Vé Hòn Tằm Nha Trang 2024

Đừng ham giá rẻ. Hãy xem Báo Tuổi Trẻ nói về gì Tour biển đảo của Let's Fly Travel tại đây.

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 10 phút bằng tàu qua các Hòn đảo lớn nhỏ của Vịnh Nha Trang để đến với một điểm du lịch sinh thái biển đảo hấp dẫn. Nơi đây vẫn còn lưu lại vẻ hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới xanh mướt, bờ cát dài lãng mạn. Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát trong xanh của đại dương, thư giãn dưới hàng dừa rợp bóng, phiêu lưu với những môn thể thao nước, hay hòa mình với những vũ điệu Biển, thưởng thức các món hải sản nướng và những món đặt sản đậm đà hương vị Việt Nam.

Let’s Fly Travel là đại lý phân phối cấp 1 của Hòn Tằm Resort cung cấp các dịch vụ tham quan, vui chơi trên đảo như: Flyboard, Đi bộ dưới đáy biển, lặn bắt ngọc trai , Chèo thuyền kayak ,…

Liên hệ: 1900 63 63 32 để được tư vấn với giá ưu đãi nhất.

GIỚI THIỆU VỀ HÒN TẰM RESORT

Hiện nay, đảo Hòn Tằm được quy hoạch và khai thác thành đảo du lịch với các hạng mục: Hòn Tằm beach, Hòn Tằm Resort, khu vui chơi giải trí Sparkling Waves và Sunset Villas.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió. Đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Đảo Hòn Tằm xinh đẹp và lãng mạn, có bờ biển dài hơn 1 km với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Vì sóng êm, biển lặng nên thích hợp để nuôi ngọc trai. Nơi đây còn có rừng cây nhiệt đới.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN HÒN TẰM RESORT

- Mua vé tại Phòng vé Cảng Hòn Tằm: Bạn bắt taxi tới cảng Hòn Tằm, sẽ có các gói dịch vụ cho bạn lựa chọn và mua vé, sẽ có cano đưa bạn qua Hòn Tằm Resort và sử dụng dịch vụ đã mua.

- Thuê cano tại Cảng Vĩnh Trường: Nếu bạn không muốn mua vé tại cảng Hòn Tằm và muốn tự túc phương tiện tới Đảo Hòn Tằm, bạn có thể thuê cano di chuyển sang đảo. Gọi ngay 1900.636.332 để tư vấn giá thuê và đặt dịch vụ.

- Đặt tour 3 Đảo VIP Hòn Tằm, đây là lựa chọn được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sẽ được tham quan khám phá Vịnh Nha Trang và kết hợp sử dụng dịch vụ tại Hòn Tằm. Xem tour tại đây: Tour 3 Đảo VIP Hòn Tằm.

LET'S FLY TRAVEL KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tour-dao-hon-tam-a44616.html