ảnh hưởng không có lợi cho hệ vi sinh đường ruột. Uống quá nhiều nước chanh có thể gây các triệu chứng như ợ nóng, buồn nôn, tăng nguy cơ sâu răng cho acid ăn mòn men răng.

Cách uống nước chanh giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Vậy, nên uống nước chanh giảm cân như thế nào cho hiệu quả?

Lưu ý khi uống nước chanh giảm cân tại nhà

Việc chỉ uống nước chanh giảm cân không mang lại kết quả tốt hay tác động có lợi cho cơ thể. Nếu muốn giảm cân với nước chanh an toàn, bạn cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học. Cụ thể như:

Nước chanh với thành phần acid citric và nhiều hợp chất thúc đẩy quá trình đốt mỡ, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Uống nước chanh giảm cân cần chú ý cách dùng đúng, để giảm ký nhanh và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tác dụng của chanh và cách dùng loại trái cây này giảm cân đúng chuẩn.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nuoc-chanh-bao-nhieu-calo-a43963.html