[Góc chuyên gia] Lưu ý bôi tế bào gốc sau phun môi đúng cách 

Bôi tế bào gốc sau phun môi chỉ thực sự hiệu quả và an toàn khi thực hiện theo những lưu ý cực quan trọng dưới đây. Với kinh nghiệm trên hàng chục ngàn khách hàng, chuyên gia phun xăm tự nhiên Chance Kim sẽ gửi đến bạn thông tin khoa học.

Quý bạn đọc lưu ý: Thông tin trong bài viết được biên tập dựa trên kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ chuyên gia Chance Kim, không thay thế tư vấn từ cơ sở bạn trực tiếp phun môi. Mỗi cơ sở có hướng dẫn khác nhau, bạn nên tham khảo từ cơ sở đã phun môi để có câu trả lời phù hợp.

Trân trọng!

1. Dịch chiết tế bào gốc khác gì tế bào gốc?

Dịch chiết tế bào gốc được tạo ra từ quá trình nuôi cấy, phân lập và tách chiết tế bào. Dịch chiết này giúp kích thích sản sinh các nguyên bào sợi và collagen để phục hồi tổn thương và nuôi dưỡng làn da. Ngày nay dịch chiết tế bào gốc được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da sau phun xăm.

Tác dụng của dịch chiết tế bào gốc
Hoàn toàn có thể bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi vô cùng an toàn

Theo Wikipedia tế bào gốc các tế bào sinh học có khả năng biệt hoá thành các tế bào khác, từ đó phân bào để tạo ra nhiều tế bào gốc hơn. Chúng được tìm thấy trong các sinh vật đa bào. Đây là thuật ngữ dịch từ tiếng Anh “stem cell” dùng để chỉ các tế bào chưa biệt hóa để đảm nhiệm chức năng trò cụ thể mà chúng vốn có “số phận” phải phát triển thành. Chẳng hạn, một tế bào xương thì không thể “đẻ” ra tế bào xương khác, nhưng tế bào gốc xương thì có. Bởi thế, tế bào gốc có tiềm năng phát triển thành hầu hết bất kỳ loại tế bào nào tuỳ thuộc môi trường yêu cầu.

Tế bào gốc có giá thành rất đắt đỏ nên ít được ứng dụng với dịch vụ sau phun môi. Với những tổn thương nhỏ do phun xăm thường ưu tiên sử dụng loại dịch chiết tế bào gốc để dưỡng môi sau khi phun vừa đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

2. Hướng dẫn bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi

Quy trình 3 bước bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi
Quy trình 3 bước bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi an toàn mà hiệu quả làm đẹp

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi đúng cách theo hướng dẫn sau đây.

Xem thêm:

3. Lưu ý khi bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi

luu y boi dich chiet te bao goc

Bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi đạt hiệu quả tối đa, bạn cần chú ý một số điều sau.

Bôi dịch chiết tế bào gốc sau phun môi là việc làm cần thiết để môi nhanh hồi phục tuy nhiên sản phẩm nên được cung cấp bởi cơ sở phun môi uy tín nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Phun xăm tự nhiên Chance Kim với hành trình 1 thập kỷ, hàng chục ngàn lượt khách hàng mỗi năm đã chứng minh chất lượng dịch vụ và uy tín. Với công nghệ phun xăm hiện đại, uy tín và sự tâm huyết trong dịch vụ, Chance Kim hiện là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp yêu thích vẻ đẹp an toàn và tự nhiên.

Công nghệ Phun Môi Không Bong là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, ít xâm lấn và mang lại hiệu quả cao. Sử dụng đầu kim siêu nhỏ và kỹ thuật chính xác đến từng tầng thượng bì, công nghệ này không chỉ giúp màu môi trông tự nhiên, mỏng manh mà còn đảm bảo rằng môi ít bị tổn thương và có thể hồi phục nhanh chóng mà không cần phải kiêng cữ thực phẩm.

Được đưa tin rộng rãi bởi Đài Truyền hình Việt Nam và lựa chọn bởi hơn 32,000 khách hàng mỗi năm, công nghệ Phun Môi Không Bong độc quyền của Chance Kim đã chứng minh được sự hiệu quả và tin cậy của mình. Để nhận tư vấn chi tiết, bạn hãy liên hệ ngay với chuyên gia Chance Kim hôm nay.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/co-nen-boi-te-bao-goc-sau-khi-xam-moi-a44053.html