HƯỚNG DẪN KHÁM BỆNH

Trong quá trình phát triển của Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO, chúng tôi đã từng bước khẳng định được uy tín trong giới chuyên môn và cộng đồng; Đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người dân Thành phố và các tỉnh phía Nam trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình; Đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người bệnh đến khám, điều trị tại Bệnh viện.

Hệ thống Bệnh vện SAIGON-ITO khám và điều trị cho tất cả khách hàng. Bệnh viện có áp dụng bảo lãnh viện phí cho khách hàng có sử dụng Bảo hiểm thương mại. Theo đó, khách hàng có hoặc không tham gia Bảo hiểm thương mại đến khám và điều trị tại Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO đều hưởng đầy đủ các quyền lợi với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, trực tiếp khám và điều trị bởi các Bác sĩ chuyên khoa sâu trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình.

Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO sẵn sàng tiếp nhận khách hàng đến khám thông thường mà không hẹn trước. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích Quý khách nên đặt hẹn khám bệnh trước ít nhất 01 ngày để giảm thời gian chờ đợi.

QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH NGOẠI TRÚ

quy-trinh-kham-benh

Quy trình khám chữa bệnh áp dụng cho người bệnh không sử dụng Bảo hiểm thương mại

tv-2

Quy trình khám chữa bệnh áp dụng cho người bệnh sử dụng Bảo hiểm thương mại

LƯU Ý:

- Nếu Quý khách không đến đúng thời gian đặt hẹn khám bệnh hoặc muốn đổi sang ngày khác, xin Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại đặt hẹn:

+ ITO Tân Bình: 028 3991 2030

+ ITO Phú Nhuận: 028 3997 3679

- Khi đến khám, Quý khách vui lòng mang theo Căn cước công dân và thẻ Bảo hiểm (nếu có sử dụng Bảo hiểm thương mại)

- Nếu đã khám và thực hiện cận lâm sàng ở Bệnh viện khác, Quý khách nên mang theo các kết quả, phim chụp, đơn thuốc khi đến khám tai Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO. Tuy nhiên, Bác sĩ có thể yêu cầu Quý khách thực hiện lại hoặc thêm nếu cần thiết.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại SAIGON-ITO

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/benh-vien-ito-co-tot-khong-a44558.html