Mệnh Kim hợp với đá thạch anh màu gì để mang lại thịnh vượng, may mắn

Khi tìm hiểu về đá phong thủy, nhiều người thường không biết mệnh kim hợp với đá thạch anh màu gì? Liệu có được mua đá thạch anh có màu sắc tùy ý không hay phải lựa chọn màu phù hợp? Cùng Kobler theo dõi bài viết ngay sau đây để tìm lời giải đáp nhé!

mệnh kim hợp với đá thạch anh màu gì
Màu sắc hợp mệnh Kim là màu gì?

1. Đặc điểm của người mệnh Kim

1.1 Tính cách của người mệnh Kim

Kim là kim loại nên những người thuộc mệnh này thường có tính cách kiên định, cứng rắn, luôn đề ra và hướng đến mục tiêu của bản thân. Bên cạnh đó họ cũng rất kiên định với quyết định mà không ai có thể lay chuyển được, không bao giờ đầu hàng trước mọi khó khăn trở ngại. Người mệnh Kim có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nỗ lực, họ có khả năng hoàn thành nhiều công việc với cường độ cao cùng khả năng tập trung trong thời gian dài.

mệnh kim hợp với thạch anh màu gì
Mệnh Kim thường được đánh giá là người kiên cường với mục tiêu.

1.2 Sự phù hợp trong màu sắc với người mệnh Kim

Khi lựa chọn mệnh Kim hợp với đá thạch anh màu gì, người thuộc mệnh này cần cân nhắc cẩn thận dựa trên các mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong phong thủy ngũ hành.

Theo ngũ hành thì mối quan hệ tương sinh sẽ thúc đẩy lẫn nhau cũng như dựa vào nhau để tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn. Đối với người mệnh Kim thì Thổ sinh Kim. Do đó bạn có thể sử dụng các màu sắc thuộc hành Thổ như vàng, nâu đất để mang lại nhiều may mắn cho mình, làm tăng sự tự tin, tư duy logic cũng như nâng cao năng lực quản lý lãnh đạo. Các loại đá thuộc hành này như thạch anh vàng, thạch anh mắt hổ màu vàng nâu, đá mã não màu vàng, hổ phách,…

Màu sắc đại diện cho hành kim là các gam màu như trắng, xám, kaki, ghi,… Khi sử dụng đá thuộc các màu sắc tương hợp trên sẽ giúp người mệnh Kim kìm hãm được sự nóng nảy, bực bội trong người, mang lại sự bình tĩnh, tỉnh táo trong mọi quyết định của cuộc sống. Các loại đá thuộc hành Kim phải kể đến như: Thạch anh trắng, thạch anh tóc bạch kim, đá ưu linh, đá sapphire trắng, đá moonstone,…

mệnh kim hợp đá thạch anh màu gì
Các gam màu hợp với người mệnh Kim.

Vì hành Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng màu xanh lá, đặc biệt là với người dư tính Kim. Điều này sẽ giúp họ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, có thêm sự bình yên, tư duy sáng suốt trong công việc và gặt hái được nhiều thành công hơn. Một số đá phong thủy thuộc hành Mộc như: Thạch anh xanh lá, đá cẩm thạch, ngọc bích, aventurine,…

Lưu ý: Mệnh Kim bị khắc bởi mệnh Hỏa nên bạn không nên dùng các màu sắc của hành Hỏa như hồng, đỏ, tím.

2. Các màu đá thạch anh hợp với người mệnh Kim

2.1 Đá thạch anh màu trắng

mệnh kim hợp thạch anh màu gì
Đá thạch anh trắng.

2.2 Đá thạch anh màu vàng

mệnh kim hợp với đá phong thuỷ màu gì
Đá thạch anh vàng.

2.3 Đá thạch anh ưu linh trắng

đá thạch anh hợp mệnh kim
Đá thạch anh ưu linh trắng.

3. Một số loại đá khác phù hợp với người mệnh Kim

3.1 Đá Moonstone

Đá moonstone hay còn gọi đá mặt trăng, là một loại đá quý nằm trong nhóm Fenspat Kali. Đá moonstone gây ấn tượng bởi hiệu ứng quang phát ra ánh sáng trắng xanh huyền ảo như vầng trăng. Vì vậy chúng còn có tên khoa học là “Adulares Age - Ánh Xà Cừ”. Moonstone được cho là rất hữu ích cho sức khỏe sinh sản của nữ giới, giúp cân bằng nội tiết và giảm các vấn đề bất thường về chu kỳ kinh nguyệt.

mệnh kim hợp với đá phong thuỷ nào
Đá mặt trăng - moonstone.

3.2 Đá hổ phách

Đá hổ phách còn được biết đến với các tên gọi như Amber, Minh Phách, Hồng Tùng Chi,… Chúng có màu sắc vàng hoặc vàng nâu rất đặc trưng và là màu tương sinh với người mệnh Kim. Năng lượng từ loại đá này sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào và thân thể khỏe mạnh.

mệnh kim hợp với đá thạch anh màu gì
Đá hổ phách.

4. Sàn Thạch Anh Kobler - Thịnh vượng phong thuỷ nhà ở

Sàn Thạch Anh Kobler là dòng sản phẩm lát sàn đến từ Đức và được sản xuất bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các công nghệ hàng đầu thế giới. Mọi tấm Sàn Thạch Anh Kobler đều trải qua sự kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

mệnh kim hợp với thạch anh màu gì
Sàn Thạch Anh Kobler chuẩn Đức.

Với 3 công nghệ hiện đại độc quyền: hệ thống hèm khóa thông minh I4F giúp tăng tốc độ lắp đặt nhanh hơn gấp 3 lần nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác lên đến 99.9%; công nghệ COOL MIXING loại bỏ tình trạng biến dạng, cong vênh trước tác động xung quanh và cuối cùng là công nghệ G-UV khóa màu sàn đẹp vĩnh viễn trong quá trình sử dụng.

Thành phần chính từ đá thạch anh nên sàn có độ cứng, độ bền rất cao. Ngoài ra còn có khả năng kháng nước tuyệt đối, chống chịu ẩm, chống mối mọt rất tốt. Năng lượng từ thành phần thạch anh còn giúp tăng cường sự thịnh vượng cho những người sống trong nhà.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/menh-kim-hop-da-gi-a44171.html