Tuyển sinh Hệ Cao đẳng

03/03/2021

Học May & Thiết kế Thời trang , sinh viên phải thực hiện được bộ sưu tập của riêng mình, đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để sinh viên thể hiện tài năng của bản thân.

Ngành May & Thiết kế Thời trang có gì thú vị?

Những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ. Các nhà thiết kế trong nước bắt đầu hành trình tiến ra thế giới và ngày càng được đón nhận, các nhà thiết kế nước ngoài cũng đã tìm đến Việt Nam để giới thiệu những sản phẩm của họ. Sự kiện Vietnam International Fashion Week được xem là sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế diễn ra 2 lần trong năm thu hút rất đông giới mộ điệu trong và ngoài nước. Cuộc thi Nhà Thiết kế Thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam là nơi phát hiện nhiều tài năng thiết kế của Việt Nam.

Các sản phẩm thiết kế của sinh viên sẽ được trình diễn và đánh giá bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang

Thời trang là ngành không bao giờ lỗi thời, nhưng đôi khi chính người thiết kế sẽ bị lỗi thời nếu không biết cập nhật xu hướng và sở thích của người mặc. Vì thế, tìm tòi và đi đầu xu hướng là việc cần làm của một nhà thiết kế thời trang.

Tố chất phù hợp với ngành May & Thiết kế Thời trang

Nếu bạn có những tố chất sau đây thì bạn có thể trở thành một nhà thiết kế thời trang trong tương lai:

Chương trình học ngành May & Thiết kế Thời trang đào tạo những gì?

Cơ hội việc làm với sinh viên học ngành May & Thiết kế Thời trang?

Là ngành hẹp nhưng Thời trang là tổng hòa của rất nhiều vị trí nghề nghiệp đa dạng. Bạn có thể trở thành:

Đỉnh cao nghề nghiệp là xây dựng được thương hiệu thời trang và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên các sàn diễn lớn.

ĐĂNG KÝ ONLINE BẤM TẠI ĐÂY http://bit.ly/cdktcnhn2021

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nganh-may-thoi-trang-a44266.html