UCA - THẠC SĨ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (MASTER OF GRAPHIC DESIGN)

Chương trình Thạc sĩ Thiết kế Đồ họa của University for the Creative Arts (UCA) được xây dựng nhằm thúc đẩy vai trò của các nhà thiết kế như những người giao tiếp chuyên nghiệp có tay nghề cao, có khả năng gắn chặt văn hóa nghiên cứu và giải quyết vấn đề vào thực tiễn sáng tạo.

Chương trình cũng sẽ giúp bạn làm chủ lĩnh vực thiết kế đồ họa độc đáo của riêng mình thông qua một loạt các bài giảng, hội thảo, hướng dẫn, thuyết trình được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị của trường.

Bạn sẽ khám phá các ứng dụng khác nhau của ngôn ngữ hình ảnh cũng như tìm hiểu mức độ liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn. Bạn sẽ nâng cao hiểu biết của mình về giá trị thẩm mỹ và thương mại của tác phẩm, học cách thể hiện bản thân, đồng thời tích lũy kinh nghiệm chuyên môn hỗ trợ cho công việc thiết kế chuyên nghiệp của bạn sau này.

Link chương trình: https://www.uca.ac.uk/study/courses/ma-graphic-design/

CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Kỳ 1

Kỳ 2

Kỳ 3

TRANG THIẾT BỊ

Thạc sĩ Thiết kế Đồ họa của University for the Creative Arts

Sinh viên UCA trong giờ học

HỌC PHÍ

*Áp dụng khi bạn đóng toàn bộ học phí năm đầu tiên trước ngày nhập học

Ngoài ra, bạn có thể đóng thêm các loại chi phí khác phục vụ cho việc học của mình: http://webdocs.ucreative.ac.uk/MA_Graphic_Design_Course_Costs_2122-1603292640014.pdf

YÊU CẦU NHẬP HỌC

LIÊN KẾT NGÀNH

Bạn sẽ được hưởng lợi từ các mối liên kết trong ngành với các tổ chức công ty, truyền thông, văn hóa và sáng tạo như: Design Bridge, Pearlfisher (nhóm thiết kế), FutureBrand, The Brewery, BBC, Imagine, Bloom, và Interbrand.

UCA cũng có các giảng viên khách mời thường xuyên như:

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Các cựu sinh viên của chương trình Thạc sĩ Thiết kế Đồ họa của University for the Creative Arts đã và đang làm việc trong nhiều ngành nghề thú vị khác nhau bao gồm:

* Bạn cũng có thể cân nhắc tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực này

Chi tiết: https://www.uca.ac.uk/research/research-degrees/

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thac-si-thiet-ke-do-hoa-a44443.html