Kẹo Quế Hoa

KẸO QUẾ HOA

THƠM MÁT CỔ HỌNG - GIẢI PHÁP NHANH CHÓNG CHO VIỆC HẠ ĐƯỜNG HUYẾT

Tiệm bánh Nhất Đẳng Phẩm Vị xin được ra mắt sản phẩm kẹo quế hoa thơm mát chuẩn vị Quế Lâm. Cây quế hoa có nguồn gốc rất lâu đời được trồng nhiều ở Trung Quốc: Quảng Tây, Tứ Xuyên, Phúc Kiến, Chiết Giang, Quế Lâm, Hàng Châu... Quế hoa nở rộ và thơm ngon nhất là vào mùa trung thu hàng năm... Khi hoa nở, có mùi thơm thoang thoảng, lôi cuốn giống như mùi đào hay mơ chín. Các mỹ nhân thời xưa thường hái hoa quế đem về dùng tươi hoặc phơi khô.

Trong y học dân gian, Quế hoa có vị cay, tính ôn hòa, giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể. Người xưa thường phơi khô Quế hoa để pha trà, làm các món tráng miệng (kẹo, bánh,…) hoặc có thể dùng làm gia vị trong các món ăn và dược liệu chữa bệnh: đau lưng, đau răng, hôi miệng, thơm cơ thể, thơm tóc. Quế hoa như 01 loại nước hoa tự nhiên hoà quyện mùi cơ thể nữ nhân thật thanh thoát, khí chất. Kẹo hoa quế - món ngọt tráng miệng, trong veo, ngắm được từng bông hoa quế bé tí, vàng ươm bên trong, được sản xuất theo công thức cổ truyền của Quế Lâm, có tính truyền thống và hoài niệm, chứa tinh hoa ẩm thực Trung Hoa, nhìn khá đơn giản nhưng để có được mùi thơm đặc trưng, hương hoa Quế thơm lừng, không quá nồng, vị thanh nhẹ không quá ngọt, thì Sư Phụ bếp tại Nhất Đẳng Phẩm Vị phải có sự tỉ mỉ và tinh tế nhất định, từ khâu lựa chọn nguyên liệu (từng cánh hoa nhỏ phải hoàn hảo, không vàng úa, chỉ lấy phần cánh hoa bỏ phần đài & nhuỵ), Sư Phụ bếp còn kết hợp lượng mật ong, đường phèn cùng hoà quyện với nhau tạo nên 01 viên kẹo trong veo có màu vàng óng ánh từ mật quế.

Kẹo quế hoa thường được dâng lên cho Phi tần chốn Hậu cung dùng khi vào tiết thu mát mẻ, lúc hoa quế nở rộ, vừa là món ăn vặt độc đáo, vừa giúp dưỡng nhan, duy trì tuổi thanh xuân, chống lại quá trình lão hóa…

Công dụng của kẹo quế hoa:

- Chữa hôi miệng, giữ hơi thở thơm mát.

- Giúp an thần, giảm stress.

- Dưỡng nhan, làm chậm quá trình lão hóa da và cơ thể. Món kẹo này rất thích hợp khi bị nhiệt miệng, sau khi ăn đồ ăn có nhiều gia vị nặng mùi và khi ăn viên kẹo bạn sẽ thấy cổ họng dễ chịu và đỡ đau rát hơn do có mật ong sát khuẩn. Sẽ cảm thấy tự tin hơn vì mùi thơm thanh mát từ viên kẹo khi giao tiếp với người đối diện cũng như sẽ vô cùng dễ chịu từ độ ngọt & mùi hương từ viên kẹo quế hoa.

Tiệm bánh Nhất Đẳng Phẩm Vị kính chúc Quý Khách Hàng thật nhiều sức khoẻ & luôn hạnh phúc bên Gia Đình.

Đã lên kệ tại Nhất Đẳng Phẩm Vị

295/14 Nguyễn Tri Phương, P.05, Q.10,

Website : nhatdangphamvi.com

?0902 333 860?️‍?

?0903 966 968 ?️‍?

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/keo-hoa-a44625.html