▷ Cách tải Excel về máy tính, điện thoại miễn phí ✅ mới nhất 2024

Hiện tại, Microsoftkhông cung cấp phiên bản Microsoft Excel miễn phí để tải về trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các phiên bản thử nghiệm miễn phí của Microsoft Excel trên trang web chính thức của Microsoft. Để làm điều này, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Hướng dẫn cách tải download Excel về điện thoại miễn phí mới nhất

Cách tải download Excel về điện thoại miễn phí mới nhất

Bạn có thể tải về ứng dụng Excel trên điện thoại của mình miễn phí, đồng thời hỗ trợ cả nền tảng IOS và Android. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để tải Excel về điện thoại của bạn:

Cách tải Excel về điện thoại Android:

Cách tải Excel về điện thoại iPhone:

Với hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng tải về và sử dụng ứng dụng Excel trên điện thoại của mình một cách đơn giản và nhanh chóng.

Phiên bản Microsoft Excel mới nhất có gì nổi trội?

Những tính năng nổi bật của phiên bản Microsoft Excel mới nhất

Microsoft Excel là một trong những ứng dụng văn phòng phổ biến nhất trên thế giới và được sử dụng rộng rãi trong các công việc văn phòng, kế toán, quản lý dữ liệu và nhiều lĩnh vực khác. Phiên bản mới nhất của Excel đã được cập nhật rất nhiều tính năng mới và nổi bật như sau:

Đồng tác giả: Tính năng này cho phép nhiều người dùng có thể làm việc trên cùng một bảng tính và nhìn thấy những thay đổi của nhau trong thời gian thực.

Với những tính năng mới và được nâng cấp, Excel mới nhất sẽ giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn và tăng cường khả năng quản lý dữ liệu.

Hướng dẫn tải download Microsoft Excel miễn phí về máy tính, laptop mới nhất

DownloadGoogle (1)Google (2)OneDrive (1)Pro PlusLinkLinkLinkOutlookLinkLinkLinkProject ProLinkLinkLinkProject StandardLinkLinkLinkVisio ProLinkLinkLinkVisio StandardLinkLinkLinkPro Plus VietnameseLinkLinkLinkOutlook VietnameseLinkLinkLink

Cách tải Excel, download Microsoft Excel

Cách tải Excel, download Microsoft Excel

Lưu ý: Phiên bản dùng thử miễn phí của Excel có thời hạn sử dụng, sau đó bạn sẽ cần mua bản quyền để tiếp tục sử dụng các tính năng của Excel. Nếu bạn muốn tìm kiếm các phần mềm tương đương miễn phí, bạn có thể tham khảo các phần mềm như LibreOffice hay Google Sheets.

Cách tải Excel cho Macbook miễn phí mới nhất

Phía trên là Offices dành cho hệ điều hành Windows của Microsoft. Phía dưới là Office 365 dành riêng cho hệ đều hành MacOs của AppleOffice 365 SuiteLinkLinkLinkLinkA4A983046CA02D0306C09AC25CBEF02ACDE56AFDKhuyến nghị dùngOffice 365 Business ProLinkLinkLinkLinkFD7347476E9BD9AEBB5FE7FF7F5CF7BDAF26E8A9Không cần keyGỡ keyLinkLinkLinkLink7C35573D60513D19EE718D57505DB935E3906AA7Xóa key cũ

Hướng dẫn cách tải Excel cho Macbook miễn phí mới nhất

Nếu bạn đang muốn tải Microsoft Excel miễn phí cho Macbook, hãy làm theo các bước sau:

Lưu ý: Trước khi thực hiện tải Excel cho Macbook, bạn cần tắt Gatekeeper và SIP nếu bạn sử dụng phiên bản từ MacOS Catalina (10.15) trở lên.

Để kích hoạt sử dụng vĩnh viễn, bạn cần thực hiện theo những bước bên dưới:

Lưu ý: Để cho việc kích hoạt sử dụng được vĩnh viễn, bạn không nên cập nhật phiên bản mới mỗi khi phần mềm yêu cầu.

Khách hàng mua hàng tại Laptops.vn

Khách hàng mua hàng tại Laptops.vn

LAPTOPS.VN - CAM KẾT UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-cai-excel-a44492.html