Đánh giá xe: Honda SH mode 2017 có gì mới?

Như các bạn đã biết Honda SH mode là lựa chọn tuyệt vời dành cho phái nữ. Đây là dòng xe phổ biến và nhận được khá nhiều sự quan tâm, vậy Honda SH mode 2017 có đặc điểm gì mới? Hãy cùng unesco.org.vn đánh giá xe Honda SH mode 2017 nhé.

Thiết kế

Honda Sh Mode thiết kế vẻ bề ngoài phù hợp cho mọi lứa tuổi,đặc biệt dành cho phái nữ công sở, trẻ trung của các cô nàng hiện đại ,phù hợp với xu hướng hiện hành được người sử dụng yêu thích.

Honda SH Mode 2017 phiên bản nâng cấp này không khác biệt quá nhiều so với bản cũ. Điểm mới đáng chú ý nhất trong thiết kế lần này chính là việc yên xe thêm hai tông màu độc đáo tạo nên vẻ sang trọng, cao cấp cho mẫu xe tay ga này.

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key. Trước đây, hệ thống chìa khóa này chỉ có trên Honda SH 125i/150i và PCX 125. Như vậy, SH Mode 125 2017 là mẫu xe ga thứ ba của Honda tại Việt Nam được trang bị hệ thống chìa khóa Smart Key.

Động cơ

Động cơ của Honda SH Mode vẫn là eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp các công nghệ như: phun xăng điện tử PGM - FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. SH Mode 125cc phiên bản mới tiếp tục duy trì những tiện ích như hộc đựng đồ rộng 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng…

Tiện ích

Sh Mode còn được đánh giá cao nhờ các tiện ích vượt trội với hộc đựng đồ rộng tới 18 lít giúp bạn để đồ thoải mái cho một chuyến đi xa, hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, dung tích bình xăng 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 pít - tông thủy lực.

Hệ thống Smart Key tích hợp chức năng mở/tắt xe từ xa, xác định vị trí xe và báo động chống trộm. Ngoài ra, hệ thống còn đi kèm thiết bị điều khiển FOB như chìa khóa ô tô. Với hệ thống Smart Key, ổ khóa và chìa khóa thông thường của Honda SH Mode 125 2017 được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED.

Cảm giác lái

Sh Mode là một chiếc xe rất phù hợp cho nữ giới, từ kiểu dáng khá mềm mại cho tới khả năng điều khiển. Cảm giác lái tốt, ổn định và xe rất cân bằng khi chạy ở các đoạn đường bằng phẳng,như đã trải nghiệm thì ở 40-60km/giờ là tốc độ lý tưởng nhất của xe.Nếu đi với vận tốc 80 km/giờ thì cảm giác làm chủ tay lái của xe vẫn rất tốt, xe đằm và không bị rung lắc nhiều, có thể là do trọng tâm xe thấp giúp nó giữ được thăng bằng tốt hơn,đặc biệt khi đề máy tiếng xe rất êm .

Thông số kỹ thuật

Giá xe

SH Mode 125cc bản thời trang: 62 triệu đồng SH Mode 125cc bản tiêu chuẩn: 60 triệu đồng

Nếu bạn cần một chiếc xe mạnh mẽ, tiện dụng thì Honda SH Mode là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/sh-mode-2017-honda-a44649.html